ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดรูปประกอบนิยาย (เฉพาะนิยายรัก) :)))) offline

    ลำดับตอนที่ #10 : รับงาน : คุณตะวันเย็น (0%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 53




    1 . ชื่อ/username ของผู้สั่ง :ตะวันเย็น

    2.
    ลักษณะ ตัวละคร : หน้าหวานเหมือนผู้หญิง ไว้ผมยาวอีกต่างหาก
    2.1 เพศ : ชาย
    2.2 สีผม : ดำ
    2.3 สีตา : ฟ้า
    2.4 สีผิว : ขาว
    2.5 สีหน้า ท่าทาง : ยิ้มแบบนางฟ้าเลย ถือตุ๊กตาด้วยนะค่ะ
    2.6 นิสัยของตัวละคร : ในรอยยิ้มอ่อนโยนเเต่แฝงไปด้วยความเศร้า
    2.7 อธิบายข้อมูลของตัวละครสั้นๆ : (เช่น อาชีพ หรือพวกเสื้อผ้าที่ใส่ เป็นต้น) ใสชุดแบบว่าเจ้าหญิงค่ะ เป็นชุดเเบบกระโปรงพองค่ะ ใส่มงกุฏเล็ก ๆด้วยก็ได้  งงไหมทำไมพระเอกเเต่งชุดเเบบนี้ พระเอกหน้าหน้าหวาน วาดให้เหมือนผู้หญิงไปเลยค่ะ


    1 . ชื่อ/username ของผู้สั่ง :ตะวันเย็น

    2.
    ลักษณะ ตัวละคร : ดูเป็นคนแข็ง ๆ ไม่อ่อนหวานสมเป็นผู้หญิง แต่เธอก็เเอบสวยนะค่ะ ผมรวบเป็นหางม้าเล็ก
    2.1 เพศ : หญิง
    2.2 สีผม : ทอง
    2.3 สีตา : เขียว
    2.4 สีผิว : ขาว
    2.5 สีหน้า ท่าทาง : มือล้วงกระเป๋ากางเกง อีกมือถือไม้เบสบอลพาดบ่าอะค่ะ
    2.6 นิสัยของตัวละคร : คิดว่าเธอน่าจะขี้โวยวายนะ(เพิงเริ่มคิดอะค่ะ 555)
    2.7 อธิบายข้อมูลของตัวละครสั้นๆ : (เช่น อาชีพ หรือพวกเสื้อผ้าที่ใส่ เป็นต้น) ใส่สูทผูกหูกระต่าย ออผมขอแบบหน้าม้า แต่ไม่เอาหน้าม้าเต่อเท่ากันเป๊ะนะค่ะ นางเอกบู๊เก่งค่ะ


    ป.ล.มาสั่ง ไว้ เห็นะถ้า เกิดอยากได้ขึ้นมาแล้วเดี๋ยวาวจัดรอ ไม่ไหว แล้วก็เรื่องนี้คิดว่าคงจะทยอยแต่งควบกับโทโยค่ะ จะเอาเรื่องนี้ไว้เขียนคลายเครียด คิดว่านะ เเต่ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่ที่คิดไว้ นะ น่ารักไม่เเพ้โทโยกับริสะเเน่555 (เป็นโรคจิตชนิดหนึ่งคิดพล็อตได้จะต้องรีบเปิดไว้ก่อน)


    อ่ะจ้า เดี๋ยว owner จะเร่งมือให้นะคะ T^T
    (ปั่นกันแหลกลาญแน่คราวนี้...)
    ปล. อยากอ่านเรื่องใหม่จัง
    ต้องสนุกแน่ๆ เลย >_<








    nu eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×