ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสียงเล่า จากเงามืด!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 50


    บทนำ

          วันที่ผมตัดสินใจเริ่มต้นจะรวบรวมเรื่องเล่าเหล่านี้ไว้ในสมุดโน๊ต คืนวันนั้นในขณะที่ผมกำลังเริ่มต้นจดสิ่งที่เพื่อนฝูงบอกเล่าให้ฟัง ลมเบื้องนอกห้องพักกลับพัดแรง

         เสียงครวญครางของสายลมข้างนอกส่งเสียงดังอื้ออึงกลบเสียงอื่นไปจนสิ้น หลายครั้งที่หน้าต่างห้องของผมถูกแรงลมกระชากให้มันสะบัดไปมากระแทกกับขอบหน้าต่างดังตึงตัง ครั้งแล้วครั้งเล่า... ครั้งจะลุกขึ้นไปดึงมันให้ปิดเข้ามาสนิท ไฟฟ้าเจ้ากรรมก็ดันดับพรึ่บ! ลงเสียอีก...

         แต่.. มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการที่ผมจะเขียนบอกเล่าให้คุณทราบในเรื่องราวต่อไปนี้...

         พรึ่บ!

         ทันทีที่เทียนเล่มเล็กถูกจุดขึ้น แสงสว่างสีอมส้มเหลืองก็กลับฉายแสงสว่างให้กับห้องทั้งห้อง ณ เวลานี้หน้าต่างห้องถูกปิดล๊อกลงกลอนเรียบร้อยแล้ว เมื่ออุปสรรคในการเขียนงานทั้งเสียงเสียดโสตประสาท และความมืดที่ถูกขจัดไปด้วยเปลวเทียนแล้ว ผู้เขียนจึงกลับมานั่งลงที่เตียง หยิบเอาแผ่นรองเขียนมาวางบนตัก จับปากกามาจดจ้องเตรียมพร้อมตวัดได้ทุกเมื่อ....

         บัดนี้ ผู้เขียนพร้อมแล้วที่จะรายงานบอกเล่าประสบการณ์ เรื่องราว และข้อเท็จจริงต่างๆในชีวิตที่ผู้เขียนเคยได้รับฟังมา ใฟ้ผู้อ่านได้รับฟังเรื่องราวแปลกๆที่เกิดขึ้นในโลก เรื่องราวที่วิทยาศาสตร์ไม่ยอมรับ เรื่องราวที่ใครหลายคนปฎิเสธจะรับรู้ เรื่องราวที่หลายๆคนไม่เคยได้มีโอกาสได้รับรู้..... ถึงแม้จะมีอุปสรรคในการสร้างสรรค์เรื่องเล่าครานี้มากซักเพียงใด ผู้เขียนก็ยังคงอยากจะบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้ต่อไปเรื่อยๆ ตราบเท่าที่มันยังคงเป็น

         "ประสบการณ์..................จริง!!"

     

    ************************************************************************************************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×