หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : รัชริล
5 ธ.ค. 53
80 %
17 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
อ่านแล้วเพลิน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ต.ค. 53
เรื่องนี้ตลกอะ พระเอกหื่น นางเอกแรง ขำสุดคือตัวประกอบ แนวมาเลย ตัวร้ายก็ไม่ได้ร้ายมากมาย แค่เป็นตัวรำคาญมากกว่าอ่านแล้วไม่อึดอัดดีค่ะ ชอบเวลาคนเขียนแต่งให้มีกระแน๊ะกระแหน เพราะบางคำยังไม่เคยได้ยินมาก่อนในชีวิต สนุกดี เรื่องนี้มีหลายคู่ให้ลุ้น แต่ทุกคู่ก็ดูมีเหตุผลเกี่ยวโยงกัน อ่านแล้วไม่กระตุก เป็นกำลังใจให้คนแต่งนะคะ นิยายคุณสนุกมาก
     
 
1 ก.ย. 60
80 %
45 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
อ่านเลยเรื่องนี้ รับประกันมันส์ทุกอารมณ์ จากนักอ่านมืออาชีพ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ก.ย. 53
เนื้อเรื่องน่ารักมาก คนแต่งใส่ใจทุกรายละเอียด อ่านแล้วรู้สึกตัวเองไปนั่งอยู่ในฉากด้วย
ประทับใจมากค่ะ ทั้งพล๊อต ทั้งสำนวน สบายใจ สะใจ ซึ้ง ตลกขบขัน มีหมดเลย เรื่องนี้เป็นหนึ่งในห้าที่ชอบมากที่สุด สี่เรื่องที่ผ่านมาซื้อเก็บเรียบร้อยแล้ว รอเรื่องนี้พิมพ์อยู่ค่ะ อ่านนิยายในเด็กดีมาเยอะมากไม่น่าจะต่ำกว่าสามร้อยเรื่อง อ่านเป็นอาชีพมันเลย แต่เพิ่งวิจารณ์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เพราะอยากสนับสนุนคนแต่งจริง ๆ ตอนแรกก็ไปหลงเมนต์ แต่ทำไงได้ เมนต์ไปมันไม่ขึ้นหน้าแรกนี่นา กดวิจารณ์บ้างดีกว่า ได้อ่านกันถ้วนหน้า ขอบคุณคนแต่งมากค่ะ ไว้รอเจอกันในเล่ม
     
 
21 ม.ค. 54
100 %
3 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
อ่านแล้วสบายใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ม.ค. 54
ชอบอ่านนิยายเรื่องนี้เพราะมีภาษาสวย คนแต่งอธิบายนิสัยตัวละครได้ดี จนเคลิ้มตาม เนื้อเรื่องก็อ่านได้สบายใจ อ่านแล้วยิ้มได้ไม่เศร้ามาก ตัวร้ายก็ไม่โรคจิตมาก เด็กก็อ่านได้ ที่ได้ใจมากที่สุดคือคนแต่งรับผิดชอบกับแฟนนิยายมาก อัพทีละเยอะ แต่ละทีก็ไม่นานด้วย ไม่มีการเซ้าซี้ใด ๆ ทั้งสิ้น รู้สึกไม่กดดันเวลาอ่าน หรือวิจารณ์


ขอบคุณคนแต่งค่ะ รอซื้อเก็บไว้อ่านรอบสองสามด้วย
     
 
หน้าที่ 1