ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (____ ขายนิยายเเละพรีเมี่ยมเเจ่มใส Jamsai !

    ลำดับตอนที่ #8 : Book l Ring Run! Run! สลับสายหัวใจให้เจอรัก [สินค้ามือหนึ่ง]

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 54


     


    ชื่อเรื่อง : Ring Run! Run! สลับสายหัวใจให้เจอรัก
    ผู้เเต่ง : ปุยฝ้าย
    จำนวนหน้า : 248
    ราคาปก : 179฿

    รายละเอียด : 
     
    ช่วงนี้ดาราดังอย่างฉัน ‘คอนเน่’ ต้องเก็บเนื้อเก็บตัวสุดฤทธิ์เพราะข่าวคาวๆ ที่เม้าท์กันว่าฉันคบกับไฮโซหนุ่ม =O= กรี๊ด! ไม่จริ๊งไม่จริง ข่าวนี้นี่ใส่สีตีไข่สุดๆ อ่ะ เพราะหมอนั่นน่ะจนกรอบและพยายามเกาะกระแสฉันเพื่อโปรโมตธุรกิจที่ใกล้เจ๊งของตัวเองต่างหาก และฉันแทบไม่เคยคุยกับตาปลวกนั่นเลยสักคำ T^T ดูซิ ฉันเลยโดนผู้จัดการส่วนตัวต่อว่าซะยกใหญ่ แถมยังต้องพรางตัวเวลาไปไหนต่อไหนเพื่อไม่ให้เป็นข่าวอีก เฮ้อ~ ชีวิตดารานี่มันรันทดจริงเชียว (-_-*)

    และระหว่างที่ฉันกำลังจะกลับขึ้นคอนโดฯ ที่เป็นเหมือนเซฟเฮ้าส์ไว้หลบนักข่าว จู่ๆ ตาบ้าท่าทางเอาเรื่องคนหนึ่งก็ฉุดตัวฉันไว้แถมยังขู่ว่าถ้าส่งเสียงล่ะก็… ตายแน่! >[]< จากนั้นเขาก็พาฉันวิ่งหนีชายชุดดำอย่างอุตลุดแบบสี่คูณร้อย แฮกๆ ฉันเล่นบทนางเอกบู๊สู้คนแค่ในละครก็พอแล้วน้า~ ชีวิตจริงไม่ต้องวิ่งก็ได้มั้ง!

    สภาพโดยรวม : ดีมาก เเต่ว่ามุมหนังสือปกหลังด้านบนยับนิดหน่อยนิดเดียวจริงๆ ถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็ไม่เห็น นอกนั้นสภาพดีไม่ยับไม่เหลืองไม่ดำ
    ราคาขาย : 135฿ 

    Free ! JLS Celebrity Bookmark ให้คะ :D  
    _________________________________________________________________________

    สามารถอีเมลมาขอดูรูปสภาพหนังสือของจริงได้คะ ถ่ายให้ทุกซอกทุกมุมเลย :)

    ขอบคุณภาพปก : 
    www.jamsai.com  

     
    COEN TRAO

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×