คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : My class is 6/1.
[[[ Kamijo dasu ]]]
ยืนอยู่ตรงหน้าฮิซากิจังแล้ว....
เริ่มต้นยังไงดีล่ะ...
"มีอะไรก็รีบๆพูดมาซะ ฉันเบื่อ...-_-"
เธอยืนกอดอกแล้วมองผมด้วยความเย็นชา ทีตอนผมมองเธอไกลๆ ทำไมถึงยิ้ม^u^ หัวเราะ^O^ แต่พอผมเดินเข้ามา นางฟ้าก็กลายเป็นคนเย็นชาไปในทันที
แต่แล้วเรื่องก็ยิ่งเลวร้ายเข้าไปอีก เมื่อเจ้าGactk เดินเข้ามาหาเธอพร้อมกับผมอ่า...
"ฮิซากิจ๋า ฉันมีเรื่องจะพูดกับเธออะนะ อะฮึ่ย..."
โค-ตะ-ระ เกลียดมันเลย แล้วยิ่งอี..อี...อะฮึ่ย ยิ่งเกลียดเข้าไปใหญ่
"คุกเข้าลงไปซะ แล้วพูดออกมาพร้อมกัน-_-"
เธอหลับตาแล้วเชิดหน้าใส่พวกผม
"คบกับผมได้ไหม...อะฮึ่ย"
คำสุดท้ายผมไม่ได้พูดนะ แต่ว่าทำไมมันถึงพูดเหมือนตูล่ะเนี่ย!!!
"พวกนายเนี่ย...แบบว่า..."
"ดีแต่สร้างปัญหาไปวันๆ เอาแต่ไล่จีบคนนู้นทีคนนี้ที หลับในคาบ ไปตั้งใจทำงาน ชอบมีเรื่องชกต่อย พูดจาไม่สุภาพ ชอบพูดเรื่องทะลึ่ง แล้วก็..."
รู้สึกว่าจะเป็นข้อเสียของผมทั้งนั้นเลยนะ...
"ผลการเรียนแย่มากกกกกกกกกกกกกกก"
เธอลากเสียงคำว่าแย่มากยาวเป็นกิโล
"เพราะฉะนั้นนะ ฉันจะให้พวกนายแข่งกัน แข่งกับฉัน สอบให้ได้คะแนนมากกว่าฉัน เอาสักวิชาก็ได้ ฉันใจดี^_-"
มันยากมากๆๆๆๆๆๆเลยนะ
"เชื่อฉันสิจ๊ะฮิซากิ ฉันทำได้แน่ๆ อะฮึ่ย..."
เจ้าบ้านี่ลุกขึ้นไปกุมมือเธอไว้ เธอตกใจสะบัดมือออก มันจริงเป็นช็อตที่พระเอกต้องเข้าไปช่วย555+
ผมชกไอ้เจ้าGacktไปหนึ่งหมัด แต่มันหลบได้แล้วหันมากระหยิ่มยิ้มย่องให้ผม... พอดีกับลูกสมุนของผมที่ยืนดักมันไว้ แล้วชูสัญลักษณ์นิ้วกลางให้มัน...
"น่าสมเพชเสียจริง-_-"
"สมน้ำหน้า อ้าๆๆๆ(มันคือเสียงสะท้อน)"
ผมรีบปิดปากทันที หลังจากที่รู้ว่าตัวเองพูดสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไป...
เพราะว่ามันอยู่ต่อหน้าเธอ!!!~
"นายก็ด้วยนะคามิโจ-_-"
เธอหันมาส่งค้อน แล้วสะกิดน้องๆที่แสนจะน่ากอดให้เดินไปเข้าแถว
"ไม่สำเร็จล่ะสิท่า"
"ไม่เป็นไรพี่ ถึงยังไงผมก็รู้ว่าพี่ไม่มีวันทำมันได้"
ไอ้โช...แก...
"ใครก็ได้ ตบมันทีสิ" ยูกิช่วยผม~~~
ผัวะๆๆ เพียะ!!!
"ใครตบคนสุดท้ายเมื่อกี้ฟระ!!!"
ทุกคนชี้ไปที่นิยะ
"มันแถมค่าเอ็งเหยียบteenมัน"
"ไม่มีปัญหาครับผม"
ทีกับนิยะละกลัวกันหัวหด-_-"""
..........................................................
ในแถว หลังจากเคารพธงชาติ ช่วงที่อาจารย์ให้โอวาท
"งั้นวันนี้อาจารย์ฝากไว้แค่นี้นะครับ...วันแม่พวกคุณจะทำอะไรเพื่อแม่?"
"ตูจะกลับไปช่วยแม่นับตะปู เมิงล่ะ ฮิตเลอร์เพื่อนรัก!!!!!!"
ไอ้เสือตะโกนข้ามห้อง12มายันห้อง1ด้วยเสียงอันดัง
"ตูจะขอฮิซากิแต่งงานเว้ย แม่ตูจะได้ดีใจ!!!!!!"
"ไอ้บ้า พูดดังๆหน่อยดิฟระ ตูหูตึง!!!!!!"
มันตะโกนหลังจากที่ผมพูดประโยค และหลังจากเสียงเชียร์ของคนในห้องที่โห่ผมจบลง...
ผมอาศัยช่วงที่คุณหัวหน้าห้องฮิซากิเผลอวิ่งออกไปหาไอ้เสือทันที ลั้ลล้า~~~ ^_____^
แต่พอวิ่งไปถึงห้อง5ปุ๊ป เธอก็รู้ตัว และเดินตามผมมาด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัวชนิดเผาคนใกล้ตัวได้...T^T
"นายจะวิ่งไปไหน!!! กลับมาเดี๋ยวนี้นะคามิโจ!!!!!!!!!!"
นางฟ้าตวาดลั่น...
"แป๊ปนึงนะจ๊ะฮิซากิจ๋า ฉันจะไปหาไอ้....."
"กลับมาเดี๋ยวนี้!!!!!! นายอยากให้ฉันโดนอาจารย์ดุใช่ไหม นับ1-5ถ้ายังไม่กลับมาฉันจะไปลากคอนายมาเอง!!!!!!!!!"
ผมหยุดชะงัก
"แป๊ปนึงไม่ได้หรอ..."
"หนึ่ง!!!!"
"ฮิซากิจ๋า T^T"
"สอง!!!!!"
ผมรีบวิ่งกลับไปโดยไม่รอให้มีคำรบที่สาม สี่หรือห้า...
...........................................................
บนห้องม.6/1
"ฮิซากิจัง มีคนจัดรองเท้าไม่เรียบร้อย พวกเราออกไปดูกันเถอะ"
"ชิ! ทำเป็นชวน รองหัวหน้าอย่างฉันควรไปกับเธอถึงจะถูก"
ผมบ่นพึมพำอยู่เงียบๆ เมื่อมีนักเรียนหญิงชวนฮิซากไปตรวจรองเท้า
ผ่านไป 5 น. .....
"รองเท้าคู่นี้ของใครมิทราบ-_-"
เสียงฮิซากิดังขึ้น ผมรีบหันไปดูในทันที
ในมือเธอคือรองเท้าของผมที่พึ่งซื้อเมื่อตอนเปิดเทอมนี่หว่า...
และตอนนี้มันก็เก่าแล้วด้วย...
"ของฉันเองแหละจ้า.......!!!>_<"
ผมวิ่งเข้าไปจิ๊กออกจากมือเธอแล้วเอามากอดไว้อย่างแน่นหนา...
"ของนายเองหรอตาเบ๊อะ! เอามานี่!"
เธอยื่นมือมาดึงไป แต่ผมไม่ยอมปล่อย!
"ฉันบอกให่ส่งมา!!!!เอามานี่!!!!"
ผมค่อยๆคลายมือแล้วยื่นให้เธอแต่โดยดี
และแล้วเธอก็ทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด...
เธอถือรองเท้าปมแล้ววิ่งออกไปเปิดประตู เปิดกระจก(ติดกระจกตลอดตัวอาคาร เพราะติดแอร์ทั้งอาคาร) แล้วก็โยนรองเท้าของผมออกไปผจญภัยเหินฟ้าสู่เบื้องล่างงงงงงงงงงงงงงงงง
พวกผมทั้งห้องวิ่งออกไปดูชะตากรรมของรองเท้าทันที...
มันลอยลงไปสู่หัวก-บา-ล-ของเจ้าGackt
"เฮ้ยยย ใครมันโยนรองเท้าใส่ฉันวะ อะฮึ่ย...!!!!!"
มันเงยหน้ามาเจอพวกผมยืนกันหน้าสลอน
"ฉันโยนเองแหละ!!!! ใครจะทำไม!!!!"
ฮิซากิของผมตะโกนลงไปผ่านหน้าต่างกระจกที่ยังเปิดอยู่...
มันก้มลงไปกราบกับพื้นทันที....
หมั้นไส้โว้ยยย หงุดหงิดโว้ยยย เครียดโว้ยยย
แต่แล้วผมก็ต้องเครียดมากขึ้นเมื่อเดินชนประตูหน้าห้องที่ปิดเข้ามาพอดี.........
+++++++++++++
เม้นด้วยสิ
เสียใจนะเนี่ย
ความคิดเห็น