{Monster Hunter Unite} ข้อมูล Skillชุดเกราะ เกี่ยวกับตัวเรา - {Monster Hunter Unite} ข้อมูล Skillชุดเกราะ เกี่ยวกับตัวเรา นิยาย {Monster Hunter Unite} ข้อมูล Skillชุดเกราะ เกี่ยวกับตัวเรา : Dek-D.com - Writer

    {Monster Hunter Unite} ข้อมูล Skillชุดเกราะ เกี่ยวกับตัวเรา

    โดย Noo|3kingZ

    รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,403

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.4K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 52 / 21:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    สกิลที่เกี่ยวกับตัวเรา ทั้งในด้านดีและด้านร้ายต่างๆในชุดเกราะมาดูกัน


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      แต้มสกิล ค่า สกิลที่แสดงผล รายละเอียด
      Attack 20 Attack Up (Large) เพิ่มค่าการโจมตีอย่างมาก (ตัวคูณอาวุธ*20)
      15 Attack Up (Medium) เพิ่มค่าการโจมตีปานกลาง (ตัวคูณอาวุธ*15)
      10 Attack Up (Small) เพิ่มค่าการโจมตีเล็กน้อย (ตัวคูณอาวุธ*10)
      -10 Attack Down (Small) ลดค่าการโจมตีเล็กน้อย
      -15 Attack Down (Medium) ลดค่าการโจมตีปานกลาง
      -20 Attack Down (Large) ลดค่าการโจมตีอย่างมาก
      Defense 20 Defense +40 เพิ่มค่าการป้องกัน 40 หน่วย
      15 Defense +30 เพิ่มค่าการป้องกัน 30 หน่วย
      10 Defense +20 เพิ่มค่าการป้องกัน 20 หน่วย
      -10 Defense -20 ลดค่าการป้องกัน 20 หน่วย
      -15 Defense -30 ลดค่าการป้องกัน 30 หน่วย
      -20 Defense -40 ลดค่าการป้องกัน 40 หน่วย
      • ค่าป้องกันไม่ซ้ำกับไอเท็มหรือสกิลแมวที่เพิ่มป้องกันอื่นๆ
      • เมื่อเราตายในเควส ค่า Def จะถูกเพิ่มขึ้นอีกครั้ง 60 หน่วย เมื่อ Hp น้อยกว่า 40%
      Health 20 Health +50 เริ่มต้นเควสด้วยค่า Hp 150 หน่วย
        15 Health +30 เริ่มต้นเควสด้วยค่า Hp 130 หน่วย
      10 Health +20 เริ่มต้นเควสด้วยค่า Hp 120 หน่วย
      -10 Health -10 เริ่มต้นเควสด้วยค่า Hp 90 หน่วย
      -15 Health -20 เริ่มต้นเควสด้วยค่า Hp 80 หน่วย
      -20 Health -30 เริ่มต้นเควสด้วยค่า Hp 70 หน่วย
      • หลอดเลือดของผู้เล่น ปกติแล้วคือ 100 และจะเพิ่มได้สูงสุดคือ 150 สามารถเพิ่มหรือลดตามการกินอาหารแมวได้อีกด้วย
      All Resist 20 All Resist +10 ป้องกันทุกธาตุเพิ่ม 10 หน่วย
      15 All Resist +5 ป้องกันทุกธาตุเพิ่ม 5 หน่วย
      10 All Resist +3 ป้องกันทุกธาตุเพิ่ม 3 หน่วย
      -10 All Resist –3 ป้องกันทุกธาตุลด 3 หน่วย
      -15 All Resist –5 ป้องกันทุกธาตุลด 5 หน่วย
      -20 All Resist –10 ป้องกันทุกธาตุลด 10 หน่วย
      Fire Res 15 Fire Res +10 ป้องกันธาตุไฟเพิ่ม 10 หน่วย
      10 Fire Res +5 ป้องกันธาตุไฟเพิ่ม 5 หน่วย
      -10 Fire Res –5 ป้องกันธาตุไฟลด 5 หน่วย
      -15 Fire Res -10 ป้องกันธาตุไฟลด 10 หน่วย
      Water Res 15 Water Res +10 ป้องกันธาตุน้ำเพิ่ม 10 หน่วย
      10 Water Res +5 ป้องกันธาตุน้ำเพิ่ม 5 หน่วย
      -10 Water Res –5 ป้องกันธาตุน้ำลด 5 หน่วย
      -15 Water Res –10 ป้องกันธาตุน้ำลด 10 หน่วย
      Thunder Res 15 Thunder Res +10 ป้องกันธาตุไฟฟ้าเพิ่ม 10 หน่วย
      10 Thunder Res +5 ป้องกันธาตุไฟฟ้าเพิ่ม 5 หน่วย
      -10 Thunder Res –5 ป้องกันธาตุไฟฟ้าลด 5 หน่วย
      -15 Thunder Res –10 ป้องกันธาตุไฟฟ้าลด 10 หน่วย
      Ice Res 15 Ice Res +10 ป้องกันธาตุน้ำแข็งเพิ่ม 10 หน่วย
      10 Ice Res +5 ป้องกันธาตุน้ำแข็งเพิ่ม 5 หน่วย
      -10 Ice Res –5 ป้องกันธาตุน้ำแข็งลด 5 หน่วย
      -15 Ice Res -10 ป้องกันธาตุน้ำแข็งลด 10 หน่วย
      Dragon Res 15 Dragon Res +10 ป้องกันธาตุมังกรเพิ่ม 10 หน่วย
      10 Dragon Res +5 ป้องกันธาตุมังกรเพิ่ม 5 หน่วย
      -10 Dragon Res-5 ป้องกันธาตุมังกรลด 5 หน่วย
        -15 Dragon Res -10 ป้องกันธาตุมังกรลด 10 หน่วย
      • ทุกการโจมตีของมอนสเตอร์ มีธาตุเดียวกับตัวมัน เช่นเทโอสตร้ามีธาตุไฟ จะโจมตีเป็นธาตุไฟทุกท่า แม้กระทั่งพุ่งชน
      • การป้องกัน 10 หน่วยตามคำอธิบายสกิล ก็คือลดการโจมตีได้ 10% นั่นเอง หมายถึงว่าถ้ายิ่งโดนโจมตีแรง ก็ยิ่งลดได้เยอะนั่นเอง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×