ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn BF ความรักของเจ้าชายนักเชือกกับเจ้าหญิงกบ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ผู้พิทักษ์สายหมอกคนใหม่แห่งวาเรียและการพบเจอกันอีกครั้ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 701
      29
      28 มิ.ย. 60

    ณ ญี่ปุ่น
    ลัง จากที่ฟรานตื่นจากฝันร้าย(ในอดีต) ฟรานก็ได้ลุกขึ้นแล้วก็ไปทำธุระของส่วนตัวเสร็จก็ได้ลงมาข้างล่างก็เจอกับ สับปะ...เฮ้ยไม่ใช้ เจอกับโรคุโด มุคุโรผู้มีศักดิ์เป็นอาจารย์และน้าของฟราน(มุคุโร:ว่าแต่คุณไรเตอร์ครับ) (นาสะเมะ:มีอะไรค่ะ/รู้สึกไม่ดีเลย(-_-;))(มุคุโร:เมือกี้นี้จะเรียกผมว่า สับปะรดสินะครับ คุฟุฟุฟุ)(นาสะเมะ:...(-_-;))(มุคุโร:ถ้านั้น คุฟุฟุฟุ/อยู่ดีๆมีสับปะรดจำนวนมาลงใส่นาสะเมะ)(นาสะเมะ:โอ๊ยยย/โดนสับปะรด ฝังสลบไปแล้ว)(มุคุโร:เอาละไรเตอร์ก็สลบไปแล้วผมจะพูดให้ต่อละกัน คุฟุฟุฟุ)
    มุคุโร Talk
    ตอนนั้นผมนั่งดืมกาแฟอยู่เห็นฟรานลงมาเลยถามฟรานว่า
    "ฟรานตื่นแล้วหรอครับ คุฟุฟุฟุ?"
    "ถ้าหนูไม่ตื่นแล้วหนูจะมาอยู่ตรงนี้หรอคะ"นี้ผมถามดีๆแล้วนะ
    (-_-) แล้วผมก็ตอบว่า
    "นั้นสินะครับ คุฟุฟุฟุ"
    "ฟราน วันนี้เตรียมตัวเก็บกระเป๋าด้วยนะ"
    "ทำไม หนูต้องเก็บกระเป๋าด้วยละ จะให้หนูไปไหนอีกละคะ?"ท่าทางฟรานจะสงสัยว่าจะให้ไปทำอะไรอีกสินะเพราะว่า สัปดาห์ที่แล้วผมก็ให้ฟรานไปทำงานบางอย่างให้ผมซะด้วย แล้วผมก็บอกฟรานไปว่า
    "ผมจะให้ไปเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกคนใหม่ของหน่วยลอบสังหารวาเรียนะครับ คุฟุฟุฟุ"
    "อะไรนะคะ! จะให้หนูไปเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกคนใหม่ของวาเรียหรอค่ะอาจารย์"ท่าทางจะตกใจมากนะเนื่ยแล้วก็ตอบไปว่า
    "ใช่ คุฟุฟุฟุ"
    "แล้วผู้พิทักษ์สายหมอกคนเก่า เขาเป็นใครแล้วตอนนี้อยู่ไหนละคะอาจารย์"
    "เป็นอัลโกบาเลโน่ผู้ถือครองจุกนมสีครามนะ เห็นแบบนั้นก็โลภมากนะ"
    "ทำไมหรอคะอาจารย์?"
    "เห็น แก่เงินไงละ แต่ก็ตายไปแล้วเพราะไปโดนนอน-ทูรินิเซ็ตเต้เข้าละนะ เพราะอย่างนั้นถึงอยากให้ไปเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกคนใหม่ให้หน่อย"
    "เข้าใจแล้วคะ"
    "แล้วอีกอย่าง ปลอดตัวเป็นชายด้วยละให้เนียนนะ"
    "คะ"จากนั้นฟรานก็รีบขึ้นไปบนห้องเพื่อเตรียมตัวเก็บกระเป๋า
    (นาสะเมะ:ขอบทคืนนะคะ มุคุโร)(มุคุโร:ตื่นแล้วหรอ-_-)
    มุคุโร End
    เย้ ในที่สุดก็ได้บทคืนแล้ววว เอาละจะพูดต่อนะคะ หลังจากที่ฟรานขึ้นไปบนห้องเพื่อเก็บกระเป๋าเวลาก็ได้ผ่านไปยี่สิบนาทีฟราน ก็ได้ลงมาจากข้างบนพร้อมกระเป๋าแล้วได้พูดว่า
    "อาจารย์ แล้วจะไปที่อยู่ของวาเรียได้ไงนะ ไม่มีแผนที่"
    "จะมีคนมารับที่สนามบิน"
    "เข้าใจแล้วคะ"
    "ไปแล้วนะ"
    "อย่า ลืมที่บอกด้วยนะ"แล้วฟรานก็ได้ออกไปแล้วเดินจนถึงสนามบินและได้นั่งรอจนกว่า จะถึงเทียวที่ตนจะออก จนในที่สุดก็ถึงเทียว แล้วฟรานก็ได้ลากกระเป๋าไปขึ้นเครื่องและรอจนกว่าจะถึงอิตาลี
    ประเทศอิตาลี ณ สนามบิน
    ฟรานได้ลงจากเครื่องบิน(อ่อ ฟรานใส่เครื่องแบบของวาเรียแล้วนะและ    เปลียนคำพูดแทนตัวเองด้วย)แล้วได้มองไปรอบๆพร้อมกับบ่นว่า
    "ช้าจริงๆเลย ไหนบอกว่าจะมีคนมารับ me ไง"ทันใดนั้น
    "!!!"
    "ฉึก ฉึก ฉึก"(ไม่รู้ว่าใช่เสียงแบบนี้หรือเปล่า)ฟรานไหวตัวทั้นว่ามีคนปามืดมาใส่ตน ฟราได้ใช้ภาพมายาแล้วหันหลังมาพร้อมพูดว่า
    "นั้นใครนะ ทำไมต้องเล่นงาน me ด้วย"
    "ชิชิชิ ถือว่าสอบผ่านละกันนะเจ้าเด็กใหม่"พอฟรานเห็นว่าคนที่ทำร้ายตนก็ตกใจมากถึง จะผมจยาวจนปิดตาไว้แต่ฟรานก็จนน้ำเสียงได้พร้อมกับเรียกชื่อเขาว่า
    "พี่เบล!"
    _________________________________________________________
    จบ
    เย้ดีใจจังเลยฟรานจังได้พบกับเบลคุงแล้วจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามชมตอนต่อไป
    ???:เมื่อไรเจ๊จะมีบทกับเขาหรอฮร้า นาสะเมะจัง
    นาสะเมะ:ตอนหน้าคะ เจ๊ลูซ
    ลูซซูเรีย:เจ๊ดีใจจังเลย ขอบคุณจ๊ะ นาสะเมะจัง
    นาสะเมะ:ไม่เป็นไรค่ะ
     
          CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×