ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: JUST FRIEND ::

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      1 มิ.ย. 57




    Chaper1

     

    ::  JUST  FRIEND  THE BEGINNING  OF  THE  WORD  FRIEND. ::

     

     

    [PAPWAD]



    จุดเริ่มต้องของคำว่า เพื่อนระหว่างผมกับมันน่ะหรอ..


    มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน รู้สึกว่าตอนนั้นผมจะอยู่มัธยมศึกษาปีที่2เองมั้ง ในวันเปิดเรียนวันแรก ผมถูกเพื่อนๆคนอื่นๆแกล้ง


    เพียงเพราะตอนนั้นผม
    จนมาก ผมไม่เคยนึกเลยว่าโรงเรียกเอกชนที่หรูที่สุดจะมีการแบ่งแยกชนชั้นอะไรแบบนี้กันด้วย


    และนั้นมันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมต้องมาเจอกับ
    อาร์ตเพื่อนคนแรกที่ผมสามารถเรียกมันว่าเพื่อนได้อย่างเต็มปาก


    ในตอนนั้นที่ผมกำลังถูกคนอื่นๆแกล้งอยู่ มันกลับเข้ามาช่วยผมในขณะที่คนอื่นๆต่างพากันหัวเราะเยาะผม


    มันทั้งเข้ามาไล่พวกที่แกล้งผมไป ทั้งเข้ามาปลอบ พาไปห้องพยาบาล พาไปส่งบ้าน มันคอยดูแลเทกแคร์ผมอย่างดี


    ในขณะที่คนอื่นๆไม่เคยที่จะเข้ามาคุยกับผมเลยสักนิด และในวันนั้นมันถามคำถามที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด มันถามผมว่า


    เป็นเพื่อนกันไหม? แค่คำสั้นๆแค่ประโยคเดียวมันทำให้ผมแทบที่จะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยล่ะ คุณลองคิดดูสิ ว่าถ้าคุณไม่มีเพื่อนและถูกรังแกอยู่ทุกวัน แต่มาวันหนึ่งมีคนเข้ามาช่วยคุณและขอเป็นเพื่อนกับคุณ คุณจะรู้สึกดีแค่ไหน?


    และตั้งแต่ในวันนั้นมามันก็คอยมารับมาส่งผมทุกวัน และในขณะเดียวกันตอนนั้นผมพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง


    ในทุกวิธีทาง เปลี่ยนตัวเองจากที่เคยเป็นคนอ่อนแอ มาเป็นคนที่ไม่เคยยอมใคร ที่ผมยอมเปลี่ยนแปรงตัวเองแบบนี้ก็เพื่อมันคนเดียว


    พอวันเวลาผ่านไปไม่กี่เดือน ผมก็กลายเป็นหนุ่มฮอตอันดับสองของโรงเรียน ส่วนอันดับหนึ่งมันก็จะเป็นใครไม่ได้นอกจากไอ้อาร์ต


    และอีกขณะหนึ่งในตอนนั้น ครอบครัวของผมก็ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่งออกขนาดใหญ่ นั้นทำให้ครอบครัวของผม
    รวยติดอันดับ 1ใน10 ของโลก


    พวกคุณเชื่อไหมว่าตั้งแต่นั้นมาชีวิตของผมมันดูมีความสุขมาก ผู้หญิงเข้าหาไม่เคยขาด แต่ผมก็ไม่เคยคิดที่จะจริงจังกับใคร ทำไงได้ล่ะก็ผม แอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองอยู่นี่


    ซึ่งมันก็ไม่เคยมีใครรู้ว่าผมแอบชอบมัน และในตอนนั้น มีผู้หญิงซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงดาวโรงเรียนมาสารภาพรักกับมัน


    ซึ่งมันเองก็ตกลงที่จะคบกันคนๆนั้น ทั้งสองคนคบกันเกือบ
    2ปี ฝ่ายหญิงก็โทรมาบอกเลิกมัน ผมจำภาพนั้นได้ติดตา


    วันที่ไอ้อาร์ตมันขับรถมาที่บ้านผม มันในต้องนั่นแทบจะไม่หลงเหลือความเป็นหนุ่มฮอตอยู่เลย กลิ่นเหล้าคลุ้งไปทั่วตัวมัน


    ถ้าให้พูดแบบภาษาปากล่ะก็ มันในตอนนั้นแทบที่จะไม่ต่างอะไรจากหมาเลยสักนิด มันเดินเข้ามากอดผมแล้วบอกกับผมว่า



    มึงรู้อะไรไหม ทั้งชีวิตกูนอกจากครอบครัว กูก็มีแค่มึงคนเดียวที่กูสามารถไว้ใจได้’ ผมรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนจากร่างหนา ซึ่งมันก็เดาได้ไม่อยากว่ามันคงกำลังร้องไห้ ถ้าพูดตามตรงผมก็ตรงใจนะที่เห็นมันร้องไห้แบบนี้



    มึงจำคำพูดกูได้ไหม ว่ากูเตยบอกมึงว่าอะไร ไม่ว่ามึงจะเสียใจ เศร้า ทุกข์ กูขอให้มึงนึกถึงกูเป็นคนแรก ถ้าไม่มีใครอยู่ข้างมึง กูนี้แหละที่จะคอยอยู่ข้างๆมึงเอง อาร์ตผมตอบมันกลับไป



    เชี่ยวาด..’



    เฮ้ยๆ กูพูดเพื่อนให้มึงหยุดร้องนะ ไม่ใช่ให้มึงร้องไปมากกว่าเดิม -_- ’ มันหยุดร้องไห้ก่อนจะพูดคำๆหนึ่งที่ทำให้ผมหัวใจเต้นแรงมาก


    วาด  กูรักมึงนะแม้ว่าคำว่า รักที่มันพูดออกมาหมายถึงว่า รักแบบเพื่อนไม่ใช่ รักแบบคนรัก’ก็ตาม


    กูก็รักมึง..’

     

    [END PAPWAD]


    TOP JUST FRIEND

    :: ผมแอบชอบเพื่อนสนิทตัวเอง ::

    BY PAPWAD


     

    ___________________________

    ตอนแรกสั้นนิด -.,-

    ภาพวาดแอบชอบเพื่อนสนิท?

    ไรท์ก็ชอบเพื่อนสนิทเหมือนกันจ้าา เข้าใจนะเข้าใจ ฮ่าๆๆ

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×