ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pic ART 'Fang'zy :]

    ลำดับตอนที่ #11 : I'm zecret. :']. ฉันมีความลับที่อยากสารภาพ.*

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 53


    I'm zecret.  :']
     Project :: ฉันมีความลับที่อยากสารภาพ.*

    ในเรื่องของคุณน้องเมย์


    ฟางไม่เคยคิดเลยว่าฟางเคยทำตัวแบบนี้ ???
    คุณเคยบอกกับคนอื่นมั๊ยว่า อย่าก็อป อย่าส่อง และให้เมนต์
    ...................................................
    แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการก็อป(c)โดยไม่ได้รับอนุญาติ - -'
    เข้าเรื่องเลยดีกว่านะคะ คือในบทความของฟางนั่นเอง เป็นต้นเหตุแห่งความผิดพลาด
    อันใหญ่หลวง เหอะๆ คือว่า วันหนึ่งนั่นเอง มีคนคนนึงมารีเควสไว้กับฟางว่า
    'ขอรูปผู้หญิงถือกล้องบังหน้าหน่อยนะคะ'
    โอเช!!ฟางก็จัดให้ ='= ฟางไปเจอบทความหนึ่งที่แจกภาพอาร์ตเหมืแนกับฟาง
    ซึ่งบทความนั้นสวยมากเลยทีเดียว แต่เจ้าของบทความนั้นเขาชื่อ เมย์
    ซึ่งอายุอานามน้อยกว่าฟาง 2 ปี ^^ เผอิญว่าฟางเปิดไปดูเรื่อยๆ ก็เลยเจอ ผู้หญิงถือกล้องบังหน้าตัวเองอยู่

    ..................................................
    แล้วความคิดอันชั่วก็เกิดขึ้น ฟางก็ก็อปมาหมดเลยค่ะท่านผู้อ่าน = ='
    ซึ่งในตอนนั้นฟางไม่คิดอะไรเลยว่าเหตุผลที่ตามมาจะเป็นเยี่ยงไร ฟางก็อปเสร็จเลยเอามาวางไว้
    ที่หน้าบทความ แล้วฟางก็กด วาง โดยอารมณ์ดีมาก โดยไม่ได้คิดเลยว่าอีกด้านนึง
    ทำให้คนคนนึงไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยไม่ได้ให้เครดิตไว้ด้วย (ชั่ว)

    ..................................................
    หนึ่งวันต่อมา ฟางได้มาเปิดดูบทความของฟาง ฟางเห็นคอมเมนต์จากน้องเมย์มาแค่นี่
    "  
    -)   "

    ฟางคิดในใจว่าคงมีเรื่องไม่ดีแน่ๆ ฟางก็เปิดเข้าไปในบทความของน้องเมย์
    ก็ไปเจอน้องเมย์พิมพ์ไว้ว่า


    ต่อด้วยเรื่องนักก๊อปปี๊ 
    สวัสดียัยคนนั้น :(
    ก๊อปฉันไปหา...คุณเหรอคะ ?
    ทุเรศมากนะ 
    ฉันทำกรอบเอง ฉันจำได้
    ยังเสล่อ แสล่น เอาของฉันไปแจกอีก
    อย่าให้ฉันแจลิ้งบทความเธอนะ 
    อย่านึกว่าฉันร้ายไม่เป็นละ :)

    .....................................................

    ด้วยความรู้สึกผิดและหดหู่เป็นอย่างมาก กะว่าจะไปขอโทษและยอมรับผิด หุๆ
    แต่ก็ด้วยความขี้เกียจ ช่างมัน (ความคิดบ้ามากๆ)
    เรื่องเลย เลยเถิดมาเอาจนป่านนี้แล้ว เลยเพิ่งนึกมาได้ว่า เราเป้นบ้าอะไรรึเปล่า
    ทำไมทำผิดไม่ยอมรับผิดฟ่ะ อินังบ้า !! 

    ...................................................

    สรุปแล้วคือ...

    พี่อยากจะขอโทษมากๆเลยนะคะ พี่ก็โตแล้วนะ
    แต่ทำไมไม่มีความคิดเป้นของตัวเองสักกะที  ถ้าน้องเมย์อยากจะ
    ประจานพี่ ด่าพี่ ว่าพี่ เตือนพี่ หรืออะไรก็แล้วแต่
    ทำได้หมดเลยค่ะ พี่จะได้จำสักที = ='


    บทความน้องเมย์ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×