ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic_Reborn ] [ yaio G27 ] ชีวิตในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 9 : กลางคืนในสายหมอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      4
      26 ธ.ค. 53

     " ขอบคุณสำหรับอาหารครับ/ค่ะ "

    ทุกๆคนกำลังขอบคุณอาหารยามค่ำ ก่อนที่จะแยกย้ายไปนอนกัน

    มันจะปกติมากถ้าไม่มี.....

    " วี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ซาวาดะ~! ห้องฉันเต็มขอไปนอนด้วยสิฮ๊า~!! "

    " อร๊ายยย พูดบ้าอะไรของหล่อน~! ห้องหล่อนมันเหลือที่ซุก ก บ า ล อีกเยอะไม่ใช่หรอย่ะ! "

    เสียงเหล่า ชะนี คิงคอง กำลังทะเลาะ เพื่อขอมานอนกับผม(ปู่จีมากกว่า)

    พวกเขาเริ่มตบตี ด้วยอาวุธร้ายแรง












    มันร้ายแรงว่า ทอนฟา และ สามง่าม















    หาสิ่งใดเปรียบไม่ได้!!!!!














    หมอนข้าง.....



    " อ๊ายยยยย เอาหมอนข้าง พิโรธอินฟีนิตี๊แสลมมี้ไปซร้า~!!! (?) "

    " โอ๊ย~! แรง! ไหนแกบอกว่ามีทั้ง พี่ต้น พี่ไฟ พี่ลม พี่มาริโอ้ พี่แจจุง ของแกก็พอแล้วไงย๊าาา!! "

    " โอ๊ยยย!! นี่อย่าโยนหมอนมาทางนี้เซะ!! สะกดคำว่า ม-า-ร-ย-า-ท เป็นไหม!!!!! โฮกกกกกกกกกก "

    " โอ๊ย~! คุณจีค่า~ เดี้ยนเป็นลมบ้าหมูค่าา ช่วยผายปอดให้หน่อยสิเค๊อะ! "

    " อย่ามาแหล!! อีหมูอบข้าวนึ่ง แห๊มๆๆ เผลอไม่ได้! "

    เสียงเหล่าหญิงy ชายกึ่ง กำลังเทาะกัน ด้วยภาษาเฉพาะ(?)

    " สึนะ " ปู่จีเรียกผม

    " ครับ? "

    ผมหันไปหาปู่จี " ฉันง่วงแล้วไปนอนกันเถอะ.... " ปู่จีพูดพร้อมดึงแขนเสื้อผมแล้วขยี้ตาไปมาเหมือนเด็กที่ง่วงนอนมากๆ

    " ครับ! " แหมปล่อยรังสีMOEซะขนาดนี้ ใครกล้าเถียงว่าจะไม่พาไปนอนละ

    พอผมกำลังจะพาปู่จีไปนอน..... // ตุบบบ!! //

    " หนอน!!! ซาวาดะ แกคิดจะงาบ~! คุณจีคนเดียวหรอย๊า!!!!!! "

    " แบ่งกันมั่งสิ!! ยังเป็นเพื่อนกันไหม!!!!!! "

    " กรี๊สสสส!!! ฉันลืมหยิบกล้องมา!! yสด โว๊ยยยยย!! " เหล่าชะนีต่างๆนาๆเริ่มโวยวาย และปล่อยแรงอิจฉาออกมาทันที

    // ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด //

    " โอ๊ยยย! ใครเนี่ย! แสบแก้วหู!! " ชะนีตัวหนึ่งร้องขึ้นมา เอามือปิดหู ทำหน้าเบี้ยวบูดไปมา

    " ยี๊!! อีสำพเวสี ฉันยังไม่อยากเป็นสาระแนเห็นผีนะย่ะ!! ดูหน้าแกสิ!! มาเทียบกับหม่ำหม่ำยังดูหล่อกว่าล้านเท่าอ่ะ! "

    " อร๊ายยยยยย!!! "

    " เอ้า!! เลิกทะเลาะ!! ไปนอนตามห้องได้แล้ว!! "

    อาจารย์ที่เป่านกหวีด พูดขึ้นมาพร้อมไล่(ถีบ) ให้นักเรียน หญิงชาย กึ่งชาย ต่างๆนาๆ  ไปนอนตามห้องที่กำหนดไว้

    " ไปกันเถอะครับ.. "

    ผมลากปู่ไปที่ห้อง ทันที

    // กริ๊ก //

    ผมเปิดประตูขึ้นมา และเปิดไฟ เข้ามากี่ทีห้องก็ยังดูดีและหรูสุดๆ

    เหมือนห้องหอเลยแฮะ.....

    // ฉ่าาาาาาาาาาาาาาาา าา //

    เสียงอะไรไม่ต้องบอก.... เสียงหน้าผมเอง

    เราคิดอะไรไปเนี่ยยยยยยยย~ยยยยยย~ย

    นี่เรากับปู่จีนะ !! สายเลือดแท้ๆ สายเลือดเดียว! ไม่่นะ!! อ๊ากกก!! ผมกำลังหลงรักวองโกเล่ พรีโม่หรือเนี่ยยย!!!!


    " เป็นอะไรไป สึนะ? หน้าแดงอีกแล้ว? จิ้นอะไรอีกล่ะ? "

    จึ๊ก!!! ( จี้ใจดำ )

    " ปะ ปล่าวครับ! ฮ่า ฮ่าๆ รีบนอนเถอะ! " ผมยิ้มอายๆ แล้วรีบกระโดดขึ้นเตียงกันที

    " ปิดไฟด้วยนะครับ ราตรีสวัสดิ์ "

    ผมสั่งปู่่่จีให้ปิดไฟและเข้านอน เพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า....

    " อืม.. "

    // พรึ่บบ //

    ไฟสว่างถูกดับลง รอบข้างเต็มไปด้วยความมืด และความเงียบ แต่ในความเงียบกลับมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

    // ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ //

    เสียงฝีเท้าของใครบางคน ผมคาดได้ว่าเสียงของปู่จีเพราะเขาเดินไปปิดไฟและต้องเดินมานอน 

    แต่เสียงมันเริ่มดังใกล้ๆผมมากขึ้น และมากขึ้นไปอีก

    // กึก... //

    เสียงหยุดลงข้างหน้าของผม.... ผมแอบลืมตาดูเล็กน้อย ถึงมองไม่ค่อยเห็นแต่ก็ดูได้ว่า ปู่จีกำลังยืนอยู่ข้างหน้าผม

    เขาค่อยๆยอตัวลง

    มือของผมค่อยๆจับผมหน้าของผม " หน้าหวานดีจัง ^_^ "

    เขาพูดขึ้นมา ผมสะดุ้งเล็กน้อย แต่เมื่อไม่ให้หลุดจึงแกล้งหลับต่อไป " หลับเร็วจัง..เขามีแต่เด็กๆนะที่นอนเวลานี้ "

    ขอโทษคร๊าบบบ ที่ผมเด็ก!!!!!!

    เขายิ้ม ถึงผมจะมองไม่เห็นแต่ก็รู้สึกถึงมืออุ่นๆที่วางอยู่ข้างๆแก้ม มือปู่จีเขาอบอุ่นมาก จนรู้สึกดี

    อยากให้เวลาตรงนี้หยุด และไม่ให้เคลื่อนไปไหน อยากให้เขาดูแลเราตลอดไป......

    ปู่จีค่อยใช้มือปัดหน้าม้าของผมออก จนเผยหน้าขาวกว้าง

    เขายิ้มและค่อยๆบรรจงจูบตรงหน้าผากของผมเบาๆ

    " ราตรีสวัสดิ์ นะ เดชิโม่... "

    ตอนนี้เหมือนสติของผมหลุดลอยไปไกล.... ผมใจเต้นไม่หยุด

    // ตึก ตัก // // ตึก ตัก //

    ปู่จีพูดจบก็ยิ้ม แล้วเดินไปนอนที่เตียงของ ตนอย่างเงียบเพื่อไม่ให้ผมตื่น ( ไม่ได้หลับด้วยซ้ำ!! )

    ผมได้แต่นอนหน้าแดงแปร๋ด มือผมจับผ้าปูเตียงและกำไว้แน่น

    ' อยากอยู่แบบนี้ตลอดไป '

    -----------------------------------------

    IKTSUMU : 

    ตอนนี้สั้นหน่อยน่อ~! ที่จริงมันจบตั้งแต่ 

    " ราตรีสวัสดิ์ เดชิโม่ " 

    แล้ว...!! ยังขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์เหมือนเดิมนะค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×