ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : First love
Forgive me, first love, but Im tired
I need to get away to feel again
Try to understand why
Dont get so close to change my mind
I need to get away to feel again
Try to understand why
Dont get so close to change my mind
First love by Adele
March's part
ผมตื่นขึ้นมาบนเตียงนุ่มสีขาว วันนี้เป็นวันแรกของผมที่จะได้แ
เสื้อสีขาวกระดุมผ่าตัว เน็คไทสีดำสนิท กางเกงขายาวสีดำ และแฟ้มเอกสารที่ผมถืออยู่ ทำให้ผมดูสมบูรณ์แบบมากๆ เป็นครูฝึกสอนที่หล่อจริงๆ
ผมรีบคว้ากุญแจรถแล้วออกจากคอนโ
แล้วก็...
แล้วก็!!!!
อ้าก!!!!!! รถผมมันสตาร์ทไม่ติดอ่ะ กี่โมงแล้วๆ
เจ็ดโมงแล้ว ผมต้องรีบไปรายงานตัว มันไม่มีทางเลือกและไม่เสียหายถ
นั่น รถเมล์มาแล้ว ณ เวลานี้ เท้าของผมกำลังจะเหยียบขึ้นรถเม
เท้าของผมมันกำลัง...
กำลังจะ...
โครม!!!!!
บางสิ่งบางอย่างพุ่งเข้าชนผมอย่
"เฮ้ย ดูดิ เอกสารหล่นหมดแล้วอ่ะ เก็บเลยนะ"ผมขึ้นเสียง
"ขอโทษครับ แต่ผมต้องไปแล้ว" หา???
แล้วไอเด็กนั่นก็เดินขึ้นรถเมล์
"เจ้าเด็กบ้า สักวันแกจะต้องชดใช้!!!!!"ผมตะโ
ไม่นานนักก็มีรถเมล์คนที่ผมต้อง
จนในที่สุด รถก็มาถึงโรงเรียนที่เป็นภาระขอ
"เอาล่ะค่ะน้องมาร์ช เดี๋ยวครูจะให้มาร์ชเข้าแทนทุกช
"เข้าใจครับ"ผมตอบอย่างฮึกเหิม
"เก่งมากค่ะ แต่วันเนี้ย น้องมาร์ชไม่ต้องเฝ้าแถวแล้วนะค
"ครับผม"ผมตอบเบาๆ
"ไปได้แล้วล่ะค่ะ เดี๋ยวนักเรียนจะรอนาน"ครูพูดพร
ผมเปิดประตูเข้าไปในห้อง 5/
หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า.....
ผมนับเลขเพื่อให้หายตื่นเต้น และสูดหายใจลึกก่อนที่จะผลักประ
"นักเรียน ทำความเคารพ"
"สวัสดีครับ/ค่ะ"
"สวัสดีครับนักเรียน ครูเป็นครูฝึกสอนของครูรุจา ครูจะเข้าห้องนี้ทุกชั่วโมงนะคร
...
ไอเด็กนั่นมันเป็นผู้ชายนี่หว่า
"ครูชื่อ จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลนะครับ เรียกครูว่า ครูมาร์ชนะ ในชั่วโมงแรก ครูจะให้ทุกคนได้แนะนำตัวก่อนนะ
ผมชื่อ... หนูชื่อ... ผมชื่อ... หนูชื่อ... ไปเรื่อยจนถึงเด็กที่นั่งอยู่หล
"เอิ่ม... ผมชื่อ...เอ่อ...ชื่อเสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ครับ ชื่อเล่นชื่อตั้วครับ"เด็กคนนี้
"ครับ นั่งลงได้แล้วครับน้องตั้ว"ผมพู
"ขอบคุณครับ"เด็กน้อยหน้าตาหล่อ
ตัวสูง
ผิวสีเข้ม
หน้าตาแบบนี้
นี่มันไอคนที่วิ่งชนผมเมื่อตอนจ
"เฮ้ย ไอเด็กตัวแสบ ที่แท้แกนี่เองที่วิ่งชนชั้น"ผม
"ขอโทษครับ"มันพูดพร้อมก้มหน้าล
"ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวไว้ค่อยคุยกันทีหลัง" ฝันไม่เถอะ ว่าผมจะปล่อยมันง่ายๆ ไอเด็กตั้ว ผมจะต้อง... ผมจะต้องแก้แค้น ตอนนี้มันเป็นลูกศิษย์ผม โอกาสอยู่ในกำมือแท้ๆ ผมจะต้องคิดหาแผนการจัดการเจ้าเ
"Ain't ย่อมาจาก เวิร์บช่วยทุกตัวตัวใดก็ได้รวมก
ติ้ง ต่อง.....
เสียงสัญญาณเตือนว่าหมดชั่วโมงด
"เอาล่ะ การบ้านคือโจทย์ที่ครูให้ไปนะ ส่งพรุ่งนี้เช้าที่โต๊ะครูนะ"ผม
"ครับ/ค่ะ"
"ตั้ว"ผมเรียก
"ครับ"
"เดี๋ยวเย็นนี้อย่าเพิ่งกลับบ้า
Tou's part
"ครับ"ผมตอบเบาๆ
แย่แล้ว ครูมาร์ชจะต้องเอาเรื่องแน่เลย จะต้องกดเกรดเราเหลือแค่ศูนย์แน
หนี ใช่ เราจะต้องหนี แต่ถ้าเกิดหนี ครูมาร์ชจะยิ่งโกรธ แล้วต้องสั่งรายงานหมื่นหน้าแน่
---เย็นวันนั้น---
"เธอน่ะ วิ่งชนครู"ครูมาร์ชบอก
"ขอโทษครับ"
"ไม่เป็นไร แต่วันนี้เธอช่วยครูทำงานก็พอ"เ
"ครับ ได้เลยครับ"ผมยิ้มเฉ่งที่ไม่ต้อ
"เดี๋ยวเธอเอาไอ้นั่นมาไว้ตรงนี
"แกล้งกูปะเนี่ย"ผมทำงานพร้อมพู
"ว่าไงนะ"ครูมาร์ชถาม
"เปล่าครับ"เกือบไปแล้วไง
March's part
หึๆๆ นี่ยังไม่หมดนะเด็กตั้ว เดี๋ยวชั้นจะหาแผนใหม่มาแกล้งแก
"ว่าแต่ บ้านตั้วอยู่ไหนอ่ะ"ผมถาม
"บ้านผมอยู่ที่ Luxury Condo ครับ อยู่คนเดียว"อ๋อ คอนโดนั่นน่ะเอง
เอ้ย!!! มันคอนโดเดียวกะผมนี่หว่า
"คอนโดเดียวกะครูเลย อยู่ห้องไรอ่ะ"ผมถามอย่างสนใจ
"605 ครับ"
"เฮ้ย อยู่ห้องข้างๆครูเลย ดี จะได้กลับด้วยกัน" ไม่ใช่แค่นั้นนะ มันดีมากที่ชั้นจะได้แก้แค้นเด็
"ใช่ครับ ผมจะได้ให้ครูสอนการบ้านด้วย" ได้สิ ครูจะช่วยทำการบ้าน เอ้ย!!! สอนการบ้านให้
"งั้นเดี๋ยววันนี้ กลับบ้านพร้อมครูละกัน"ผมชวน อย่างน้อยมันก็เป็นเพื่อนกลับบ้
ผมกับเด็กตั้วมายืนรอรถเมล์ที่ห
"สองคนครับ"ผมบอกกระเป๋ารถเมล์พ
"ครูครับ ไม่ต้องจ่ายให้ผมก็ได้"เด็กตั้ว
"ไม่เป็นไร"ผมปลอบ แต่สักวันมันจะต้องชดใช้
เมื่อถึงคอนโด พวกเราสองคนก็เดินไปพร้อมๆกัน เพราะว่าห้องอยู่ข้างๆกันเลย
"ผมเข้าห้องก่อนนะครับ สวัสดีครับ"เด็กมีมารยาทกล่าวสว
"อ่า หวัดดี"ผมตอบกลับสั้นๆ แล้วผมก็เดินเข้าห้องเหมือนกัน
ติ๊งต่อง...
เสียงออดของห้องผม
"มาแล้วครับๆ"ผมเดินไปเปิดประตู
"ผมเอาข้าวกล่องมาให้อ่ะครับ ตอบแทนที่ช่วยจ่ายค่ารถให้น่ะคร
"ขอบใจนะ เข้ามาก่อนสิ มากินในห้องครูก็ได้ จะได้ไม่เหงา"ผมชวนเด็กตั้ว
"ขอบคุณครับ"แล้วเด็กตั้วก็เข้า
"..."ผมงงนิดหน่อย
"เอาไปเวฟสิครับครู จะได้กิน" อ่าวไอ้เด็กนี่ มันก็ไม่ได้มีมารยาทเสมอไปนะเนี
"มาแล้วๆ"ผมยกข้าวกล่องสองกล่อง
"ขอบคุณครับ ครูครับ ดูนี่กัน"เด็กชวนผมดูบางอย่าง
"อ๋อ ครูก็ชอบเหมือนกัน สนุกดี"ผมตอบกลับตามความจริง
---/
---/ทำไมต้องดุด้วยอ่า/---
"ผมชอบคู่นี้นะครับ น่ารักดี โดยเฉพาะคนชื่อธีร์อ่ะ หล่อโคตรๆ" เด็กตั้วคุย
"ครูว่าคนชืาอภูหล่อกว่าตั้งเยอ
"ธีร์หล่อกว่าตั้งเยอะ สูงกว่าด้วย ภูเตี้ยจะตาย ดูสิ แค่ท่าจับฟลุตยังเท่เลย" เริ่มและ
"ธีร์ผิวเข้มจะตาย ไม่เหมือนภู ขาว" ผมเถียงต่อ
พวกเราเถียงกันอยู่สักพักจนเหนื
"ผมว่า พวกเรากินกันเถอะครับ" จริงด้วย
แต่การแก้แค้นของผมจะต้องสำเร็จ
...ระวังตัวไว้ให้ดีนะ...
...เด็กตั้ว...
-------------------------------------
มาแล้วตามคำขอ ไม่รู้ว่าเริ่มต้นได้ดีรึเปล่า แต่ตั้งใจเขียนเลยนะจ๊ะ
ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า แล้วก็ขอบคุณที่อ่านฟิคเรื่องแรกของไรท์ด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองจ้า
ก็ ถ้าชอบก็อยากให้ติดตามกัน มีไรคอมเมนท์ได้เลยจ้า ไรท์จะได้เอามาปรับปรุง
ขอบคุณจ้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น