คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Triple-DrakNess :: Order & Rule
"สวัสดีค่ะ อ่านกฎของกระท่อมก่อนนะคะ
เห็นเล็กๆยังงี้ก็มีกฎนะคุณ" แม่บ้านสาวพูดช้าๆ
"รับอะไรก่อนมั้ย เห็ดพิษ ตุ๊กตาล่าวิญญาณ ...ไม่สินะ
คุณหนูทั้งสามรออยู่ด้านในแล้ว พวกเขาจะให้พรแก่คุณ
ตามไปถึงอาณาจักรเลย ไม่มีอะไรมากมายหรอกค่ะ แต่อย่าลืม
เอาใบประกาศของคุณหนูทั้งสามไปติดในอาณาจักรนะคะ"
พูดจบหญิงสาวก็ยิ้มแบบหลอนๆ "และอีกอย่างนะ! ถ้าพรของคุณหนูมันไม่ดี มันแรงเกินไป
ก็อย่ามาวีนล่ะ แล้วจะหาว่าข้าไม่เตือนพวกท่าน ฮิฮิ"
แอ๊ดดดด.....
"เอ๊ะ?..เหมือน ได้ยินเสียงเปิดประตูของคนหลงเลยนะ?
สวัสดีค่ะ ฉัน..มายะ นี่พี่โทยะและพี่ฮิยะ จะมาบอกวิธีการให้พรนะคะ ว่าใครถนัดให้พรแนวไหน?"
มายะบอกเสียงใสพลางยิ้มหวานต้อนรับ
มายะ :: มายะชื่นชอบแนวหลอนๆ สยองขวัญค่ะ ส่วนแนวอื่นพอได้
ยกเว้นแฟนฟิค! ไม่รับให้พรค่ะ
โทยะ :: ผมรับทุกแนวครับ แต่ที่เน้นๆคือแฟนตาซีทุกรูปแบบเลยฮะ
ยาโอยก็ดี รักก็ดีแต่ชอบแฟนตาซีอ่ะ
ฮิยะ :: แนวเหรอ ? นิยายรัก แล้วก็แฟนตาซีละมั้ง ข้าชอบดราม่านะ แต่แนวอื่นก็ได้อยู่ละ
ไม่รับแฟนฟิคทั้งหลาย (ถ้าข้าไม่เคยอ่าน ข้าคงจิ้นไม่ออก)
ส่อ Y เอามาหนักเบาได้หมด (ทั้งยาโอยและยูริ) แต่เต็มสูบเลยข้าคงต้องขอผ่านนะ
"พวกข้าให้พรแบบตรงๆแต่แรง คงไม่ว่ากัน ถ้าพร้อมแล้วกรอกใบขอพรได้เลย" ฮิยะพูดเสียงขรึม
สวัสดีคนหลง นามของท่าน :
แผนที่นำทางสู่อาณาจักรนิยาย :
เลือกใครในเหล่าข้า :
จงกดติดตามประตูไว้ เพราะมันไม่ได้เปิดทุกวันหรอก :
ให้ข้าส่งพร ที่ไหน? :
ท่านคนหลง กลับที่ประตู ระวังหาทางออกไม่เจอจะหาว่าไม่เตือน
โชคดี :
_____________________
คะแนนการให้พร
ชื่อเรื่อง 5/5
ภาษาที่ใช้ 10/10
ความน่าสนใจของเนื้อหา 5/5
คาแร็กเตอร์ 5/5
นำคะแนนที่ได้มาหารด้วย 5
เช่นได้ 25 หาร 5 จะได้ 5 นั่นคือคะแนนเต็มครับ
ความคิดเห็น