rain-at-rose
ดู Blog ทั้งหมด

BGM :.: Story BGM 2 "เพชรสลับเรือน" ( คืนหนึ่ง-แซม ยุรนันท์)

เขียนโดย rain-at-rose

Story BGM Music
คืนหนึ่ง/แซม ยุรนันท์
 



เพชรสลับเรือน

 



หัวใจนี้จะให้รักแท้จริง โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

Side Story ห้วงรักเสน่หา+เกียรติยศ กบฏหัวใจ+ศัตรู คู่แค้น แสนรัก

(ชานเนน & ผานิต)

 

ถ้ามีใครถามเขา ทำไมถึงยังไม่แต่งงานซักทีทั้งๆที่ก็มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ซ้ำอายุก็ควรจะมีครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ...คำตอบที่เขาให้ติดปากคือ เขาชอบคนที่สวยด้วยสมอง ฉลาด ทันคน กอปรด้วยความเรียบร้อยและอ่อนหวาน ดังนั้นจึงไม่พบนางในฝันซักที

 

เมื่อได้รับภาระที่ไม่เต็มใจทำคือการต้อนรับคณะแพทย์อาสาจากสภากาชาดสากล (Red Cross) แทนเจ้าธวัลพรฯก็ได้พบกับผานิตหรือผึ้ง ผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องของต้นธารา เขาถูกชะตากับ เด็ก ที่อายุห่างกันถึงสิบหกปีทันที 


ผานิตมีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนต้นธาราไม่มีผิด หากพอได้รู้จักกลับพบว่าผานิตร้ายกว่าที่คิด ช่างยั่วเย้า กวนโมโหได้ตลอด ซ้ำยังใจแข็งประดุจเพชร

 

ความเป็นสุภาพบุรุษของเขาทำให้ผานิตยั่วเย้า กลั่นแกล้งอย่างสนุกสนานตลอดระยะเวลาการทำงานด้วยกัน จนชายหนุ่มหวั่นไหว ใยรักเส้นบางๆจึงถักประสานโดยไม่รู้ตัว แต่เหมือนผานิตจะแกล้งไม่รับรู้ ว่าทำให้หัวใจ คนหนึ่งทุรนทุราย

++++++++++++++++++++++++

 

ตกดึก น้ำค้างย้อยเย็นฉ่ำ สายลมพัดระเรื่อย ผานิตเอนหลังพิงนายพลชานเนน ในมือถือช่อดอกเอื้องผึ้งไว้.... ในภาษาดอกไม้ กล้วยไม้จะแทนความรักบริสุทธิ์ ดอกเอื้องผึ้งแทนความนัยของชื่อเขา ดอกไม้นั้นแทนคำบอกรักจากนายพลหนุ่มใหญ่ว่ารักเขาด้วยหัวใจแท้จริง ผานิตคลี่ยิ้มขื่นขม เขาตอบแทน รัก นี้ด้วยหัวใจไม่ได้ เขาไม่สามารถทรยศหัวใจของใครอีกคน และเขาคนนั้นก็เป็นเจ้าของหัวใจแท้จริง!

เก็บไว้เถอะครับ ถือว่ามันแทนหัวใจดวงหนึ่ง และหัวใจนี้ไม่หวังผลตอบแทนอะไรจากคุณผึ้งเลย

นายพลเอ่ยแทรกราตรีสงบเงียบ น้ำเสียงนั้นอบอุ่นและมั่นคง ผานิตไม่เห็นวงหน้าคมก็รู้....นายพลชานเนนเองก็เจ็บร้าวไม่แพ้เขา

                ทั้งที่คุณก็รู้ว่าผมตอบแทน รักของคุณไม่ได้ คุณก็ยอมเจ็บหรือครับ?

รู้ว่ามันเป็นไม่ได้ แต่ถ้าไม่ได้บอกคำว่า รักในคืนนี้ ผมก็คงเจ็บกว่านี้หลายเท่า ขอแค่ให้คุณจำไว้...ในคืนนี้เป็นต้นไป หัวใจของผมจะรักแค่คุณคนเดียว!”


ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น