คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ว่าด้วยเรื่องการขอวีซ่า [PART1]
ช่วงนี้เราอยู่ไทยละเลยไม่ค่อยว่างและไไม่มีเรื่องจะคุย ถถถถถถถ
แต่ก็คิดได้ว่าน่าจะมาอัพสักหน่อยเห็นว่าช่วงนี้เรากำลัง
ยื่นต่อวีซ่าด้วยก็เลยจะทะยอยอัพทีละขั้นว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง
ยังไม่จบภายในตอนเดียวนะคะเพราะตอนนี้ก็กำลังเตรียมอยู่ครั้งที่แล้ว
พ่อแม่ทำให้หมดเลยไม่รู้ว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง ถถถถถถ
แต่คราวนี้พ่ออิฉันมาเลยค่ะ... ต้องผึกเตรียมเองละนะลูก เราก็เลยต้องเตรียมเอง
อันนี้เป็น student visa เน้อออ ได้ปีต่อปี เศร้าแปปที่เมกาให้ตั้ง10ปี...
เอาล่ะเข้าเรื่องๆๆๆๆ ขั้นแรกไปปริ้นแบบฟอร์มมาก่อนโลดดดด
อันนี้ฟอร์ม
http://www.immigration.govt.nz/NR/rdonlyres/1939D919-202D-4388-83C3-C934016C3BB9/0/INZ1012.pdf
อันนี้guide
http://www.immigration.govt.nz/NR/rdonlyres/8D76710A-1F4A-452F-8C5D-8663738F560A/0/INZ1013.pdf
ไก้ด์ก็จะเป็นอันแนะแนวทางการกรอกฟอร์มเด้ออออ
เรายังไม่ได้เริ่มทำเลยแต่เดี๋ยวจะมาอัพเรื่อยๆไปพร้อมๆกัน 555555
แต่เท่าที่จำได้เอการที่ต้องเตรียมมีดังนี้
1. ใบรับรองจากโรงเรียนที่ศึกษาเป็นภาษาอังกฤษ
2. หลักฐานว่าเรามีที่อยู่ในนิวซีแลนด์แน่ๆ เช่นใบรับรองจากหอ,จากโฮสต์
3. หลักฐานว่าเรามีที่เรียนแน่ๆ พวกใบเสร็จว่าจ่ายแล้วขอทางรร.มาไรงี้ บอกทางรร.
ที่เราจะไปเดี๋ยวเค้าจัดการมาให้
4. financial statement ของพ่อแม่น้องว่ามีตังค์จ่ายให้แน่นอนเค้าจะมีกำหนดว่า
ต่อเดือนน้องต้องมีตังค์เข้าเท่าไหร่
5. รูปถ่าย pasport size อายุน้อยกว่า 3เดือรมั้ง ไม่แน่ใจ 55555 มันจะมีบอก
ในapplication formเน้อ
ที่เหลือยังนึกไม่ออกอ่ะ.. ถถถถ เดี๋ยวมาต่อเน้อ
6.
7.
8.
9.
10.
11.
12.
เดี๋ยวมาอัพไปทีละขั้นพร้อมๆกันที่เราทำเน้อออออ
ความคิดเห็น