ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gia ข้ามมิติมาพบรัก [[Yaoi]]

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      8
      1 มิ.ย. 51

    ...ดินแดนที่ห่างไกลนั้นลายล้อมด้วยภูเขา แม่น้ำ พรั่งด้วยความสมบรูณ์จากธรรมชาติ ดินแดนแดนแห่งนี้คือ อามาซึกิมีสัตว์เทวะทั้งสี ปกรักษามาตั้งแต่บรรพกาล อันได้แก่

     

    ...ทิศเหนือ             คือ           เต่าดำ...

    ...ทิศใต้                  คือ           หงส์เพลิง...

    ...ทิศตะวันตก       คือ           พยัคฆ์ขาว...

    ...ทิศตะวันออก    คือ           มังกรคราม...

     

    สัตว์เทวะทั้งสี่มีหน้าที่ปกป้องคุ้มครองอาณาจักรแห่งนี้ให้ล่มเย็นเป็นสุข และในวันหนึ่งองค์เทพผู้ยิ่งใหญ่ทรงเล่งเห็นถึงความดีนี้ จึงได้ให้ [บุตรแห่งไกอา] ของตนลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อนำศิลา มิโดซึกิไปไว้ที่ใจกลางโลก เพื่อความสันติสุข แต่ว่าพวกปิศาจและมนุษย์ที่กระหายอยากได้อำจาจ ต่างทำสงครามกัน ผู้คนเกิดความเดือดร้อนจากความละโมบของมนุษย์ไม่กี่คน จนไปถึงปิศาจที่กระหายเลือดต่างมามีอำนาจมากขึ้น เมื่อ [บุตรแห่งไกอา] เห็นดังนั้นก้ไม่อาจจะนิ่งเฉยได้ เพราะทรงรู้สึกที่เป็นต้นเหตุให้เกิดสงคราม จึงไปยังใจกลางสมรถูมิ และกลืนศิลาลงไปก่อนจะปลิดชีพตนเอง เพื่อยุติสงคราม มีเพียงจอมปิศาจไซย์จินที่ไม่ยอมแพ้ ยังคงลุกทำลายร้าง สัตว์เทวะทั้งสี่จึงช่วยกันผลึกไว้ที่ใต้สุดมหาสมุทรได้สำเร็จ แต่ก็ทิ้งคำพูดไว้ว่า

     

    เมื่อใดที่ข้าได้พลังกลับคืน...ข้าจักกลับมากวนของๆ ข้าคืนมาทั้งอาณาจักรนี้และศิลามิโดซึกิ ฮ่าๆ

     

    คำพูดเหล่านี้ทำให้สัตว์เทวะต่างเข้าสู่ห้วงนิทราเพื่ออวตารลงไปยังโลกมนุษย์เพื่อรอการกลับมาของ[บุตรแห่งไกอา]…

    //TBC.//

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×