ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Jrock gather fic] สยบหัวใจนายคาสโนว่า story1 in sug!

    ลำดับตอนที่ #2 : welcome to new school ! [[[ takeru said ]]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 613
      0
      19 มิ.ย. 53

              "ว้าว! เด็กใหม่ น่ารักมากเลยอะ^O^"
              "มาจากโรงเรียนอะไรหรอจ๊ะ"
              
              และอีกสารพัดคำถามที่ยิงใส่ฉันมาไม่หยุด ควรจะดีใจดีไหมเนี่ยที่ถูกต้อนรับแบบนี้อ่า TO^
    ดูหน้าแล้วไม่รู้เลยว่ามีใครพอจะคุยได้บ้าง เฮ้อ....เซ็งจัง ห้องทับ5 เป็นแบบนี้เหมือนกันทุกโรงเรียนเลยมั้งเนี่ย...
              หวัดดีค่า คุณคนที่ฟังเรื่องราวของฉัน ฉันทาเคะรุ ตอนนี้ย้ายมาอยู่โรงเรียนใหม่ที่กรุงเทพ ตอนแรกน่ะ พ่ออยากจะเอาฉันไปอยู่ญี่ปุ่น เพราะเขาพึ่งแยกทางกับแม่(ได้ปีเดียวเองT^T) เลยแย่งกัน สุดท้ายฉันก็มาอยู่กับแม่  มันเป็นเหมือนจุดเปลี่ยนในชีวิตของครอบครัวเลยแหละ เมื่อก่อนอยู่เชียงใหม่ อยู่ทับ5  เป็นไงน่ะหรอ ก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ก็ยังดี เพราะไม่เกเรเกินไป หรือเป็นเด็กเรียนเกินไป ที่นี่ก็เช่นกัน ตอนแรกที่สอบได้เข้าทับ2น่ะ ฉันรู้สึกแย่มากกกก เพราะภาพลักษณ์เด็กเรียนที่โน่นน่ะ มีแต่คนใส่แว่นหนาเตอะ คุยกันแต่เรื่องเรียนเรื่องกฎระเบียบ น่าเบื่อจะตาย แต่พวกห้องท้ายๆ ก็แสนจะยอดแย่ แถมเป็นห้องชายล้วนตั้งหลายห้อง พอมาอยู่กรุงเทพ เลยให้คุณแม่ทำเรื่องย้ายให้ซะเลย
               ห้องนี้ไม่มีที่ว่างเลยอะ เดินเข้ามาก็วิ่งกันจับจองที่นั่งซะแล้ว ไม่คิดถึงจิตใจเด็กใหม่บ้างซะเลย -_- แต่เป็นไปไม่ได้ที่โรงเรียนทั้งหลังจะไม่มีที่ให้ฉันนั่งเรียน หาหน่อยแล้วกัน ถึงจะต้องตกเป็นเป้าสายตาก็ต้องทน
               นั่นไง! สามสาวที่ความสูงเท่าๆกับฉัน (ในความสูงที่ไม่คิดจะขยับจาก 162 ซม.W_W) พวกเธอกำลังทำท่าทางประหลาดๆ มีที่ว่างด้วย นี่ถ้าไปนั่ง จะติดเชื้อไหมเนี่ย แต่ไม่เป็นไร เด็กใหม่ทุกคนที่เข้ามาวันแรกก็จะมีอาการแบบนี้แหละ (อาการที่อยากจะนอนอยู่บ้านและอยู่ตลอดไป)
               
               "โฮก...เด็กใหม่น่ารักชิบเลยอ่า"

               "พอเลยไอ้กี้ อย่าพึ่งทอมแตกตอนนี้ เดี๋ยวเขาได้หนีกันพอดี"

               "ชื่ออะไรอ่า มาจากโรงเรียนอะไร"
               
              
               "ฉันชื่อทาเคะรุ มาจากโรงเรียนแถวๆแม่ริมที่เชียงใหม่จ้ะ"   
               ยิ้ม...ยิ้มค่ะ น้องเคะต้องยิ้มสู้ ไฟท์เตอะ!

               "ฉันชื่อ ฮิโรโตะ เรียกเล่นๆว่าปอนก็ได้นะ ^_^ เป็นโก๊ะของกลุ่มนี้"
               น่าตาแอ็บแบ็วสุดๆไปเลย ^U^ แถมยังตัวสูงที่สุดในกลุ่มนี้เลยด้วย
              
               "ฉันชื่อ โยมิ อยุ่ไปนานๆจะรู้ว่าฉันทำงานอะไร คิกๆ"
               หน้าตาน่ารักดี ใส่ตุ้มหูเพชร(ปลอม) น่ารักมาก ตัวเล็กกว่าฉันอีก
                
               "ฉันรูกิ หัวใจยังว่างนะ เป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่ม"
               "ถุ้ย! ไอ้กี้ เป็นทอมก็พอ อย่าไปทำให้คนอืนไขว้เขว"
               สวยนะ แต่เป็นทอมอะ ตัวสูงเท่ากัน เย่! มีเพื่อนๆ
                
               สรุปแล้วปอนเป็นสาวโก๊ะ โยมิเป็นพวกชอบทำอะไรน่ารัก รูกิเป็นสาวหล่อ เริ่ดมะ
               พอแนะนำตัวเสร็จ ยัยปอนก็รีบออกลายพูดมากทันทีทันใด รีบร้อนไวไฟเสียจริง -_-"
                "นี่ๆ พรุ่งนี้เค้าจะให้เด็กใหม่เลือกชมรม ทาเคะรุจังจะเลือกชมรมอะไรหรอ"
                
                "อยู่ชมรมดนตรีสิจ๊ะ พวกฉันก็อยู่มีรุ่นพี่หล่อๆเยอะเลยนะ พวกนั้นส่วนใหญ่เป็นคาสโนว่า"
                
                "แหมๆ นังโยะ ทำเป็นชวน ฮิโด้! ที่พูดว่าคนหล่อๆน่ะ ฉันว่าแกหมายถึงรุกะคนเดียวล่ะสิท่า"
                รุกะ? ใครฟระ งงนะเนี่ย 
                 
                "ไม่! ไม่ใช่เลย ฉันกับรุกะน่ะเราจบกันไปนานแล้ว เงียบไปเลยนะ ยัยบ้า"
                
                "ปอน รุกะนี่คือ?"
                
                "แฟนเก่าของโยมิเค้าน่ะ ตอนเลิกกันโยมิเป็นคนบอกเลิก อีตานั่นร้องไห้แทบเป็นแทบตาย เดี๋ยวนี้ก็เห็นหม้อไปทั่วเหมือนเดิมแหละ คงไม่ได้ยุ่งกันแล้วมั้ง"
               
                "อ่ะจ่ะ"
                ว่าแล้วเชียว โยมิน่ารักซะขนาด จะมีฟงแฟนก็ไม่ใช่แปลก 

              "ตอนเข้าชมรมน่ะ เค้าจะมีการจับรุ่นพี่สตาฟด้วย แล้วก็ให้เลือกเครื่องดนตรี ทั้งด้านสตริงแล้วก็ด้านวงโย เพราะคนๆหนึ่งต้องเล่นทั้งสองวง"
                โยมิเลิกเถียงกับรูกิแล้วหันมาคุยกับฉัน แต่ครั้งนี้รู้สึกใจเต้นแบบแปลกๆ เหมือนจะเกิดเหตุการณ์อะไรสักอย่าง แต่ช่างเถอะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
                 ...........................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×