ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอส ตอน ผจยภัยในโลก Ragnarok

    ลำดับตอนที่ #1 : ต้นไม้ปริศนา(30%มั้ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      10 ต.ค. 49

    "นี่อะไรอ่ะ" เฟรินเอ่ยถามพลางชี้นิ้วไปทางต้นไม้ ขนาดสูงไม่เลยเข่า เป็นพุ่มขนาดย่อมๆ ตั้งอยู่ที่ลานตะวัน

    "ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่เห็นมหาปราชญ์เลโมธีสั่งให้เอามาตั้ง" ซีบิลโพล่งตอบขึ้นมาก่อนเพื่อน

    "เหรอ เฮ้อ..... วันนี้ดรงเรียนก็หยุด แต่ทำมไม่ให้นักเรียนออกไปเที่ยวบ้างเลยน้า"เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลที่มีบรรดาศักดิ์เป็นถึงเจ้าหญิง พึมพำ ก่อนลุกขึ้นยืน

    "อ้าวเฟริน นายจะไปไหน่ะ ไม่เล่นไพ่กันก่อนเรอะ"คิลโพล่งถาม ขณะเก็บเงินจากครี้ด กัส(เล่นกะเขาด้วย) และโร

    "ไม่อ่ะ ง่วง"จบคำกล่าวลอยๆจากเจ้าหญิงสองดินแดน เหลือทิ้งไว้แต่ความเงียบ

    "ว่าแต่ผมก็ง่วงแล้วเหมือนกัน"ซีบิลเอ่ย

    "อืมๆ"ทุกคนพยักเพยิดพร้อมกัน ก่อนเดินไปนอน

    แปลก แปลมาก ทำไมพวกปี 3 ถึงนอนกันเร็วจัง โรเวนคิด ขณะเดินตรวจตราไปทั่วป้อมอัศวิน

    ปกติ นี่เป็นหน้าที่ของคู่หูซาตาน และ นักบวช แต่วันนี้ ทั้งคู่ กับโดนมหาปราชญ์เลโมธีเรียกตัวไป



    เฟรินลืมตาขึ้น รอๆตัวของเขาเป็นทุ่งหญ้ากว้าง สีเขียวขจี

    "ที่นี่ที่ไหนอ่ะ"เธอได้ยินเสียงพึมพำมาจากด้านข้างของเธอ

    "แองจี้"เฟรินโพล่งขึ้น พลางหันไปดูรอบๆตัว

    "เฟรินก็อยู่ที่นี่เหรอครับ"เสียงจากอีกข้างหนึ่งดังขึ้น เธอหันไปดูหน้าพรีสหนุ่มน้อยจากบารามอส

    "ทุกคนก็อยู่นะ"แม่มดจากวิชท์เอ่ย เฟรินหมุนคอ 360 องศา แล้วค่อยรู้สึกโล่งใจ อย่างน้อยก็ไม่เหมือนตอนมงกุฎแห่งใจ

    "สวัสดีทุกคน"เสียงเอ่ยเรียบๆ แฝงแววหงุดหงิดดังขึ้น พร้อมกับร่างของนักบวชอารมณ์ร้ายในชุดเสื้อคลุมยาว แบบ priest(ในแร็กอ่ะ) พร้อมกับร่างของซาตาน ในชุดแบบ wizard(ในแร็กอีกและ)

    "อ้าว พี่ลูคัส กะ พี่ลอเรนซ์นี่ แล้วพี่ใส่ชุดไรอ่ะ ไม่เห็นเหมือนพวกผมเลย" เฟรินเอ่ยถาม

    "นี่คือโลกแร็กนาร็อกน่ะ ปราชญ์เลโมธี ร่วมือ กับ เอวิเดสเพื่อสร้างขึ้นมา ส่วนพี่เป็น วิซาร์ด ส่วน ลอรี่ เป็นพรีส"ลูคัสเอ่ย

    "อย่า-เรียก-ฉัน-อย่าง-นั้น"ลอรี่ เอ้ย ลอเรนซ์พูด ก่อนว้างมีดโนวิทใส่(ไปฝึกสกิลมาจากไหนอ่ะพี่(= - =) )

    "แหะๆ"ลูคัสหัวเราะ ทั้งๆที่หลบอย่างหวุดหวิด เฉียดกลับจุดเซฟ

    "แล้วโลกแร็กนาร็อกคืออะไรเหรอครับ"หนุ่มน้อยซีบิลแห่งป้อมอัศวินถามขึ้น

    "โลกแร็กนาร็อก (Ragnarok) คือโลกเกมออนไลน์ ที่ท่านจอมปราชญ์เลโมธีไปวซื้อลิขสิทธิ์มาจากดินแดนแห่งแดจังกึม และเอามาเปิดให้เล่นกัน แทนการเรียนในเทอมนี้ ซึ่งจะเก็บคะแนนจาเลเวลที่เล่นได้ ถ้าเล่นถึงเลเวล 99 จะได้เต็ม และถ้าเล่นแล้วได้เป็นไฮคลาสจะได้คะแนนพิเศษอีกเท่าตัว"ลอเรนซ์อธิบาย


    "







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×