ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic_Reborn ] [ yaio G27 ] ชีวิตในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 18 : หิวข้าว 2 [ Tsunayoshi ] [ สั้น ]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 53


      อะไรกันๆๆๆ !!!!! แทนที่ผมจะได้นอนอย่างสบายได้ กลับโดน คุณทวดตัวป่วยอย่าง จ๊อตโต้ มาก่อกวนอีกแล้ว!!

    แถมยังให้ผมทำกับข้าวให้อีก!! เอาสมองส่วนไหนคิดเนี่ย~!!!!!!

    ผมทำไม่เป็นซักอย่าง แม้ไข่ดาวลูกเดียวผมยังทำไหม้!! อย่างนี้จะไปทำอะไรให้ได้เล่า~!!

    " สึน๊า~ ฉันหิวแล้ว~! "

    อ้อนเข้าไป!! อ้อนมากซะจนน่าจับเข้าโรงแรมจริงๆ! จ๊อตโต้เนี่ย~! 

    เดียว! นี่ผมชอบจ๊อตโต้หรอ? บ้าน่า!!! นั่นรุ่นที่ 1 ของเราเชียวนร้า >////<!!

    เลิกๆๆ มาสนใจทำอาหารดีกว่า....

    เอ่อ......มันเปิดแก๊สตรงไหนครับท่านผู้ชม?...

    ผมใช้กดนู่นกด นี่ไปมา ข้อหา หาที่เปิดแก๊สไม่เจอ...!!!

    ผมคิดว่ามันน่าจะสงบสุขแล้วที่ไม่ได้เจอกับพวกกะเทย แต่้ตองมาเจอกับจ๊อตโต้แสนน่ารำคาญ+น่ารัก แทน!!!!!

    อ้อนผมไปซะทุกเรื่อง!! แอบจูบผมไปตลอด!!

    ตะกี้ยังแอบอุ้มผมอยู่เลย!!!!!!

    ผมบ่นในใจ ก่อนที่หน้าจะเริ่มแดงขึ้นมา " เอ้าๆ หน้าแดงแล้ว~ ไม่สบายหรอ? "

    น่านตาดีเป็นที่ 1 จริงๆ!!

    " ไม่ครับ..! ผมสบายดี "

    " หรือว่าหลงสเน่ห์ฉันจน เพ้อไปไหนแล้วล่ะ? "

    " ถ้าพูดแบบนี้อีกที ผมจะตัดขาดกับจ๊อตโต้จริงๆด้วย "

    ผมบอกจ๊อตโต้ เขาเริ่มเงียบตอนนี้มีแต่วามเงียบ ผมหยิบมีดขึ้่นมา เพื่อจะหั่นผักที่เตรียมไว้เพื่อทำกับข้าว

    // ฉับ ฉับ ฉับ ฉับ //

    เสียงมีดกำลังหั่นผักอย่างเีรียบง่ายและไม่ชำนาญ กำลังหั่นผักแบบกะตุก กะตัก

    ผมทำไม่เป็นนี่หน่าาาาาาาาาาาาา!!!!!!!

    // ฉัวะ!! //

    " อ๊ะ!! " สิ้นเสียงความคิดที่เพ้อนานไปหน่อย มีดก็ฟันฉัวะมาที่นิ้วเรียวๆของผม

    " โอ๊ย~! " ผมร้องด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะ เอานิ้วที่โดนฟันมาอม เพื่อใช้น้ำลายสมานแผล

    " ป ะเป็นอะไรไหมสึนะ! " ปู่จีวิ่งมาดูด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่จะคว้ามือของผมไป แล้วอมนิ้วที่โดนมีดฟันมาเมื่อกี้

    " ทะ ทำอะไรครับเนี่ย~!!!!! " ผมโวยวายด้วยความอาย เมื่อกี้ผมเพิ่งอมไปนร้า T_T!!!

    ปู่จียิ้ม ก่นอที่จะบอกว่า " ช่วยสมานแผลไง! หลานรัก!~ "

    เอิ่ม....... มันก็ใช่นะครับ!!!!!

    ผมดึงมืออกมาก่อนที่จะหยิบมีดเพื่อทำอาหารต่อ " ไม่ต้องแลว้ล่ะ สึนะ! "

    จ๊อตโต้เข้ามาห้ามปรามผมที่กำลังจะหั่นผักต่อ " ทำไมละครับ? ก็จ๊อตโ้บอกว่าให้ผมทำนี่? "

    ผมถามเขา เขาิยิ้มก่อนที่จะมาสวมกอดจากทางด้านหลัง มือของเขาจับมือของผม 

    " ทำอาร๊าย ของคุณเนี่ย!! " ผมถามด้วยอาการอาย " เดียวฉันช่วยสอนสึนะทำอาหารเอง! "

    สิ้นเสียง ร่างกายบางๆของผมก็ถูกเขา บงการเสียแล้ว

    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จ๊อตโต้เป็นมาเฟียที่โด่งดังมาก แต่กลับทำอาหารได้เก่งสุดๆ จนผมตะลึง




    เก่งกว่าฉันเสียอีก!!!!


    แบบนี้เขาเรียกว่าเทพ!!


    " สึนะตรงนี้นะ ต้องหั่นให้ได้ขนาดเท่ากัน ไม่อย่างนั้น บลาๆๆๆ "

    จ๊อตโต้เริ่มสวด.... @_@!!

    "~ เอ้าๆ อย่ามึนนะ "

    เขาบอกผม ผมเริ่มสะดุ้ง ผมมึนจริงๆนั่นแหละ " ส่วนนี่นะก็ใส่ลงไป " จ๊อตโต้พูดพลางเอาเนื้อใส่ลงไปในกระทะ

    " ว๊ากกกกกกก!!!!! "

    ผมตะโกนขึ้นมาเพราะกลัวน้ำมันกระเด็น....! " เอ้าๆๆ อย่าดิ้นสิ!!!!!! เหว๊อ!!!!~ "

    ผมเริ่มดิ้น ทำให้ปู่จีพลลาดและล้มไปทั้ง คู่ " แค่น้ำมัน จะไปกลัวทำไม? ฉันอยู่ด้วยซะอย่าง "

    จ๊อตโต้เริ่มบ่น " ก็ผมกลัวนี่~! " ผมบอกไป หน้าค่อยๆแดง 

    " สึนะนายอยากเป็นเมะรึไง " " จะบ้าหรอ!!!!! "

    ( เอาละมาซูมภาพระยะไกลกัน )

    สภาพตอนนี้ ผมกำลังคร่อมจ๊อตโต้ หน้าห่างกัน นิดเดียว ผมรับรู้ถึงลมหายใจของจ๊อตโต้

    // จุ๊บบ //

    " อ๊ากกกก! ทำอะไรครับเนี่ย~! " ผมโวยวายเมื่อ เขาแอบจุ๊บผมอีกแล้ว~! นี่มันนักฉวยโอกาสจริงๆ

    " ข้อหาที่สึนะ มาคร่อมฉันยังไงล่ะ "

    ดูข้อหาพี่คุณ ผมอยากตาย!!!!!!!!!!!!!!!!!

    " มันใช่ข้อหาไหมนั่น? แล้วตกลงเราจะทำอะไรกินกันดีเนี่ย? "

    ผมบอกก่อนที่จะลุกขึ้น " เอางี้~! "


    ปู่จีพูดขึ้นมา 


    " ไอ้นี่นะหรอครับ? " ผมบอก ก่อนที่จะหยิบมันขึ้นมา....ลูกกลมๆ ใหญ่ๆ สีเขียวๆ

    ใช่แล้ว~! แตงโม......

    " อืม! กินแตงโมลองท้องไปก่อนแล้วกัน!! "

    " อ่าครับ "


    สุดท้ายวันนี้ทั้งวัน ผมก็ได้กินแค่ แตงโม~! T[ ]T!!!!!


    ----------------------------------

    IKTSUMU :

    ตอนนี้สั้นไปหน่อยขอโทษเป็นแอย่างสูงค่ะ!!! / โค้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×