ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic_Reborn ] [ yaio G27 ] ชีวิตในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ 19 : นัดพบ ( ไรเตอร์บรรยาย )

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 54


     เพื่อนนะ ไม่เคย จริงใจหรอก..

    เขาคบกับเธอเพื่อหวังผลประโยค.....

    เขาไม่ได้จริงใจที่จะเป็นเพื่อนกับเธอหรอกนะ...

    พวกมันเป็นคนทรยศ...

    หักหลังหลอกลวง..... เธอยังจะคบกับมันอีกหรอ?

    มันก็แค่ อยากให้เธอเป็นของเล่นของมันเพื่อเล่นสนุก....

    ยังจะเชื่อวิ่งที่มันบอกว่า เพื่อนอีกหรอ?

    สิ่งว่าเพื่อนนะ... เธอเคยเข้าใจความหมายไหม?

    " สึนะโยชิ!! เดชิโม่! สึนะ ! ทูน่า!! "

    จ๊อตโต้ร้องตะโกนเรียกสรรพนามทุกอย่างของสึนะ

    ร่างบางหน้าหวานกำลังหลับลึก จนไม่ได้ยินเสียงของคนที่เป็นรุ่นที่ 1 แม้แต่นิดเดียว

    สึนะ กำลังฝันร้าย..หรอ?

    แม้แต่ตัวของร่างบางท่สลบไสลอยู่ก็ยังไม่รู้....... ว่าตนนั้นกำลังทำอะไร....และฝันถึงอะไร

    " อืม.... "

    ร่างบางครางเสียงหวานออกมา ทำให้ผู้เป็นทวดสะดุ้ง

    ก่อนที่จะหันไปมองหน้าของ เจ้าของเสียงเล็กๆ " นี่~! ตื่นได้แล้ว!! "

    เขาเริ่มเขย่าตัวสึนะอีกครั้ง จนร่างบางตื่น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาขยี้ตาเบาๆ แล้วเอามือไปขยี้หัวฟูๆ

    " มีอะไรหรอครับ~ ฮ๊าว.... "

    สึนะถามจ๊อตโต้ หน้าตาเพิ่งตื่นพร้อมกับท่าทางงัวเงีย ผมฟูๆ 

    มันคือมุมทำลายล้างสุดยอดกระบวนท่าโมเอะ!!!

    " อ๋า....อ๊ะ!  จะไปมีอะรงมีอะไำรล่ะ!? นี่มันเที่ยงแล้วนะ! จะนอนสายเอาโล่เร๊อะ! "

    จ๊อตโต้หลุึดครางออกมาเล็กน้อยเพราะโดนทำร้ายด้วยกระบวนท่าโมเอะ ก่อนที่จะกลับมาซึน! ( ซึนเดเระ = ปากไม่ตรงกับใจ )

    " ถ้าได้โล่คงดี.. ห๊า!! เที่ยงแล้วเร๊อะ!!!! วอท อี๊ส อิท! "

    สึนะโพลงขึ้นมา ก่อนที่จะลงไปชักดิ้นชักงอที่พื้น(? แล้วรีบลุกไปห้อง(อาบ)น้ำทันที " จะไปไหน! "

    จ๊อตโต้ ถามสึนะ ก่อนที่จะวิ่งตามเข้าไปในห้อง(อาบ)น้ำ

    " หว๊ายยยย!! จะตามมาทำไมครับ! จะอาบน้ำ! "

    สึนะพูดก่อนที่จะดันประตูห้อง(อาบฉน้ำเพื่อไม่ให้จ๊อตโต้เข้าไป " อ้าวหรอ? คริคริ? จะอาบน้ำไปไหนล่ะ? "

    จ๊อตโต้ถาม ก่อนที่จะยอมรามือจากประตู และถามอย่างสบายใจ

    " คือ...ผม..ผมนัดเพื่อนไว้นะครับ! " สึนะตอบก่อนที่จะปิดประตูลง

    " เพื่อนหรอ? ใคนละ เจ้าหนูวายุ หรือเจ้าหนูพิรุณ? " จ๊อตโต้เริ่มตั้งคำถาม

    " ไม่ใช่ครับ.. " สึนะตอบก่อนที่จะคอยๆถอดเสื้อ ในห้องน้ำ และ กระจกหนาพอที่จะไม่เห็นคนข้างใน

    ( และไรเตอร์จะไม่บรรยายสภาพของในแล้ว คริคริ ) 

    " งั้นไปเล่นกับเจ้าหนูอัสนี? หรือเจ้าหนูอรุณล่ะ ? " จ๊อตโต้ถามมาอีกครั้ง

    " ไม่ใช่ครับ " สึนะตอบเบาๆ

    " ระ หรือว่า!! ไอ้เจ้าสายหมอก!! ฉันไม่ยอมนะ สึนะ!!!!!~ " 

    " บอกว่าไม่ใช่ไง!! ไปไกลๆเลยครับ!! "

    ในที่สุดจ๊อตโต้ก็โดนไล่ออกจากห้องน้ำ....



    หลังจากที่สึนะอาบน้ำเสร็จ เขาก็แต่งตัว และพร้อมจะเดินออกไปนอกบ้าน " ฉันไปด้วยสิ! "

    จ๊อตโต้เริ่มเข้ามาออดอ้อน.. ขอไปด้วย

    " ไม่ได้ครับ! จ๊อตโต้ ตองอยู่เฝ้าบ้านนะครับ "

    สึนะบอกก่อนที่จะสั่งในจ๊อตโต้ไปนั่งเฝ้าบ้าน(?) จ๊อตโต้ต้องยอมอย่างโดยดีมิเช่นนั้นจะโดนไล่ออกจากบ้าน

    // ปัง!!! //

    สิ้นเสียงประตู ไม่มีเหลือแม้แต่เงาของร่างบาง รุ่นที่ 1 ได้แต่ชายตามอง ก่อนที่จะเดินออกไปนอกบ้านอย่างเบาๆ

    " มันต้องมีลับลมคนในแน่ๆ "

    // ตุบ ตุบ //

    สึนะเดินไป ก่อนที่จะหยุดเมื่อถึงสวนสาธารณะ 

    จำนวนคนมีไม่เยอะ มีแต่เด็กที่วิ่งไล่จับกบจับตุ๊กแกอยู่ แค่หยิบมือ สึนะรู้สึกดีใจ

    เพราะมามีคนอยู่เยอะมาก มันจะน่าอับอาย กับสิ่งที่จะเกิดต่อไปนี้

    // ตุบ ตุบ //

    // กึก // 


    เสียงฝีเ้ทาของร่างบาง เบาลงและหยุด เมื่อตนได้พบกับคนที่นัดหมายเขาไว้

    สึนะกำมือแน่น ถึงแม้ที่เขาจะไม่อยากพบคน คนนี้มากแค่ไหน...

    แต่ก็เลี่ยงไม่ได้...


    " ไงมาช้าจังเลยนะ.... ซาวาดะ สึนะโยชิ "


    ---------------

    IKTSUMU :

    โดนเพื่อนสั่งให้มาอัพ!?

    ไม่ได้อัพนาน ขอโทษจริงๆนะค่ะ T_T  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×