ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Jrock gather fic] สยบหัวใจนายคาสโนว่า story1 in sug!

    ลำดับตอนที่ #5 : music club !!! 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 515
      0
      26 มิ.ย. 53

    [[[ takeru said ]]]
                              "หมดเวลาแล้ว มานั่งตรงนี้!!!"

                              ก้าว ชิด ยก 
                              ฉันหันหน้ากลับไปมองหน้าอาจารย์ ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้ามานั่งประจำที่ โฮะๆ ณ กลางสนามแห่งนี้ อันตัวข้า ทาเคะรุ โดนตีไป 5 ที ข้อหามาสาย Y^Y เจ้บเจ็บ
                              
                              "วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ อาทิตย์หน้าสอบพรหมนั่ง อาทิตย์ต่อไปจะสอนพรหมยืน เลิกแถว"
                              
                              โอ้สวรรค์ เลิกซักที รอคำนี้มานานแสนนานแล้ว 

                              "ไป ไปกินข้าวกัน"
                              
                              "แปปนึงได้ป่ะกี้ เค้าลืมเอารองเท้ามาอะ เมื่อกี้ก็โดนครูสันติตีไปแล้ว ตั้ง 2ที ไม่อยากโดนครูเวรตีอีกอะ"

                              "งั้นฉันไปแทนกี้ก็ได้ ให้เขาไปกินข้าวเถอะ"
                              ฉงฉานเพื่อน เพราะฉันรู้ดีว่าโยมิจังรู้สึกไงเวลาโดนอาจารย์สันติตี
                              
                              "ไม่เอาแล้ว ไปกับโยะดีกว่า เป็นห่วง"
                              
                              "ไม่เป็นไรหรอกฉันไปกับทาเคะรุจังก็ได้ เธอกับปอนไปกินข้าวเถอะ"

                              "พูดอะไรอย่างนั้นโยมิ เราเพื่อนกันนะ อีกอย่างถ้าไปกับทาเคะ แล้วดันไปเจอรุกะล่ะ แล้วซ้ำร้ายถ้าพี่แกฉุดเธอไป ใครจะช่วย พวกมันมีเป็นร้อยเลยนะโยะ ทาเคะคนเดียวจะไหวหรอ เอายัยถึกแรงค_าย อย่างไอ้กี้ไปดีกว่า"

                              ปอนพูดท่าทางจริงจังมาก เป็นต่อยหอยเลย เวอร์ด้วย เล่นเอาซะโยมิจังน่าซีดเลยทีเดียวเชียว+_- 
                              
                              "แกว่าใครแรงค_วายหา นังปอน!!!"

                              "เอาเถอะน่ากี้ เรารีบไปข้างบนกันดีกว่า...นร้า....!!!!"

                              พอจบประโยคปอนก็รีบวิ่งหนีขึ้นไปเลย ส่วนกี้ก็ตามไปติดๆ ไล่ตีหนีกันสนุกไปเลย คอยดูนะพอถึงชั้น3 เดี๋ยวได้หอบกันซี่โครงบานแน่
                              จะว่าไปโรงเรียนนี้แปลกๆนะ มีอาคารมัธยม2อาคาร อาคารแรกมี4ชั้น เป็นชั้นม.ต้นที่ฉันอยู่ แต่ห้องประกอบกิจกรรมชั้น4เป็นห้องของพวกพี่ม.ปลาย ส่วนพวกห้องประกอบการของม.ต้นดันไปอยู่ตึกม.ปลายซะงั้นอะ ?_?
                           .........................................................................................
                           หลังจากหยิบรองเท้าแล้ว พวกเราก็รีบลงมากันข้างล้าง แต่ครั้งนี้หวาดเสียวปอนมากเลยอะ โดดไปโดดมาลงบันไดอยู่ได้ เดี๋ยวก็ตกลงมาขาแข้งหักกันพอดี 

                              "เรียกเขาว่า เดอะแมททริกซ์ ย้ากกกส์"
                              
                              "โดดไปโดดมาเดี๋ยวก็ตกบันไดหรอกปอน"
                              
                              "อย่าไปห้ามมันเลยทาเคะรุจัง ปอนมันแข็งแรง มันไม่ตกมาง่ายๆหรอก"
                              อะจ่ะ! จะรอดู

                              และแล้วก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้เมิ่อพวกเราเดินลงมาสู่20ขั้นบันไดสุดท้าย ของอาคาร 
                              "ว้ายยยยย"
                              
                              "ปอนนนนนนนนนO[]O"
                              พวกเราประสานเสียงเรียกปอนดังลั่นราวกับนักร้องประสานเสียง(ไรเตอร์เองแหละ : แล้วยิ่งเป็นนักร้องกันทั้งสามคนด้วยนะเนี่ย) แต่ตอนนี้ปอนกำลังกลิ้งคลุกๆลงไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก และเชื่องช้าราวกับสโลโมชั่นไว้p_p

                              พลั่ก! ตุ้บ!
                              
                              ยินดีด้วยปอน คุณได้รับเหรียญทองด้านการตกบันไดยอดเยี่ยม พร้อมเงินสด 50 สตางค์ เอาไว้ค่ารักษาพยาบาล -_-"
                              
                              "เฮ้ย! ปอนตกบันได โว้ย!"

                              "กลิ้งลงมาอย่างกับลูกขนุนแน่ะ"

                              กลุ่มนักเรียนชายหลายคนที่อยู่แถวนั้นชี้มือมาที่ปอน รวมทั้งกลุ่มของไอ้โชเชออะไรที่อยู่ในบ้านดนตรีเมือ่ตอนพักน้อยเช้าด้วย

                              "โอยย ไม่ยุ่งสักเรื่องจะตายไหมไอ้โชบ้า!"

                              "อะไรครับ ไม่ได้พูดอะไรเลยนะเนี่ย^_^"

                              "อย่ามาทำเป็นเล่นลิ้น"

                              "ไม่อะไม่ใช่ เล่นลิ้นไม่ได้ ลิ้นมันใช้เป่าแซกโวโฟน 5555555+"
                              
                              "เอาไงดีล่ะ ไปกันใหญ่แล้ว"
                              กี้ลนลาน
                              "เดี๋ยวน้องโยะจัดการเองค่า"
                              โยมิรีบวิ่งลงไป ไม่ใช่ว่าตกลงไปอีกคนหรอกนะ ยัยปอนยังยืนไม่ติดเลยดูดิ 
                              "มันจะมากไปแล้วนะโช ฉันจะบอกให้รุ่นพี่คามิโจไล่แกออก"
                              
                              "ฉันก็บอกได้ว่าเธอไม่มีสัมมาคารวะ เนื่องจากไม่เรียกฉันว่าพี่ และด่าฉัน 5555555+"
                              
                              "ขอโทษนะคะ ทุกคน"
                              ชายหนุ่มทั้งกลุ่มหันมามองโยมิเป็นตาเดียว
                               
                              "เรื่องมันแล้วก็ให้มันแล้วกันไปเถอะนะคะ อย่ามีเรื่องกันเลย นะคะ โยมิขอร้อง"
                              โอ้ว สุโก้ยไปเลยเพื่อนเรา ทำหน้าหวานตาแบ๊ว ได้สุโก้ย ไอ้พวกนี้มันต้องใจอ่อนแน่ๆเลย ฉลาดมากเลยโยมิจัง>_< พี่โชตาค้าง 5 วิ ก่อนที่จะหันมาหาปอนต่อ
                              "งั้นเอางี้ ตอนเลิกเรียนพิเศษที่ชมรม เรามาแข่งบอลกัน สลับกันเป็นนายประตูกตกาจะบอกที่สนามบอลใกล้โรงเรียน เคมั้ย"
                            
                              "ได้! แล้วเราจะได้เห็นดีกัน เชอะ!"
                              
                              "อ้าวไอ้บ้าปอน อย่าพึ่งลุกขึ้นสิเจ็บอยู่ไม่ใช่หรอ"
                               
                              ปอนได้เเต่เดินไปโดยไม่หันกลับมามองอีกเลย
                       .....................................................................................
    [[[ chiyu said ]]]
                      
                       ตอนนี้พวกผมนั่งกันอยู่ในชมรม พร้อมพวกรุ่นพี่ทั้งหลายแหล่ โดยห้ามคุยกันและนั่งขัดสมาธิ กำมือหลวมๆไว้ที่หัวเข่า เหยียดแขนตรง ยืดตัวตรงๆ เรียกว่าท่าซิทฮัท ทุกคนนั่งเป็นเครื่อง และเป็นแถวตอนลึก ส่วนพวกเด็กม.ต้นให้ไปรอรุ่นพี่อยู่ข้างนอกเพราะจะจับพี่สตาฟกัน แต่ถึงอย่างนั้นไอ้บ้าโชก็ยังคุยไม่หยุด

                       "โชกับอาโอยลุกออกมา"
                       บอสใหญ่สั่ง

                       "ไม่นะเฮีย ไอ้โชมันชวนผมคุย"

                       "ผมเเค่คุยกับไอ้อ้อยเรื่องซีรีย์เฉยๆนะ เพราะช่วงนี้กำลังติดซีรีย์"

                       "ซีรีย์เรื่อง?"

                       "หลินปิงแนะนำเพื่อน"
                       5555+ โคดกวน รุ่นพี่คามิโจยังขำเลยอะ 

                       "กอดอก จะตี"

                       "บ้าหรอตัว ใช้ไม้กลองตีเนี่ยนะ"

                       "เร็ว"
                       ผัวะ! ผัวะ! 
                       
                       โดนไปกันคนละที สมน้ำหน้ามันนัก          
                       
                       "น้องๆซิทฮัทเร็ว เด็กใหม่จะเข้ามาแล้ว เก๊กๆหน่อย"
                       อะไรกันเนี่ย ผมรู้สึกใจเต้นตุ้บตั้บแบบแทบจะระเบิดออกมา เกิดอะไรขึ้นกับผมเนี่ย
                        ......................................................................................
    [[[ takeru said ]]] 
                        
                        ตอนนี้ฉันมายืนรวมกับเด็กม.ต้นอีกหลายๆคนที่หน้าบ้านดนตรี เพื่อรอรุ่นพี่ออกมารับเพื่อจะไปจับพี่ตาฟในบ้านดนตรี พี่สตาฟของฉันจะเป็นใครน้า จะเป็นคนที่ฉันคิดไว้รึเปล่าเนี่ย

                        มีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูออกมาจากบ้านดนตรี เธอเป็นผู้หญิงที่สวยเว่อร์ ปอนรีบสะกิดบอกฉันว่ารุ่นพี่คนนี้ หัวหน้าวงเค้าชอบ...
                        "สวัสดีค่ะน้องๆ พี่เป็นหัวหน้าเครื่องคลาริเน็ต จะมารับน้องๆเพื่อเข้าไปจับรุ่นพี่ตาฟทั้งเด็กใหม่เด็กเก่าเลยนะคะ"
     
                         ว่าแล้วฉันก็เดินตามรุ่นพี่คนนั้นเข้าไปในบันดล
                         เข้ามาแล้วเห็นทุกๆคนที่อยู่ในห้องหันมามองเป็นตาเดียว โอ้ว รู้สึกเด่น ชะมัดเลยแฮะ 
                         
                         "น้อง ซิทฮัทเอียงคอได้ด้วยหรอ หันกลับไป!!!"
                         เธอหันกลับไปด่าฝูงชนที่หันมามอง
                         บนโพเดียมมีกล่องกระดาษใบหนึ่งวางอยู่ แค่เห็นก็รู้เลยว่าเป็นรายชื่อที่จะต้องล้วงเข้าไปจับวันนี้ 
                         พวกเราเดินเข้าไปจับที่ละคน แล้วเดินออกมาหากลุ่มของตัวเอง ฉันได้จับเป็นคนสุดท้าย พอจับเสร็จก็รีบเดินมาหาพวกโยมิทันที

                         "ปอนได้ใครอะ"
                          
                         "ฉันได้รุ่นพี่โทระ ที่เป่าทรอมโบลอะ"
     
                         "สบายเลยสิ แฟนพี่เธอด้วยหนิ"

                         "แน่น้อน แล้วยิ่งสนิทกันอยู่แล้วด้วยนะเนี่ย"
                         แล้วไหนอะ โทระที่ว่า

                         "พี่เสือ เค้าได้พี่อะ"
                         ปอนวิ่งไปหาคนที่น่าจะเป็นโทระ เขาเป็นผู้ชายจมูกค่อนข้างแหลม แต่หล่อชะมัด มิน่าล่ะถึงคุยกันว่าชมรมนี้มีแต่พวกคาสฯ

                         "โยมิจังล่ะ"
                         
                         "ฉัน...ฉัน..."

                         "ได้รุ่นพี่นิยะ"

                         "หา!!!~"
                         งงอีกแล้ว

                         "พะพะพะพี่นิยะหรอ"
                         
                         "ทำไมหรอกี้ ดูเธอตกใจมาเลยนะ พี่นิยะทำไม เค้าคือใคร"
                         ฉันรีบถาม
                         "รุ่นพี่คนนี้เป็นน้องชายของรุกะเเฟนเก่าโยมิ เป็นคนที่เงียบขรึมเหมือนเป็นน้ำแข็ง ขาวเหมือนดีซ่าน เย็นชาไร้ความปรานี"
                         "คนไหนอะ"
                         ไม่ใช่แค่พวกเธอแล้วล่ะมั้งที่กลัว
                         
                         โยมิเดินไปชี้แล้วก็โบกมือบ๊ายบายฉัน พร้อมสะกิดรุ่นพี่คนนั้นให้หันมามองหน้าฉันด้วย แง้ สายตาที่มองมาช่างเย็นชาอะไรเช่นนี้ น่ากลัวสมคำล่ำลือ 

                         "กี้จับได้ใครอะ"

                         "ฉันได้เจ้าบ้าอาร์ตตัวพ่อ"

                         "..." อาร์ต-ตัว-พ่อ
                         
                         "มิยาบิ"
                         เอาล่ะสิกี้ฉัน โดนดีเข้าให้แล้ว ได้ใครไม่ได้ ได้ไอ้คนติ๊งต๊งที่เถียงกับหัวหน้าวงเมื่อเช้า ฉันเก็ทแล้วว่าเป็นคำถามไหนที่เจ้าบ้านี้เขียน ก็ไอ้ข้อสุดท้ายที่ถามว่ามีแฟนรึยัง ต้องใช่แน่ๆเลยอ่า >O<
                         "แล้วทาเคะรุจังล่ะ"
                         
                         ฉันก้มมองกระดาษจับรุ่นพี่สตาฟในมือด้วยความฉงนใจ ก่อนที่จะหันมาตอบคำถามของกี้   
                         "มาซาโตะ"
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++                  
    จบลงแล้วสำหรับตอนที่5นะคะ
    เป็นอะไรที่ยากจะเสร็จ
    เพระต้องทำงานวิชาดนตรีไปด้วย
    ขอบคุณทุกเม้นนะคะ
    ปล. เอาใจช่วยน้องเคะของเราในชมรมนี้ด้วยนะคะ
    stage 6  แบบฝึกหัดที่1ใช่ไหมเนี่ย? 
    coming soon...(เขียนถูกไหม?)               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×