ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคลังแสงสารพัด

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเวิ้งเว้อกับเรฟ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 53



    เหตุเกิดหลังจากที่นันจิส่งไฟล์เกมเรฟมาให้เฮียเล่นต่อ = w ="


     



     


     


       


     


    และ หลังจากกดเซฟ ปรากฎว่า . . .


       หน้าเปลี่ยนสีทันทีที่กดเสร็จ = w ="


    ส่วนสาเหตุนั้นคือ . .


     

    มันมาค้างที่ฉากนี้นี่เอง กำจริงๆ = [ ] ="

    จากนั้นพยายามลองโหลดเซฟที่นันจิให้มาเล่นใหม่อยู่หลายรอบโดยพยายามไม่เซฟดู แต่มันก็มาค้างที่ฉากเดิมๆ

    (หลังจัดการบอสร่างแรกได้จะมีผลึกคริสตัลสีม่วงตกลงมา และปกติผลึกนี่จะไปให้พลังงานกับบอสร่างสุดท้ายที่เราต้องสู้ต่อ แต่เฮียเล่นต่อไม่ได้ T w T~ )

    ลงท้ายเฮียจึงตัดสินใจ


     


    นี่แน่ะ กดแคปรูปซะเลย = w ="  หะๆ

    วิธีจัดการบอสร่างแรก

    ตอนแรกจะมีตัวอักษรลอยออกมา ให้เราเดินหลบพลังออกมาก่อน รอจังหวะที่บอสปล่อยพลังจนเสร็จแล้วเราค่อยกระดึบ หรือวิ่งเข้าไปให้ทันก่อนที่ตัวอักษรสีฟ้าจะจางหายไป จากนั้นให้เรากระโดดเข้าไปฟันฉึก

     


    เราจะสามารถฟันโดนประมาณ 1-2 ครั้ง ส่วนครั้งที่3 เราจะฟันเลยไปทำให้ไม่โดน เพราะท่ามันจะเป็นการฟันไปข้างหน้าทำให้ระยะมันห่างจากตัวอักษร แต่ถึงจะโดนแค่ 1 - 2 ครั้ง เราจะเห็นแถบเลือดของบอสสีแดงเริ่มลดลง


     


    ถ้าเราฟันโดน ตัวอักษรจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าอ่อน หลังจากฟันเสร็จแล้วให้เราถอยออกมาตั้งหลักที่หลังพื้นที่เป็นแถบเหล็กเพื่อดูท่าทีว่าบอสจะเล่นท่าไหนอีก จะได้หลบได้ถูก ไม่จำเป็นต้องวิ่งถอยออกมามากเกินไป ไม่งั้นจะกลับมาฟันตัวอักษรไม่ทัน = w ="

    หลังจากฟันบอสจนตัวอักษรสีเหลืองบนตัวบอสถูกทำลายจนหมด จะมีคริสตัลสีม่วงลอยลงมา จากนั้น . . . (ถ้าไม่ค้างเราก็จะได้สู้กับบอสตัวสุดท้ายที่แท้จริง)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×