ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn BF ความรักของเจ้าชายนักเชือกกับเจ้าหญิงกบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 625
      21
      25 ธ.ค. 59

    ในประเทศฝรั่งเศส
    ณ ราชอาณาจักรแฟรี่ ในปราสาทนั้นได้เกิดเหตุการ์ณบางขึ้น
    "ท่านพ่อ ท่านแม่ค่ะ อยู่ที่ไหนคะ ?" แต่กับมีเสียงหวานเด็กสาวอายุแปดปี เจ้าผมสีเขียวน้ำทะเลและตาสีเขียวน้ำทะเล เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ 'เจ้าหญิงแฟร์ลิสเทีย' เธอเดินจนถึงห้องอาหาร เธอได้พบท่านพ่อ ท่านแม่แต่ต้องน่าผิดหวังเพราะ
    "ปัง!! ปัง!!"
    "!?" ภาพที่เห็นคือภาพที่พ่อแม่ของเธอถูกยิงแล้วได้มีเสียงหนึ่งในห้องพูดว่า "เอาละที่เหลือก็แค่ตามหายเจ้าหญิงแล้วฆ่าทิ้งซะ ไปเร็วพวกเรา"
    "โอ้อออออออ"พอได้ยินแค่นั้น เธอได้รีบวิ่งพร้อมกับน้ำตาที่ไหลเป็นทาง เธอได้วิ่งไปจนอยู่ดีๆก็มีมือมาจับเธอเข้าๆปในพุ่นไม้ เธอนั้นดิ้นไม่หยุดแล้วเธอก็ได้พูดว่า"ปล่อยนะ จะทำอะไร ปล่อยนะ"
    "นี้พี่เอง แฟร์ลิส"
    "!?"เมื่อเด็กสาวอันคุ้นเคย เธอก็หยุดนิ่งพร้อมกับหัดไปดูว่าเป็นใคร แล้วเธอก็ได้เรียกชื่อของเขาขึ้นมาว่า
    "พี่เบล!"ใช้แล้วเขาคือเจ้าชายเบลเฟกอลเจ้าของผมสีทองและตาสีแดงทับทิม ที่อายุห่างกับเธอแปดปี แล้เขาก็ได้ถามเธอด้วยความเป็นห่วงว่า
    "แฟร์ลิส เป็นอะไรหรือป่าว ทำไมวิ่งร้องไห้มา"พอเธอได้ยินแบบนั้น เธอก็ได้ร้องไห้หนักพร้อมพูดสิ่งที่ตนเองเห็น
    "พี่เบล อื้อ ท่านพ่อกับท่านแม่โดนยิงตายแล้วนะ อื้อออออออออ"
    "!!!"พอเบลได้ยินแบบนั้น เบลก็ได้เอานิ้วหัวแม่มือนิ้วโป้งมาปราดน้ำตาของแฟร์ลิสเทียเป็นการปลอดแล้วได้พูดว่า
    "แฟร์ลิสรออยู่ตรงนี้นะ เดี๊ยวพี่จะไปดูทางให้ก่อน"
    "แต่..."เธอทำหน้าเป็นห่วงเบลและเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างแต่เบลได้พูดขัดก่อนว่า
    "ไม่เป็นไรหรอแฟร์ลิส เดี๊ยวพื่มา"แล้วได้วิ่งไป
    "เดี๊ยวก่อนพี่เบล"
    "พี่เบลลลล"แล้วได้มีบางอย่างสะดุ้งขึ้นมาพร้อมพูดว่า
    "ฝันอีกแล้วหรอเนี้ย!?"เจ้าของผมสีเขียวน้ำทะเลได้เอามือไปจับหน้าพากตนเองพร้อมกับพูอต่อว่า
    "ปานนี้จะเป็นอย่างไรบ้างน้าาา พี่เบล"
    ________________________________________________________
    จบ 
    บางคำอาจจะเขียนผิดและอาจไม่หนุกนะคะ(ไม่เคยแต่งแนวนี้มาก่อนT_T)
    ช่วยอย่างลืมคอมเม้นด้วยนะค่ะบายค่ะ  
         CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×