ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่แข่งThe Competitor TAOHUN ft. CHANBAEK LUMIN

    ลำดับตอนที่ #1 : [อินโทร]ทำไมกันอ่ะ!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 58


    TAOHUN

    สวัสดีทุกคน ตอนนี้โอเซฮุนคนน่ารักคนนี้กำลังหงุดหงิดมากถึงมากที่สุดเลย
    ฮุนไม่โอเคแรงมาก ตอนนี้คิ้วฮุนจะผูกกันเป็นปมแล้ว ส่วนสาเหตุหนะหรอ? ก็ตอนนี้เพื่อนๆในห้องฮุนเอาแต่พูดถึงร้านคู่แข่งของฮุนอยู่ได้!!!



    "แกรรร ร้านมัคโดนี่ลด50%ต้องไปโดนเว้ยยย"

    "แกรรร มีของแถมเป็นหมินเยี่ยน10แบบด้วยอ่ะ ตั๊ลล้าคคคค"


    เอออ่ะดิ!พวกขี้งกของลดราคา!พวกสนใจแต่ของแถม!!


    เค้าน้อยใจนะ;-;ฮื่ออออ

    จริงๆแล้วร้านนั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรแย่หรอก แต่ประเด็นก็คือบ้านฮุนเป็นร้านคู่แข่งกับร้านมัคโดนี่ที่ว่านี่ไง!ใครๆก็รู้ว่าร้านมัคโดนี่กับร้านเคเงฟจีของฮุนเป็นคู่แข่งกันอ่ะ ใครๆก็รู้ว่าบ้านฮุนเป็นเจ้าของร้านเคเงฟจีอ่ะ ทำไมเพื่อนๆไม่แคร์ความรู้สึกฮุนเลย
    น้อยใจ!!


    "โอ้ะ นั่นจื่อเทานิหน่า"

    "โง่ยจื่อเทา เราไปซื้อชุดแฮปปี้มวยมาอ่ะ ของแถมหมดอ่าา มีให้เรามั้ยยย"


    นั่น เอาอีกแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าหงุดหงิดสำหรับฮุนคือ

    จื่อเทาเว้ยแกรรร!

    จื่อเทาที่ฮุนแอบปลื้มมาเเสนนาน! ฮุนแอบมองเขาทุกวันข่ะขุ่นแม่

    แต่!!ทำไมว้ะพระเจ้า!

    ทำไมต้องกำหนดชะตาชีวิตให้เป็นแบบนี้ ฮืออออ บ้านจื่อเทาเป็นเจ้าของธุรกิจอีนี่เลย มัคโดนี่นั่นแหละ!! ฮุนอยากกรี้ด กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทำไมต้องเป็นคนนี้ด้วยคะแม่ที่ทำให้ใจลูกหวั่นไหวแต่เค้าก็เป็นคู่แข่งรายใหญ่ของธุรกิจบ้านเรา ฮื่ออออออ 

    โอเซฮุนคนนี้ควรทำไงดีอะแม่!!!!


    -----------------------------

    CHANBAEK

    แม่มงึงข่าาาา ตอนนี้แบคคนสวยกำลังอารมณ์เสียแรงมาก โอ่ยยย แม่ งงงงงงงง นอกจากจะอากาศร้อนแล้วยังต้องมาเจอคนกวนตีนอีก ฮื่อ;-;!


    "น้องแบคคนสวยยย พี่เอาก๋วยเตี๋ยวมาฝากจ้าา"

    "ฝากบ้านพ่อมึงไอ้หูกาง! บ้านกูนิยมกินข้าวเว้ย!"


    นั่นแหละ แม่ง ทำไมว้ะ คือแบบ บ้านนี่เปิดร้านข้าวไง ธุรกิจรุ่งเรืองดีงามตามท้องเรื่องตั้งแต่สมัยคุณยาย จู่ๆล่าสุดก็มีร้านก๋วยเตี๋ยวมาเปิดตรงข้ามเว้ย! คือถึงยอดขายร้านข้าวเราจะไม่ตกแต่มันก็อดหงุดหงิดไม่ได้ปุ้?!? ที่สำคัญลูกอีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวกวนตี นมากกกกก เอาก๋วยเตี๋ยวมาฝากกูทุกวัน อีโยดา อีหูกาง อีสูง อีขาว อีหล่อ อี...ฮื่ออออ อีคนเลวชอบทำให้กูหวั่นไหว ไม่ได้นะแบคฮยอน นั่นมันร้านคู่แข่งของบ้านมึงเลยนะเว้ย!!!! *ซดก๋วยเตี๋ยว*


    ----------------------------------

    LUMIN

    "น้องหมินจ๋าาา พี่จะมาชวนไปกินของอร่อย"

    "กินไรอ่ะพี่"

    "ไอติมรสใหม่ของร้านพี่เอง อีโมติคอน smile"

    "ก็ดี ถุย ดีออก!!"


    คือใครก็ได้เข้าใจกูที พวกแกรร ฮืออออ ร้านเล็กๆของบ้านน้องมินิคนนั๊ลลั๊คที่เปิดเป็นร้านไอติมนมสดแสนอร่อยมาแสนนาน วันนึงมีร้านไอติมโยเกิร์ตมาเปิดข้างๆ ประเด็นอยู่ที่ลูกชายเขาหล่อมากแกรรรรร เต๊าะกูเช้าเย็นแต่เสื อกหลอกล่อกูด้วยไอติมโยเกิร์ตของมัน!! อีหล่อ!มึงเอาอะไรมาคิดว่าลูกเจ้าของร้านไอติมนมสดออริจินัลซอยแปปไทด์แบบกูต้องไปกินไอติมโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ที่มีชีวิตอาศัยอยู่นับล้านตัวของมึงงงง!!!!


    ........................................................................................................................................................



    -talk-
    แวะมาเปิดเรื่องใหม่ นังหน้าด้าน นังขี้ดองฟิค!5555555
    SQWEEZ
    ❀COUSE MODE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×