ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn BF ความรักของเจ้าชายนักเชือกกับเจ้าหญิงกบ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 บอสแห่งวาเรียและคู่หูของฟราน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 595
      18
      25 ธ.ค. 59

    หลังจากที่เบลอุ้มฟรานที่สลบอยู่ไปหาลูซซูเรียเพือฝากให้ดูแล นั้นก็ได้ผ่านมาสักพักหนึ่งฟราก็ได้ตื่นขึ้นมาจากการนิทราเพราะการขับรถที่ดี(ซะที่ไหน)ของเบล ร่างบางได้กระพริบตาสองสามทีเพื่อปรับแสงแล้วได้ลุกขึ้นมานั่งพร้อมพูดว่า
    "ที่นี้ที่ไหนเนี้ย แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ได้?"ฟรานได้เกิดความสังสัยขึ้นมา ทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้นมาว่า
    "ตื่นแล้วหรอจ๊ะ ฟรานจัง"
    "คุณเป็นใครทำไมรู้จัก me ได้?"
    "เจ๊ชื่อลูซซูเรียเรียกว่าเจ๊ลูซก็ได้นะจ๊ะ เจ๊ได้ยินเรื่องมาจากเบลจังแล้วละเห็นว่าจะมาเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกแทนมาม่อนจังสินะจ๊ะ"
    "ครับ"
    "ไปหาบอสหรือยังจ๊ะ"
    "ยังครับ
    "นั้นเดี๊ยวเจ๊นำทางให้นะจ๊ะ"
    "ครับ"แล้วฟรานก็ลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินตามลูซซูเรียเพื่อไปห้องของบอสของวาเรียระหว่างทางฟรานได้คิดเรื่องเบลว่า'นี้พี่เบลจะลืมเราหรือว่าแค่นึกไม่ออกกันแน่ อยากรู้จังเลย'
    "ฟรานจัง ฟรานจัง"
    "เอ๋ ครับ มีอะไรหรอครับ"เสียงเรียกขอลูซซูเรียทำให้ฟรานไดสติแล้วลูซซูเรียก็ได้ถามฟรานด้วยความเป็นห่วงว่า
    "ฟรานจังเป็นอะไรไหมจ๊ะ"
    "เปล่าครับ me แค่คิดอะไรนิดหน่อยครับ"
    "นั้นหรอจ๊ะ"
    "นั้น me เข้าไปก่อนนะครับ"
    "จ๊า"แล้วฟราก็เดินไปที่ประตูพร้อมพูดว่า
    "ขออนุญาตครับ"
    "เอ่อ เข้ามาได้ไอสวะ"แล้วฟรานก็เดินเข้าไปในห้องของผู้เป็นบอสของวาเรีย
    เอาละต่อไปนี้คนที่จะเป็นคนพูดต่อคือนางเองของเรา ฟรานจังค่ะ ไรเตอร์ขอตัวไปก่อนบายค่ะ
    ฟราน Talk
    สวัสดีครับคงจะรู้จัก me แล้วสินะ meชื่อฟราน แต่คุณนาสะเมะใจร้ายจังเลยนะครับที่เบี้ยงงานมาให้ผม คงต้องขอบอกอะไรอย่างหนึ่งกับรีดเดอร์ว่าถึงเห็น me เป็นแบบนี้ me ก็เป็นผู้หญิงนะ เอาละมาต่อกันเลย
    พอได้รับให้อนุญาตเข้าไปในห้อง me ก็เดินเข้าไปในห้องแล้วรีบปิดประตูทันใดนั้นสิ่งที่ me เห็นก็คือ ผู้ชายผมสีดำ มีรอยเป็นแผลที่หน้าเขา เขาคือบอสแห่งวาเรีย ซันซัสเขาได้พูดขึ้นมาว่า
    "แกคือไอสวะเด็กใหม่ที่จะมาแทนไอสวะมาม่อนสินะ"
    "ครับ me ชื่อฟราน"
    "รู้เรื่องจากไอสวะสับปะรดแล้วละ"อ่ออาจารย์สินะ ก็เขาปลูกสับปะรดไว้บนหัวนิ ถ้าอาจรย์รู้ me ต้องตายแน่เลย แล้วบอสก็ได้พูดต่อว่า
    "เอาละแกต้องไปเป็นคู่หู่กับไอสวะเบล"พอได้ยินเท่านั้นผมเลยพูดว่า
    "อะไรนะครับบอส!!!!"
    "ก็บอกว่าให้แกไปเป็นคู่หูกับไอสวะเบลไงละหรือว่าไม่ยอมละ?"
    "ครับ เป็นก็ได้ครับ"
    "ดีนั้นออกไปได้แล้ว"
    "ครับ"แล้วผมก็เดินออกไปจากห้องของบอสแห่งวา่รียพอผมออกมาจากห้องเสร็จแล้วเจ๊ลูซก็ได้ถามผมว่า
    "ได้คู่กับใครหรอจ๊ะ ฟรานจัง"ท่าทางตื่นเต้นมาเลยนะเนี้ย แต่ก็ดีที่ได้เจอพี่เบลอีครั้งหนึ่ง และผมก็ได้ตอบไปว่า
    "รุนพี่เบลนะฮะ"
    "นั้นหรอจ๊ะ นั้นเจ๊จะนำทางให้นะ ตามมาเลยจ๊ะ"
    "ครับ"แล้วผมก็เดินตามเจ๊ลูซไปจนถึงห้องแห่งหนึ่งแล้วเจ๊เขาก็พูดว่า
    "นี้คือห้องนอนของฟรานจังนะจ๊ะ"
    "ขอบคุณครับ ว่าแต่ห้องของรุ่นพี่เบลอยู่ไหนหรอครับ"
    "ห้องของเบลจังหรอถัดจากห้องของฟรานจังสองห้องจ๊า ทำไมหรอจ๊ะ"
    "พอดี me ไม่รู้ว่ากระเป๋าของ me อยู่ไหนละครับ"
    "นั้นเจ๊ไปก่อนนะจ๊ะ"
    "ครับ"แล้วผมก็เดินเข้าห้องไปพอเข้าไปแล้วผมก็เจอกระเป่าของผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วผมก็ไปที่เตียงแล้วเข้าสู่ห้วนนิทรา
    ฟราน End
    _________________________________________________________
    จบ
    เอาละไรเตอร์จะบอกอะไรดีๆให้ตอนที่มาม่อนบทจะออกนั้นคือ Chapter 5
    ค่ะขอให้คนที่อยากให้ม่าม่อนจังมีบททนอีกนิดหนึ่งนะคะ บายค่ะ
    ป.ล.ช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะว่าบทมันยาวเกินไปหรือป่าวT^T
    ลืมบอกไปว่าไม่แน่ใจว่าซันซัสเรียกชื่อลูกน้องตนเองขึ้นต้นคำว่าไอสวะหรือเปล่าใครรู้บอกกันด้วยนะคะ ขอขอบคุณไว้ก่อนนะคะ

         CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×