ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LADY & HELL

    ลำดับตอนที่ #3 : @CHAPTER 1#

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 55


    CHAPTER 1

    “โหมโรง – แรกพบสบตา”


    “5 4 3 2 1 แอ็กชั่น !”

    “อึนจู ผมขอร้อง อย่าไปจากผมเลย !” ร่างสูงในชุดสูทสีน้ำเงินเข้มดูดีเอ่ยอ้อนวอนหญิงสาวที่ยืนมองไปทางอื่นพลางกลั้นน้ำตาที่เอ่อล้นริมขอบตา

    “ฉันขอโทษ ฉันไม่สามารถดึงคุณลงมาตกต่ำกับฉันได้ ฉันขอโทษจริง ๆ !” ร่างบางในชุดเสื้อคลุมกันหนาวสีฟ้าอ่อนเอ่ยก่อนจะหันหลังเตรียมจะวิ่งออกไป

    “อึนจู !!!” ร่างสูงกระชากแขนร่างบางไว้ก่อนจะดึงร่างบางเข้ามาสู่อ้อมกอด

    “…”

    “ผมรักคุณ !” ร่างสูงเอ่ยพลางเอื้อมมือไปประคองใบหน้าหวานที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตา ก่อนจะค่อย ๆ โน้มหน้าเข้าไปใกล้

    “คัท !!!!” เสียงผู้กำกับทำให้ร่างบางดันอกร่างสูงออก ก่อนจะเดินออกมานั่งในที่นั่งที่เตรียมไว้

    “คุณฟานี่คะ !!”

    “อะไร ?!” ทิฟฟานี่ตอบเสียงห้วนพลางถอดเสื้อคลุมกันหนาวสีฟ้าอ่อนออกอย่างรำคาญ

    “คุณฟานี่จะรับน้ำส้มหรือน้ำแตงโมดีคะ ?!”

    “ฉันจะเอาน้ำมะละกอสุกที่ลูกของมันยาว 1 ฟุตเป้ะ ถ้าหาไม่ได้ก็ไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าอีกนะ !” ทิฟฟานี่เอื้อมไปหยิบกระดาษทิชชูมาซับน้ำตาที่เลอะอยู่เต็มใบหน้าของเธอ

    “คุณฟานี่ จะให้พี่ไปหามะละกอแบบนั้นมาจากไหนล่ะคะ - -‘ !” สตาฟเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนล้า พลางจ้องมองทิฟฟานี่อย่างเหนื่อยหน่าย

    “ก็บอกว่าไปให้พ้น พี่ไม่เข้าใจที่ฟานี่พูดหรอคะ อ่อ ตามผู้จัดการส่วนตัวให้ฟานี่ด้วย ร้อนจะตายอยู่แล้ว ไม่รู้หายหัวไปไหน !”

    “ค่ะ !” สตาฟเอ่ย ก่อนจะเดินหายลับไป ไม่นานผู้จัดการส่วนตัวของทิฟฟานี่ก็เดินเข้ามานั่งข้าง ๆ เธอ

    “ว่าไง เหนื่อยมั้ยซีนวันนี้ !” สาวน้อยผมบลอนซอยสั้นเอ่ยกับทิฟฟานี่ที่จ้องมองเธอด้วยสีหน้าหงุดหงิด

    “ร้อนมาก ! อากาศร้อนขนาดนี้ยังให้ใส่เสื้อกันหนาวอีก ผู้กำกับไม่มีฝีมือเลยซันนี่!” ทิฟฟานี่เอ่ยพลางส่งพัดให้ซันนี่

    “…” ซันนี่มองพัดที่ทิฟฟานี่ส่งให้เธอด้วยความไม่เข้าใจ

    “พัดสิคะผู้จัดการ !” ทิฟฟานี่เอ่ยก่อนจะนั่งพิงเก้าอี้อย่างเหนื่อยอ่อน

    “เมื่อไหร่จะเลิกเอาแต่ใจซักทีนะทิฟฟานี่ !”

    “เมื่อฉันตาย !” ทิฟฟานี่เอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะจ้องมองร่างสูงในชุดสูทสีน้ำเงินเข้มที่กำลังเดินเข้ามา

    “ขี้หลี ฉันละเกลียด !” ทิฟฟานี่กระซิบเบา ๆ กับซันนี่ก่อนจะยิ้มให้ร่างสูงที่เดินมานั่งข้าง ๆ

    “วันนี้คุณแสดงดีมากเลยนะครับทิฟฟานี่ ^^”

    “ฟานี่ก็พอจะรู้อยู่แล้วล่ะคะ คุณจีซบ” ทิฟฟานี่ยิ้มบาง ๆ ให้ร่างสูง ก่อนจะหรี่ตามองร่างสูงที่เอื้อมมือมาโอบไหลของเธอ

    “คืนนี้คุณฟานี่ว่างมั้ยครับ พอดีผมรู้จักร้านอาหารจีนอร่อย ๆ นะครับ ^^”

    “ว่างนะคะ แต่ฟานี่เกลียดอาหารจีน ใครที่ชวนฟานี่ทานอาหารจีนเนี่ย ฟานี่ยิ่งเกลียดใหญ่เลยค่ะ !” ทิฟฟานี่เอ่ยก่อนจะดันมือของร่างสูงออกอย่างแรง

    “เอ่อ ฟานี่ฉันว่าเรารีบไปลาผู้กำกับแล้วกลับคอนโดกันดีกว่านะ พรุ่งนี้เธอมีถ่ายแบบ !” ซันนี้เอ่ยขัดสถานการณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ก่อนจะดึงมือของทิฟฟานี่ที่กำลังจ้องร่างสูงอย่างเอาเรื่อง

    “ฟานี่ขอตัวนะคะ คุณจีซบ !” ทิฟฟานี่เอ่ยพลางยิ้มเหยียดให้ร่างสูงก่อนจะ เดินออกไปพร้อมซันนี่

    “เธอนี่ไม่รู้จักเก็บอารมณ์เลยนะฟานี่ เป็นแบบนี้ไม่ส่งผลดีต่ออาชีพของเราเลยนะ !”

    “อาชีพของฉัน ไม่ใช่ของเธอซันนี่ เธอแค่ผู้จัดการส่วนตัว !” ทิฟฟานี่เอ่ยอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะ โค้งให้ผู้กำกับเพื่อลา

    ทิฟฟานี่และซันนี้ขึ้นรถสปอร์ตสีแดงสดก่อนจะขับตรงไปยังคอนโดหรูย่านใจกลางเมือง

    “วันนี้เธอกลับบ้านได้เลยนะซันนี่ ฉันอยากอยู่คนเดียว !” ทิฟฟานี่เอ่ยก่อนจะเดินขึ้นคอนโดไปอย่างไม่สนใจซันนี่ที่ยืนถอนหายใจด้วยความระอา

    ทิฟฟานี่เปิดประตูห้องเข้าไปก่อนจะถอดรองเท้าส้นสูงออก เหวี่ยงกระเป๋าลงบนโต๊ะ พลางนั่งถอนหายใจที่โซฟา

    “ฉันไม่ได้อยากเป็นแบบนี้เลย !” ทิฟฟานี่เอ่ยก่อนจะเอื้อมหยิบโทรศัพท์ที่ส่งเสียงดังอยู่ข้าง ๆ เธอ

    ร่างบางดูชื่อของคนที่คุ้นเคยที่โชว์อยู่บนหน้าจอโทรศัพท์พลางถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะกดรับโทรศัพท์

    “…”

    “ฮัลโหล !!”

    “…”

    “ฟานี่ ! ได้ยินพี่มั้ย ?!”

    “ค่ะ !” ทิฟฟานี่เอ่ยตอบสั้น ๆ ก่อนจะเดินไปรินไวน์มาจิบ

    “พี่คิดถึงฟานี่มากเลยนะคะ!”

    “พี่ซีวอนมีอะไรคะถึงได้ลงทุนโทรหาฟานี่แบบนี้ !”

    “ทำไมฟานี่พูดกับพี่แบบนี้ล่ะคะ ?!”

    “ปกติพี่ไม่โทรหาฟานี่ ฟานี่โทรไปพี่ก็ไม่รับ !”

    “…”

    “แล้วพี่โทรมานี่จะให้ฟานี่คิดยังไงล่ะคะ ?!”

    “พี่ขอโทษนะคะ !”

    “พี่มีธุระอะไรกันแน่ !”

    “พี่แค่อยากจะโทรมาเตือนฟานี่ พรุ่งนี้พวกนักข่าวจะต้องถามฟานี่เรื่องของเราแน่ ๆ !”

    “…”

    “พี่อยากจะให้ฟานี่ปฏิเสธไปน่ะค่ะ !”

    “พี่ซีวอน !!” ทิฟฟานี่ตะคอกใส่โทรศัพท์เสียงดัง ก่อนจะปล่อยน้ำตาที่กลั้นไว้นานให้ไหลออกมา

    พี่รู้ว่าฟานี่อึดอัด พี่รักฟานี่นะคะ แต่พี่ก็รักอาชีพของพี่เหมือนกัน !”

    “แต่ฟานี่เกลียด ฟานี่เกลียดอาชีพฟานี่ เกลียดอาชีพของเรา !” ทิฟฟานี่เอ่ยทั้งน้ำตาก่อนจะปาโทรศัพท์ลงบนพื้น

    ร่างบางกรี้ดลั่น ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป ทิฟฟานี่เปิดก๊อกน้ำพลางก้มหน้าเอามือกวักน้ำล้างใบหน้าขาวนวลด้วยความหงุดหงิดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยที่เห็นเงาลาง ๆอยู่ข้างหลังเธอ

    “ประสาทหลอนแล้วทิฟฟานี่ !” ร่างบางเอ่ยพลางหลับตาก่อนจะเอื้อมมือไปเช็ดฝ้าที่เกาะอยู่ที่กระจกของเธอก่อนจะลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    “เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !”

    ร่างบางกรี้ดลั่นก่อนจะหยิบขวดสบู่ ยาสระผม หรืออะไรที่เธอหยิบได้ ปาใส่ร่างสูงในชุดเสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้มที่ยืนดูของที่ร่างบางปามาทะลุผ่านตัวเขาไปอย่างไม่สะทกสะท้าน

    “หยุดเถอะ ปามามันก็ไม่โดนข้าหรอก !” ร่างสูงเอ่ยพลางยักไหล่มองร่างบางที่ยืนตัวติดอยู่กับผนังห้องน้ำ

    “กะ กะ แกเป็นใคร !” ร่างบางเอ่ยเสียงสั่นเครือ พลางมองร่างสูงอย่างไม่ไว้ใจ

    “ข้าหรอ ?!”

    ร่างบางพยักหน้าน้อย ๆ ก่อนจะกระพริบตาถี่ ๆ อย่างไม่เชื่อว่าจะมีชายหนุ่มหน้าตาดีมาอยู่ในห้องน้ำของเธอ

    “ข้าชื่อ ชาโรยอล” ร่างสูงโค้งเล็กน้อยก่อนจะเสยผมที่ปรกใบหน้าของเขา

    “แกเข้ามาที่นี่ได้ยังไง !!!”

    “เจ้าชื่ออะไร ?!”

    “ฉันถามว่าแกเข้ามาที่นี่ได้ยังไง !!!” ทิฟฟานี่ตะคอกร่างสูงอย่างเหลืออด ก่อนจะเหลือบมองหาอาวุธเพื่อป้องกันตัว

    “เจ้าชื่อ … ที รา ฟา เน่ งั้นหรอ ?!” ร่างสูงเอ่ยพลางมองป้ายชื่อของทิฟฟานี่ที่ติดอยู่ตรงประตูห้องน้ำ

    “นายอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกรึไง !?”

    “ภาษาอังกฤษคืออะไร ?!” ร่างสูงเอ่ยพลางเดินเข้ามาใกล้ทิฟฟานี่

    “ยะ อย่าเข้ามานะ แกเป็นใครกันแน่ห้ะ ?!” ทิฟฟานี่ยื่นเท้าไปยันขาของร่างสูงไว้

    “ข้าบอกว่าชื่อ ชาโรยอลไง เจ้าปัญญาไม่ดีหรือเจ้าความจำสั้นกันแน่ !” ร่างสูงถอยหลังออกห่างจากทิฟฟานี่ก่อนจะชี้ไปยังป้ายชื่อที่ติดอยู่หน้าประตูห้องน้ำ

    “ส่วนนั่นก็ภาษา เฮลกิ มันอ่านว่า ทีราฟาเน่ !”

    “ภาษาบ้าอะไรห้ะ ออกไปนะ !!” ทิฟฟานี่เตรียมจะหยิบแก้วที่ใส่แปรงสีฟันปาใส่ร่างสูงแต่ต้องชะงักเมื่อแก้วที่อยู่ในมือเธอลอยไปอยู่ในมือของร่างสูงซะแล้ว

    “อย่าทำร้ายข้าเลยโฉมงาม ข้ามาที่นี่เพื่อมาตามหารักแท้ ^^” ร่างสูงเอ่ยก่อนจะวางแก้วในมือไว้บนพื้น

    “…” ทิฟฟานี่เอียงคอมองร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ

    “ข้ามาจากนรก ดินแดนแห่งความตาย เจ้าอาจจะไม่รู้จัก แต่ข้านี่แหล่ะ โอรสแห่งเฮเดส เจ้าชายแห่งแดนนรก”

    “…”

    “มาเป็นชายาของข้าเถอะ !” ร่างสูงเอ่ยพลางคุกเข่าลงบนพื้นก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือของร่างบางที่ยืนตัวสั่นด้วยความโกรธ

    “ถ้านายไม่อยากเละเป็นกล้วยโดนรถขยะทับล่ะก็ ออกไปจากห้องน้ำของฉัน !!!" ทิฟฟานี่สะบัดมือออกอย่างแรงก่อนจะกอดอกอย่างหงุดหงิด

    "โถ่ ทีราฟาเน่ !"

    "-0- แกเป็นใคร ?!!!!" ทิฟฟานี่เอ่ยก่อนจะกำมือแน่นด้วยความโมโห

    “สวามีของเจ้าไง !”

    “พี่ซีวอนส่งแกมาแกล้งฉันใช่มั้ย แกเป็นตัวตลกใช่มั้ย แกถึงมาเล่นมายากลในห้องน้ำของฉัน !!!”

    “ใครคือซีวอน คู่รักเจ้ารึ ?!”

    “ - - ฉันจะถามครั้งสุดท้ายนะ แก เป็น ใคร !!!”

    “ข้าก็บอกเจ้าไปแล้วนี่ยอดรัก ข้าคือ ชาโรยอล แล้วข้าก็มาที่นี่เพื่อมาพาเจ้าลงไปเป็นชายาของข้า !”

    “ฉันเป็นดารานะ ไม่ใช่นางเอกการ์ตูน จะได้เชื่อคำพูดเหลวไหลไร้สาระของแกน่ะ !”

    “ถ้าไม่เชื่อ ข้าจะแสดงให้เจ้าดู !” ร่างสูงเอ่ยก่อนจะดีดนิ้วเบา ทิฟฟานี่ค่อย ๆ ลอยขึ้นจากพื้นและค่อยเคลื่อนมาทางร่างสูงที่ยืนยิ้มกริ่มด้วยความพึงพอใจ

    “กรี้ดดด ปล่อยฉันลงนะไอบ้า !” ทิฟฟานี่พยายามเอื้อมมือไปเกาะผนังห้องน้ำไว้ แต่ไม่เป็นผล ตัวเธอค่อย ๆ ลอยมาใกล้ร่างสูง จนมาหยุดอยู่บนหัวของเขา

    “เจ้าเชื่อข้ารึยังยอดรัก !” ร่างสูงดีดนิ้วอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่ร่างบางจะร่วงลงมาอยู่ในอ้อมแขนแข็งแกร่งของชาโรยอล ร่างสูงยิ้มกว้างให้ทิฟฟานี่ที่เบิกตาโพลง หน้าซีดด้วยความกลัว

    “ไม่จริง ! นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย !!!!!!!!!”

    TALK w/ WRITER✿

    มาแล้วจ้าาา ตอนนี้มาโหมโรงกันเบา ๆ ก่อนนะ ^^" ที่หายไปนานเพราะ แต่นแต้นแต๊นนน คอมพัง =,.= (แกจะอวดเค้าทำไม - -) ดีนะที่ไรท์เตอร์เก็บนิยายไว้ในโน๊ตบุ๊ค 5 55 (แล้วจะบอกรีดเดอร์เพื่อ ?) อ่านแล้วชอบมั้ย คิดว่าฟานี่ร้ายรึยัง ถ้าคิดว่าร้ายแล้ว คุณคิด ผิดค่ะ !!!! 5 555 ร้ายได้อีกนะฟานี่ !!! แต่ร้ายเพราะอะไรนะ เอ๋ ๆ มีปมล่ะสิ (?) ติดตามตอนต่อไปนะจ้ะรีดเดอร์ คัมซาจ้ะ ._.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×