ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #เอยจะครองโลก (YOSEOK)

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่เจ็ด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      74
      30 พ.ย. 62

    7



    ภารกิจที่ 3 : เต๊าะวันละนิด

    ปล.จากแฮ็ก แสดงออกให้มาก เอาให้รู้ไปเลยว่าสถานะแค่คนสนิทกันน่ะ มึงไม่ได้ต้องการ !




    “อ้าวเอย ทำไมยังไม่กลับอีกล่ะ รอใครอยู่หรอ”

    พี่พนักงานที่เขาไม่ค่อยสนิทถามขึ้นหลังจากที่กลุ่มของเจ้าตัวลงมาข้างล่างพร้อมกับเสียงดังเจื้อยแจ้วมาแต่ไกล ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ แต่ไม่ค่อยชอบเท่านั้นเอง

    ไม่ชอบทั้งกลุ่มนั่นแหละ

    “มึงอย่าไปถามเลยแจง เค้าไม่อยากคุยกับเราหรอก หยิ่งจะตาย”

    “เฮ้ย มึงก็ไปว่าน้องอ่ะพิม” ว่าแล้วพวกเธอก็จับกลุ่มคุยกันเรื่องเขาอย่างสนุกสนานราวกับว่าเขาไม่ได้มีตัวตนอยู่ตรงนี้

    รู้รึยังครับ

    ทำไมเขาถึงไม่ชอบคนพวกนี้ ...

    “พี่เอย” เสียงเรียกจากด้านขวาทำเอาต้องเงยหน้าหันไปมอง รอยยิ้มปรากฎขึ้นบนใบหน้าที่เรียบตึงอยู่เมื่อกี้หลังจากที่เห็นใครบางคนเดินเข้ามาใกล้

    บรรยากาศอึดอัดนั่นน่ะ

    หายไปซะสนิท

    ยืนมารับแล้ว

    “รอผมนานมั้ย พอดีมีประชุมเชียร์น่ะ” เขาลุกขึ้นส่ายหัวให้อีกคนคลายกังวลพร้อมกับส่งยิ้มให้เจ้าเด็กตัวสูงนี่ด้วย เขาเข้าใจเรื่องงานที่มหาวิทยาลัยดีอยู่แล้ว ยิ่งยืนต้องเป็นพี่คุมน้องๆปีหนึ่ง มันคงต้องเหนื่อยมากแน่ๆที่ต้องเดินมารับเขาทุกวันแบบนี้

    แต่ก็ยังไม่ยอมให้เขาเดินกลับคนเดียวอยู่ดี

    ยืนน่ะดื้อ

    โคตรจะเด็กดื้อเลย

    “วิ่งมาหรอ เหงื่อเยอะเชียว” ถือวิสาสะยกผ้าเช็ดหน้าของตัวเองที่ติดมาด้วยทุกวันเช็ดปาดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อๆของน้องให้ โดยที่อีกคนไม่ได้ขัดขืนอะไร

    หน้าแดงเชียว

    คงจะร้อนมากงั้นสิ

    ไม่เห็นต้องรีบวิ่งมาเลย

    “น้องเอยยยย คนนี้ใครอ่ะ น้องชายหรอคะ” เสียงจากด้านหลังทำเอาคนที่กำลังเคลิ้มๆกับสัมผัสอันอ่อนโยนต้องสะดุ้งนิดๆ พี่ๆผู้หญิงที่เรียงรายกันส่งยิ้มหวานมาให้จนเอยขนลุกแทนคนตรงหน้า

    “หล่อนะเนี่ย หุ่นก็ดีมากเลยพ่อคุณ” คล้ายกับคนเพ้อ คนที่ก่นด่าเขาเมื่อกี้กลายร่างเป็นแม่สาวน้อยส่งยิ้มให้ยืนราวกับวัยรุ่นยามเจอคนรัก

    “ชื่ออะไรคะ”

    “ยืนครับ”

    “น้องยืนนนนนน” เสียงโหยหวนนี่มันอะไรกันวะเนี่ย !

    “เข็มตรงปกเสื้อนี่เด็กเซนท์วีใช่มั้ยคะ”

    “ครับ”

    “น้องยืนนนนนนน” ไอ้เอยคนนี้จะบ้าตายกับป้าๆที่จ้องจะกินเด็กพวกนี้แล้วนะ ...

    ยืนทำหน้านิ่งดูก็รู้ว่าน้องไม่ได้ใส่ใจกับกลุ่มคนตรงหน้า น้องหันมามองเขาก่อนจะขมวดคิ้วเหมือนกับแปลกใจอะไรสักอย่าง คงจะเพราะเห็นสีหน้าของเขาตอนนี้ที่หงุดหงิดจนอาการออก

    อยากกลับห้องไปนอนแล้ว เหนื่อย

    “เป็นอะไรครับ”

    “...”

    “เอย” ไม่ว่าเปล่า มือยังเลื่อนมาวางที่หน้าผากเขาด้วย ราวกับว่าน้องกลัวเขาไม่สบาย ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย

    “ง่วงหรอ”

    “อื้อ ง่วงแล้ว เหนื่อยๆน่ะ”

    “งั้นกลับกันเนอะ” ยืนไม่ได้สนใจคนอีกกลุ่มจริงๆ สายตาที่เอาแต่มองคนตรงหน้าไม่ได้ชายตาไปแลพวกนั้นเลยสักนิด

    เล่นเอาป้าๆยิ้มค้างกันเป็นแถว



    “หน้างอแง” เดินออกมาได้ไม่เท่าไหร่ คนที่เงียบมาตั้งนานก็พูดขึ้นกับประโยคที่เหมือนจะพูดคนเดียว พร้อมกับหันหน้ามามองเขา แทนที่จะมองทางข้างหน้า

    “อะไรอ่ะ”

    “เอยไง”

    “...” เขาหรอ

    “เอยทำหน้างอแงใส่เมื่อกี้” เขามุ่ยหน้าใส่เด็กตัวสูงข้างๆที่เมื่อกี้ล้อเลียนเขาด้วยคำพูด จนอีกคนเผลอหลุดยิ้มออกมา

    ยิ้มที่เขามองว่ามันดูดีมากๆยามที่เผลอไปเห็นยืนกำลังยิ้ม

    โดยเฉพาะ...ยิ้มให้เรื่องของเขา

    “แล้วเรียกเอยเฉยๆได้ไง เป็นพี่ตั้งหลายปี” เขาพูดขึ้นหลังจากที่เราเดินมาหยุดที่ร้านป้าน้อย หันไปสั่งข้าวผัดกุ้งสองกล่องอย่างไม่ต้องถามเด็กข้างๆที่กินเป็นอยู่อย่างเดียวกับเมนูเป็นสิบในร้าน

    “เราสนิทกันแล้ว”

    “หื้ม ได้ไงเล่า”

    “ไม่ได้หรอ” ยืนทำหน้าเศร้าใส่เหมือนน้องหมาตัวโตๆที่หางตกเวลาเจ้าของดุใส่ จนเขายกมือปฏิเสธออกไปเหมือนกับกลัวว่าน้องจะงอน

    “ยืนไม่อยากเรียกว่าพี่หรอ”

    “ก็ไม่อยากให้เอยเป็นแค่พี่”

    ประโยคนั้นทำเอาคนที่จะแหย่น้องในตอนแรกอย่างเขาถึงกับต้องชะงัก เผลอใจเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาให้ได้เห็นไปกับคำพูดนี้ที่แปลความหมายได้หลายทางจนเผลอคิดไปต่างๆนาๆ

    ไม่กล้าคิดต่อแล้ว

    “เอยหน้าแดงแล้ว”

    “ห้ะ...”

    “แดงมากๆ” พูดจบคนที่เขามักจะเห็นว่าเผลอยิ้ม ตอนนี้กลับกำลังยิ้มให้เห็นชัดๆเต็มสองตา พร้อมกันที่ผมเขาโดนขยี้

    โดยฝีมือคนๆเดียวกัน

    “น่ารักดี”

    “...” ไม่ไหวแล้ว

    “เอยเขินแล้วน่ารักมากๆเลย รู้ตัวมั้ยครับ”

    ไม่ไหวกับเด็กคนนี้แล้ว !!

    -///////-



    “เรียบร้อย กูเต๊าะไปอย่างที่พวกมึงบอกแล้ว ยังไงต่อทีนี้” ประโยคของคนมาใหม่ทำเอาคนที่ค้างอยู่ในสายดิสคอสตะโกนโหวกเหวกอย่างกับไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้

    นี่มันไอ้ยืนคนกากที่สุดในกลุ่มจริงๆรึเปล่าวะเนี่ย

    “มึงเต๊าะไปแล้ว ?” แฮ็กถามเพื่อความแน่ใจ

    “เออ เต๊าะไปหมดแล้ว”

    “เหยดดด มาว่ะ ไอ้ยืนแม่งมาแล้วโว้ย !” โจตบโต๊ะเชียร์ด้วยความสะใจ

    หลังจากที่เพื่อนไปรับพี่ห้องตรงข้ามได้เป็นอาทิตย์แต่ความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้าไปมากกว่าการนั่งกินข้าวผัดกุ้งด้วยกันแค่นั้น คิดหาวิธีจนหัวแทบหมุนให้เพื่อนตัวดีสลัดคราบสาวน้อยที่เขินอายได้ สามหนุ่มสามมุมสุดจะหล่อเหลา จีบสาวมานับไม่ถ้วนก็เริ่มทำการติวเข้มสอนวิชาจีบขั้นพื้นฐานให้กับเพื่อนทันที

    ไม่นึกไม่ฝัน แม่งจะใจกล้าหน้าด้านเร็วปานนี้

    เลือดอาจารย์มันแรงจริงๆ !

    “แล้วเป็นไง มึงเห็นแก้มแดงพี่เอยยัง” แฮ็กถาม ก่อนจะเอาอุดปากตัวเองไว้ตอนที่ได้ฟังคำตอบจากเพื่อนตัวเองที่ทำเอาแทบจะกรี๊ดกลางร้านเกมส์

    “อือ เห็นแล้ว”

    “...”

    “เอยน่ารักมากเลยมึง น่ารักชิบผายเลยแม่ง กูโคตรอยากจะบีบ”

    กูจะตาย

    เห็นไอ้ยืนโหมดนี้กูเหมือนจะตาย !!!

    “มึงเอาไงทีนี้ พร้อมเลื่อนสถานะยัง” โจถามขึ้นหลังจากที่ตัวเองไปกรี๊ดรอบบ้านเรียบร้อยแล้วกับไอ้ซัมที่มาเล่นด้วยกันกับเขา

    “ยัง มันเร็วไป”

    “มึงจะเต๊าะไปก่อนว่างั้น”

    “อื้อ สนุกดี”

    “เอาว่ะ ใครบอกเพื่อนกูกาก กูจะไปตบหน้าหันให้ นี่เสือนะครับไม่ใช่หมาแล้วครับผ้มมม”

    และแล้วเสียงหัวเราะ เสียงพูดคุยของเพื่อนสนิททั้งสามคนของเขาก็เริ่มต้นขึ้นไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ต่างแลกเปลี่ยนเคล็ดลับให้กันและกัน พวกมันเป็นงี้ตลอดแหละเวลาเพื่อนในกลุ่มจะมีใครสักคนที่เริ่มจริงๆจังๆด้วย และปลอบใจกันทุกครั้งเวลาที่อกหักช้ำรักกันมา

    ขอบใจนะเว้ย

    “มายืน พวกกูหาคำพูดดีๆได้แล้ว”

    “ฮ่าๆๆ เออ”

    ขอบใจพวกมึงมากจริงๆว่ะ



    #ยังไม่ได้ครอง(ใจ)เอย

    สรุปภารกิจ

    สำเร็จไปอีกขั้น

    สถานะปัจจุบัน ; คนสนิทของเอย





    พี่เอย:: รอน้องยืนมารับ น้องยืนบอกให้รอ พี่เอยจะรอๆๆ พี่เอยเชื่อฟังอย่างดีเลยนะ ดูสิๆๆ



    #เอยจะครองโลก




    Talk:

    ยัยพี่เขินน้องแล้ว !!!!!! ;;-;;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×