ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Jrock gather fic] สยบหัวใจนายคาสโนว่า story1 in sug!

    ลำดับตอนที่ #12 : Daring...Come back to me ? (13+)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      2
      27 ก.ค. 53

    [[[ Chiyu said ]]]
                              " กี่โมงแล้วบิ "
                              
                              " ขณะนี้เวลา...8.00 น. "
                              
                              " อ้า... ถึงเวลาแล้วน้องๆ ถึงเวลาที่พวกเราจะเข้าไปสู่แดนประหารอย่างสง่างาม และหล่อที่สุด..."
                              เอ้อ...เอาเข้าไป หล่อชิบเป๋ง พวกผมยืนอยู่กันหลังเวทีครับ เตรียมตัวในการโดนประจานมาดิบดี ลูกพี่ผมสั่งให้ใส่บ็อกซ์กันกระจาย อยากจะจุดธูปไหว้พี่แกซะเหลือเกิน เมพขิงๆ พี่แกใส่มาด้ายยย 13 ชั้น (ลั้คกี้นัมเบอร์ซะด้วย)

                              " ใส่บ็อกซ์มากี่ชั้นวะจิท "
                              
                              " 5ว่ะ "
                              
                              " ต่อไปนี้ขอเชิญนักเรียนที่ถูกอาจารย์นัดแนะไว้ขึ้นมาบนเวทีค่ะ "
                              สิ้งเสียงจากไมค์ของจาน ลูกพี่ก็เดินแซงพี่บิที่อยู่หน้าประตูไป
                              
                              " ไม่เป็นไรน้อง พี่โดนก่อน โดนคนแรกเจ็บสุด พี่โดนบ่อยแล้ว ชิน!!! "
                              พวกผมน้ำตาคลอเบ้าแล้วกระโดดกอดลูกพี่ด้วยความปลาบปลื้ม...
                              แล้วเจ๊ฮิซากิก็เดินเข้ามาเห็นฉากอันเร่าร้อนนี้พอดิบพอดี~~~
                              
                              " เฮ้ยยย ปล่อยตู ปล่อยตู ปล่อยยย Y^Y ฮิซากิจ๋า ไม่นะ อย่าไป อย่าไป๊.... ' แควก !!! ' เฮ้ยยยยย "
                              
                             " ฮิ้วววววว O.,O "
                             และแล้วโศกนาฏกรรมความรักก็เกิดขึ้น เมื่อเฮียแกพยายามสลัดพวกผมออก เพราะเจ๊ฮิซากิเข้ามาหยิบไมค์ แต่เมื่อได้เห็นภาพอุบาทะ เจ๊แกก็เดินออกไป แล้วลูกพี่ก็ดึงชายกระโปรงสั้นแค่เข่าเอาไว้ด้วยแรงช้างสาร พร้อมกันนั้นกระโปรงตัวบานก็ขาดดังแควกก แล้วพวกเราก็ได้เห็นลวดลายของ...เอ่อ.... ไอ้นั่นแหละ ลายสก็อต แดงดำขาว o.,O 
                             
                              " กรี๊ดดดด don't be crazy!!! I hate you.... ไม่สิ นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ยยยยย คามิโจ!!!!!! "
                              เธอถลึงตามองลูกพี่ผมอย่างน่ากลัว ท่าทางจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆแล้วล่ะสิงานนี้ เจ๊เค้าน่ะยิ่งไม่ค่อยจะชอบนิสัยเจ้าชู้ยักษ์และขี้เกียจเรียนของลูกพี่อยู่ด้วยสิ...
                              
                              " ฉันขอโทษ มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดนะฮิซากิจ๋า >_______<  "
                              
                              " ไม่ต้องพูดอีกแล้ว โฮ้ยยยยย!!!!! ตกลงจะเป็นเพศไหนกันเเน่ฮะนายน่ะ แล้วก็เรื่องกระโปรงน่ะฉันอยากจะบอกว่านายเป็นผู้ชายที่แย่ที่สุดในโลก... แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอ... ฉันว่าอีตาGackt แย่ที่สุดแล้วนะ แต่ฉันดูผิดไปหน่อยล่ะมั้งนะ "
                              ลูกพี่ตาค้างราวกับอดนอนทันที อ้าปากหวอ ส่วนเจ๊ก็เดินจับชายกระโปรงเดินอ้อมไปลงบันไดหลังเวที
                              
                              "นี่ฉันเรียกไม่ได้ยินหรือไง!!!!!!!!~~~"
                              อาจารย์แหกปากดังลั่นหลังเวที ไม่รู้จักเวล่ำเวลา ลูกพี่ผมยิ่งเครียดๆอยู่ 
                              "มานี่สิ ยืนบื้ออยู่ได้!!!!"
                              จานแหกปากเป็นคำรบที่2 
                              แล้วพวกผมก็เดินออกไปโดนฟาดอย่างสง่าผ่าเผย แล้วก็โดนครูสันติด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายไปคนละคำสองคำ
                  
               คามิโจ = โตเป็นกระบือแล้วยังไม่รู้จักสอนน้อง ดีแต่หล่ออย่างเดียวเมิงอะ จ้องแต่จะป่ามป๊ามเค้าไปทั่วแหละ

               พี่ยูกิ = เมิงก็อีกคน ชั่วทั้งพี่ทั้งน้อง ดีแต่ทำเรื่องไร้สาระ ไป!!!! กลับปารีสเตารีดบ้านเมิงไปเลย

               พี่มิยาบิ = อีนังนี่ก็ด้วยเป็นผู้ชายดีๆไม่ชอบ คอยดูนะเมิง ตูจะบอกอาจารย์มายะ (LM.Cไงค่ะ) แม่เมิง

               ไอ้โช = ไอ้เปี๊ยกนี่ก็ด้วย งานก็ไม่เคยจะส่ง ดีแต่กวนZONE TEEN ชาวบ้านไปวันๆ เคยทำอะไรที่มันดีบ้างไหม

                พี่เสือ = เป๋แล้วยังซ่าอีกหรอเมิงอะ ไอ้จมูกแหลม หล่อตายแหละ หล่อตายห่_ จะเรียนจบอยู่แล้วยังบ้าอยู่ได้

                พี่ไก่เรย์ = ไอ้นี่ก็ตัวเลว จ้องแต่จะต่อยปากเค้า แล้วก็เอาไอ้ผ้าบ้าบอคอแตกอะไรมารปิดจมูกอีก

                ไอ้อ้อย = ไอ้ปากดี ไอ้ปากสว่าน ไอ้บ้านี่เป็นตัวทำให้ตูปวดหัวมากที่สุด มันคอยแต่จะหนีไปร้านเกมส์ ไปหาเด็กม.ต้น ระวังจะxxxขาดไม่รู้ตัว

                ไอ้นิยะ = เมิงนี้ก็บ้าว่ะ เป็นห่_ อะไรไม่พูดไม่จา เงียบแม่_ ทั้งวันทั้งคืน มาเรียนทำหาอะไรวะถามจริง 

                พี่รุกะ = ไอ้นี่ก็เหมือนกัน ดีแต่จ้องตามเค้า ใช้อะไรไม่เป็นงานสักอย่าง พูดอะไรก็ดีแต่ครับๆๆ แต่ไม่รู้จะได้เรื่องไหมวะ เขาหูหมาทะลุหูฟาย

                ยูท = ไอ้นี่ก็ไม่สบายยังไม่เจียม น่าจะโคม่าตายๆไปซะ ไปขายน้ำตาลปี๊ปเหอะเมิงอะ อย่ามาเรียนเลย มาเหมือนไม่ได้มา

                ผมเอง!!! = เมิงก็นะไอ้ตัวเลว ถือว่าเมิงมีน้อง(ไอ้นั่นของมันอะ) เมิงไล่ขยำไปทั่ว แบบนี้มันใช่เรื่องไหมเนี่ยฮะ แม่เมิงบอกว่าเมิงไม่เคยช่วยขายส้มตำเลย??
                ..................................................................................................              
    [[[ Takeru said ]]]
                                 ตั้งแต่เห็นรุ่นพี่จิยุโดนตีเมื่อเช้าจนถึงตอนนี้... ฉันยังรู้สึกกังวลไม่หายเลย เค้าต้องมาโดนตีเพราะฉันแท้ๆ
                                 พี่มัตก็คอยมาหาเราทุกวัน หรือจะเปลี่ยนใจไปชอบพี่มัตดีนะ...
                                 เพราะยังไงพี่จิยุก็คิดกับเราแค่นั้นอยู่แล้วนิ...(เคะต่างหากล่ะที่คิดไปเอง)
                                 แต่ถ้าทำแบบนั้นพี่ยูจิก็น่าสงสารแย่สิ...ก็เค้ายังรักพี่มัตอยู่นิน่า (ตัดสินใจถูกต้องและหล่ะค่า)
                                 
                                 "ทาเคะรุจัง" 
                                 พี่มัตตันเดินมานั่งตรงระเบียงข้างๆฉัน มาเงียบมากเลยนะ 
                                 
                                 "คำตอบเรื่องนั้นน่ะ ?"
                                 พี่มัตตันมองตาฉันด้วยแววตาจริงจัง 
                                 
                                 "เอ่อ...คือ...เอาไว้พรุ่งนี้ได้ไหมค่ะ"
                                 ฉันจำได้ว่าฉันพยายามผัดผ่อนมาหลายรอบแล้ว 
                                 
                                "ไม่เป็นไรนะ ฉันรอได้"
                                เธอยิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน ความจริงเธอเหมาะจะเป็นพี่สาวของฉันมากกว่านะ
                                พรุ่งนี้เท่านั้นที่จะเป็นวันตัดสินชี้ชะตาของฉัน...
                                ..................................................................
    [[[ Yuji said ]]] 
                                พวกผมกำลังนั่งกินข้าวกันในโรงอาหารอย่างสุขสำราญ ตอนนี้ไอ้โชกลับมาบ้าเหมือนเดิมแล้ว พี่รุกะก็อึนได้ที่ พี่เสือก็ไม่ต้องเป็นห่วง เหล่าสาวกเอาของมาให้กินจนแทบไม่ต้องเดินไปซื้อเอง ส่วนไอ้จิทกำลังเคลียร์กับชินเปย์อยู่
                                มันคุยกันห่างจากจุดที่ผมนั่งกันประมาณ20เมตรเอง มองเห็นความหล่อมันไวๆ 
                                และแล้วบทสรุปก็มาถึงเมื่อไอ้จิทหลับตาวิ่งพลิ้วมาหาพวกผม
                                มันเอามือตีโต๊ะอย่างแรงราวกับอัดอั้นตันใจ-____-=
                                
                                "เฮ้ยยย ฉันเลิกกับชินเปย์แล้วนะ^____^"
                                เงียบกันประมาณ 5 วิ
                                
                                "ยิ้ปปี้ บันไซๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
                                ทุกคนหัวเราะโห่หิ้วราวกับแห่นาคในงานบวช

                                "ไปขอน้องทาเคะรุเป็นเเฟนเลยดิ๊"
                                พี่รุกะโพล่งขึ้นมา พวกผมหิ้วกันอีกรอบ
                                
                                "เดี๋ยวก่อนทุกคน"
                                
                               พี่มิยาบิ!!! 
                                 
                                "เมื่อกี้ฉันเห็นว่าทาเคะรุจังกับขวัญใจไอ้ยูทไปนั่งด้วยกัน~~~"
                                
                                "แล้วคุยกันประมาณว่าขอเป็นแฟน!!!!"
                                ทุกคนเอ๋อซัดกันหน้าแหกส์
                                
                                "ละละละแล้ว...แล้วใครสนล่ะ ฉันว่าทาเคะรุก็ต้องชอบไอ้จิทด้วย ไม่งั้นจะยอมไปตบกับชินเปย์ทำไม"
                                เสียงเริ่มดังฉอดๆขึ้นมาอีกครั้ง
                                
                                "งั้นเอางี้แล้วกัน"
                                พี่เสือพูดขึ้นมาบ้าง
                                
                                "เดี๋ยวให้มิยาบิคอยสังเกต2คนนั้นชนิดไม่ให้คลาดสายตา เพระมันต้องมาโรงเรียนพร้อมครูมายะแม่มัน"
                                
                                "แล้วคุยกันเรื่องขอเป็นแฟนเมื่อไรก็ให้จิทเข้าไปพูดเลย"
                                
                                "ยังไม่พอแค่นั้นนะ"
                                พี่ยูกิพูดขึ้นมาบ้าง (อยากมีส่วนร่วม)
                                
                                "ต้องให้ยูทส่งเมสเสจไปลองใจมัตด้วย ถ้าบอกว่ายังรักทุกอย่างก็ลงตัว มัตก็จะต้องกลับไปหาแก ส่วนไอ้จิทก็จะได้น้องเคะ~~~"
                                
                                "เย้ๆๆๆๆ หิ้วๆ"
                                5555+ คราวนี้ขบวนขันหมากแล้วครับ
                                พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรก็ช่วยเชียร์ผมด้วยนะ
                                รู้สึกว่าเริ่มจะมีความหวังขึ้นมาแล้วหล่ะ o u o
    +++++++++++++++++++
    ตอนหน้าก็จะจบแล้วนะ
    ตอนนี้ดูสั้นไปหน่อย
    ตอนหน้าจะเป็นฟิคของ....
    รออ่านด้วย
    รับรองดีกว่านี้
    จะปรับปรุงให้ดี
    (แต่จะดองงงงงเค็มมมมมมม)
                                             

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×