ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn BF ความรักของเจ้าชายนักเชือกกับเจ้าหญิงกบ

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 เรื่องป่วนในห้องอาหาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 957
      17
      30 ธ.ค. 59

    เบลเฟกอล Talk
    สวัสดี เจ้าชายชื่อเบลเฟกอล ชิชิชิ รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนคงอยากรู้สินะว่าหลังจากทีเจ้าชายพาเจ้ากบ(นาสะเมะ:นี้เปลี่ยนสรรพนามเรียกแล้วหรอ-_-)ไปให้เจ๊ลูซดูแลเจ้ากบแล้วเจ้าชายก็เดินไปเอากระเป๋าของเจ้ากบที่รถเพื่อเอาไปกระเป๋าของเจ้ากบไปไว้ที่ห้องของเจ้ากบแล้วเดินเข้าห้องของเจ้าชาย
    แต่เจ้าชายก็ยังก็ยังอดสงสัยไม่ได้อย่างหนึ่งคือเจ้ากบนั้นเป็นใครกันแน่ตัวเบาเปราะบางอย่างกับผู้หญิงแต่พูดจาเหมือนกับผู้ชาย แต่ช่างเถอะคิดไปก็ปวดหัวไปเปล่า ชิชิชิ แล้วเจ้าชายก็เดินเข้าไปในห้อง ชิชิชิ
    เบลเฟกอล End


    ช่วงเวลาเย็น ซึ่งเป็นเวลาที่พวกวาเรียจะรับประทานอาหารและเป็นเวลาเดี่ยวที่ฟรานสาวน้อยผู้เป็นผู้พิทักษ์สายหมอกได้ตื่นจากการนิทรา(การนอน)ขึ้นมา
    ฟราน Talk
    me ได้ตื่นขึ้นมาแล้วได้กระพริบตาเพื่อปรับแสงตาพร้อมกับลุกขึ้นจากเตียงเพื่อไปรับประทานอาหาร พอ me ถึงห้องอาหารแล้ว me ก็เห็นเจ๊ลูซผมจึงเดินเข้าไปหาเจ๊ลุซแล้วเจ๊ก็ได้พูดว่า
    "อ่าว ฟรานจังลงมาเร็วจังเลยนะจ๊ะ"
    "ครับ"แล้วผมก็มองซ้ายมองขวาเพื่อดูว่าไม่มีใครอยู่จึงถอดหมวกรูปกบออกแล้วถ้าเจ๊ลูซว่า
    "นี่ เจ๊ลูซ me มีเรื่องอย่างถามหน่อย"
    "อะไรหรอจ๊ะ ฟรานจัง"
    "ทำไมรุ่นพี่เบลต้องให้ me ใส่หมวกนี้ด้วยละครับ"
    "อ่อ จ๊าก็ไม่รู้หรอจ๊ะ แต่เห็นว่าหมวกนั้นเป็นของที่เบลจังจะซื้อให้มาม่อนจังผู้พิทักา์สายหมอกคนก่อนใส่แต่มาม่อนจังก็ดังมาตายก่อนเลยให้ฟรานจังเป็นคนใส่มัง"
    "สรุป me เป็นตัวแทนสินะ"me พูดไปแบบนั้นแต่ me กลับรู้สึกเจ็บที่อกข้างซ้ายมากที่ตนเองทำได้แต่เพียงเป็นตัวแทนของผู้พิทักษ์คนก่อน ก่อนที่ me จะคิดอะไรมากกว่านี้ me ก็ได้ยินเสียงคนกำลังเดินมาทางนี้ me ก็ยิบหมวกมาใส่แล้วเสียงคนพูดก้ดังขึ้มาว่า
    "มีอะไรให้เจ้าชายกินไหม เจ๊ลูซ ชิชิชิ"แน่นอนเสียงหัวเราะที่ชวนทำให้รู้สึกมีโรคจิตกำลังมา คงไม่ใช่ใครนอกจากเจ้าชายเบลเฟกอลคนที่จำ me ไม่ได้แล้วเขาก็มาเห็น me แล้วพูดว่า
    "ไง เจ้ากบ ตื่นแล้วหรอ"
    "ถ้า me ไม่ตื่นแล้วจะอยู่ตรงนี้หรอ"(นาสะเมะ:รู้สึกว่ามุขนี้จะเล่นไปแล้วนะฟรานจัง=_=)(ฟราน:นั้นหรอครับ)
    "ฉึก ฉึก ฉึก"เสียงมีดรูปร่างประหลาดมาปัดอยู็ที่หมวกแล้ว me ก็พูดด้วยใบหน้าเชยชาว่า
    "มันเจ็บนะครับรุ่นพี่"
    "ชิชิชิ อย่างลืมเช็ดมีดมาคืนเจ้าชายด้วย"
    "ต้องเช็ดด้วยหรอครับ"
    "ฉึก"มีดอีกเล่มถูกปัดที่หมวกอีก แล้ว me ก็พูดว่า
    "ครับ"แล้ว me ก็ทำตามที่รุ่นพี่เบลบอก(ซะที่ไหน) me เอามีดที่ปัดอยู่บนหมวกมาหักทิ้งทั้งหมด
    "หักมีเจ้าชายทิ้งทำไม เจ้าชายให้เช็ดมาคืนไม่ใช่หัดทิ้งนะ ชิชิชิ"
    "ก็ me อยากหักนี้ครับ"
    "หนอยเจ้ากบ"
    " me ชื่อฟราน ไม่ใช่เจ้ากบนะครับ รุ่นพี่"แล้วคนที่ไม่มีบทอย่างเจ๊ลุซก็มาห้ามพวกเราโดยพูดว่า
    "หยุดเลยนะจ๊ะ ทั้งคู่ไมนั้นเจ๊ไม่ให้กินข้าว"
    "ครับ/เจ้าชายอยู่ก็ได้ ชิชิชิ"me กับรุ่นพี่เงียบไปเลย วาจาของเจ๊ลุซช่างศักดิ์สิทธิ์จริงๆเลย แล้ว me ก็เงียบจนถึงเวลากินข้าวเจ๊ลุซก็แนะนำทุกคนให้ me รู้จักแล้วเราก็กินข้าวอย่างสงบซะที่ไหนรุ่นพี่เบลมาแย่งกับข้าวของ me แล้วก็ทะเลาะกันจนกินข้าวหมดแล้ว me ก็ได้ถามรุ่นพี่เบลระหว่างที่เดินไปที่ห้องตนเองว่า
    "รุ่นพี่ จะให้ me ใส่หมวกนี้ตลอดเลยหรอครับ"
    "ใช่แล้ว อย่าถอดออกนะไม่นั้นตาย"
    "ครับๆ me เข้าใจแล้ว me ไปละ"แล้ว me ก็เดินเข้าห้อง
    ฟราน End
    หลังจากฟรานเข้าห้องเบลก็พูดเป็นภาษาอิตาลีว่า
    "
    Il principe deve sapere che lui è uno rana(เจ้าชายต้องรู้ให้ได้ว่านายเป็นใคร เจ้ากบ )
    _________________________________________________________
    จบ
    ดูต่อตอนหน้านะค่ะ ไรเอาภาพมาฝากรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะค่ะ


    อ้าาาาาาาา น่ารักจังเลย ไรละชอบ

          
     หน่วยวาเรีย ชอบมากแต่ไม่มีฟรานอยู่ ชิ

    เบล ฟราน มุคุโร หล่อมาก>_< กริ๊ดดดดดดดดดดดด

         B E R L I N ❀


        { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×