[NCT X YOU] gang's fruad. - นิยาย [NCT X YOU] gang's fruad. : Dek-D.com - Writer
×

[NCT X YOU] gang's fruad.

โดย queenlin77

นักต้มตุ๋นน่ะเขาไม่ทำกันคนเดียวหรอกนะ เขาทำกันเป็นแกงค์ต่างหากละ อา..กระเป๋าตังค์คุณน่ะค่ะอยู่ในมือฉันแล้วล่ะ

ผู้เข้าชมรวม

15,319

ผู้เข้าชมเดือนนี้

69

ผู้เข้าชมรวม


15.31K

ความคิดเห็น


252

คนติดตาม


879
จำนวนตอน : 28 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 65 / 01:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



Matisonnak megvoltak a maga útjai, hogy pénzt csaljon ki az utcán sétálók zsebeiből.


fruad
-นักต้มตุ๋น-



ลีแทยง – หน้าตาที่เป็นเหมือนอาวุธทุกอย่าง เห็นแบบนี้แต่กลับต่อสู้ไม่เป็นสักนิดใช้หน้าตาแก้ปัญหาและนำทุกอย่าง เขาสามารถโน้มน้าวคนทั้งโลกให้เชื่อแต่เขาได้ หลายบุคลิกและกวนตีนหน้าตายยิ่งกว่าอะไร

 

คิม โดยอง – เขาเก่งในเรื่องการใช้สมองแต่ไม่เก่งในเรื่องการพูดสักนิด ต่อสู้เป็นบ้างแต่ต่อสู้มือเปล่าไม่เป็นเท่านั้นแหละ แม่นปืน แม่นธนูยกเว้นมือไม่กล้าใช้เพราะกลัวเสียโฉม ง่ายๆกัดข้างหลังเก่งมาก ก่อนเราจะมาสนิทกันและทำงานร่วมกันฉันเคยเจอเขาลอบกัดนับครั้งไม่ถ้วน จอมหักหลังที่ดูเหมือนเป็นมิตรที่แท้จริงเลยล่ะ

 

มาร์ค ลี – แฮคเกอร์ที่ฝึกเองตั้งแต่เด็ก แล้วก็โตมาเรียนก่อนจะหนีออกจากบ้านมาไม่แพ้กันเราล้วนเป็นเด็กมีปัญหากันทั้งนั้นไม่มีใครปกติอะไรแบบนั้นแต่ไม่มีใครมีปมชีวิตจนต้องมาทำอะไรแปลกๆหรอกนะ แต่เพราะพวกเราแตกต่างกับพวกนั้นที่ทำกับทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆ




จองแจฮยอน - หมากตัวสำคัญในการเดินเกมส์ แต่เขากลับเก่งไม่แพ้กันอัยการในคราบตำรวจ ผู้จ้างงานที่ดูท่าจะเจ้าเล่ห์ไม่แพ้กัน ถ้าฉันจะหนีเขาก็รู้ว่าฉันจะหนีไปทางไหน เรียกซะไว้ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่แล้วกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับฉัน 


หวังลูคัส - เด็กมัธยมปลายธรรมดาแต่กลับเก่งคอมพ์ คนที่จะช่วยมาร์คลีในการทำทุกอย่างให้ไวขึ้น เป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริงและไม่ทันโลกสักเท่าไหร่ คิดว่าคนไหนถูกชะตาก็พร้อมเทใจ แบบนี้สินะถึงจะเรียกว่าโง่และอยู่กับพวกฉันไม่เป็น


จองอู - คนที่จะพร้อมและกล้าต่อสู้พอๆกันกับฉัน มือขวาหรือเปล่านะ เพราะเขาไม่กล้าฆ่าคนแต่ฉันกล้า การสู้เล็กๆน้อยเขาจัดการได้หมด กีฬาทุกประเภทเองก็เช่นกัน ใบหน้านุ่มนิ่มที่มักหลอกผู้คนได้แนบเนียนว่าตนไม่มีพิษภัยก็เช่นกัน เขาเองก็ไม่ต่างจากฉันและบรรดาเพื่อนร่วมงานสักนิด 




ส่วนฉัน นัม ฮันวอล – หัวขโมยหน้าสวย ก็มั่นใจหน้าตัวเองพอควรน่ะนะ ถึงจะไม่สวยมากแต่ก็พอให้คนหลงเชื่อคารมอยู่บ้าง ฉันไม่ใช่พวกใจง่ายรักไวอะไรแบบนั้น ใจร้อน หัวแข็ง รั้นทุกอย่าง ฉันไม่ชอบทำตามคำสั่งของใครเท่าไหร่ แต่ก็ต้องพิจารณาอีกทีถ้าเงินหนาแบบนั้น ฉันก็ทำลายน้ำใจไม่ลงหรอก ฉันขโมยของได้ทุกแบบ ต่อยตีได้ทุกแบบ และ..เป็นคนเดียวที่กล้าฆ่าคน

 

ถ้าทำครั้งแรกได้ ครั้งที่สองไม่จำเป็นต้องกัดฟันเลยด้วยซ้ำ 




gif


TALK

กรั่กๆ ขอเป็นของNCT นะคะ มาอัพหลังสอบเสร็จค่า ทุกเรื่องเลย ห้ามทวงเพราะมาแน่ๆ ! 555555555 ทวงได้นะคะ แต่อย่ารุนแรงกับหน่อง หน่องใจบาง 555555555555555





T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น