ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Jrock gather fic] สยบหัวใจนายคาสโนว่า story2 in Versailles

    ลำดับตอนที่ #3 : marriage a - la - mode

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 53


    [[[ Yuki dasu ]]]                                             
                                             
                              "พี่ยูกิหวัดดีพี่ ^_^"
                              
                              "หวัดดีคร้าบ หวัดดีคร้าบ ^_^"
                              
                              "แล้วฮิตเลอร์ล่ะพี่"
                              
                              "ตอนพี่แต่งตัวเสร็จ ยังไม่ตื่นเลยน้อง"
                              ผมทักทายรับไหว้ไอ้ยูทที่เดินมาคนเดียว (จิทไปไหนวะ) ก่อนที่จะเดินไปนั่งรวมกับพรรคพวก เพื่อรอไอ้แกนนำ , ฮิตเลอร์ , ลูกพี่ของเรานั่นเอง _*_
                              
                              "เฮ้ยมาแล้วเว้ย ลูกพี้...OvO 5555+"
                              ลูกพี่เดินเข้ามาพร้อมหอบของพะรุงพะรัง มีกีต้าร์ไฟฟ้า1ตัว ฟิวเจอร์บอร์ด2แผ่น กระดาษ100ปอนด์1ม้วน กระเป๋าเป้1ใบ ซึ่งในนั้นคงมีอะไรที่ลึกลับยากเกินจะค้นหาเป็นแน่แท้ ^O^
                              
                              "ดูแววแล้วน่าจะเป็นวิศวกรในอนาคตนะพี่นะ"
                              มิบิแซว
                              
                              "เฮ้ยๆ เมื่อวานว่าที่ภรรยาเค้าโทรบอกให้หามาฟ้ย ว่าแต่วันหยุดพวกเอ็งไปไหนมาบ้างวะ"ลูกพี่พูดถึงเมื่อวานที่มีเบอร์โทรมา อยากรู้ไปอ่านอินโทร...
                              
                              "เข้าป่า"
                              
                              "บ้าอ๊ะเปล่า เข้าป่า"
                              ยูทพูดกับไอ้โช

                              "เมิงสิบ้า ตูไปจับกิ้งก่าเว้ย ไปกับพี่เสือ"
                              
                              "ไอ้เสือแมร่ง ทำเป็นซ่า ขาเป๋อยู่ไม่ใช่หรอไง"

                              "อ้าว เป๋แล้วไงอะ ตูไปได้ เดินไม่ได้ก็คลานเอา"
                              55+เรียกเสียงฮาได้เล็กน้อย

                              "แต่พอกลับถึงบ้านนี่สิ เดินเข้าไปปุ๊ป แม่กำลังนั่งนับตะปูอยู่(แม่ขายตะปู พ่อเปิดผับ)กิ้งก่าสะแหลนโดดไปเสนอหน้าบนโต๊ะแม่ แม่ตูนี่แทบจะเอามีดผ่าแสกหน้า"
                              
                              "ยังดีกว่าพวกตูแล้วกันล่ะ แม่น! โดยแม่ไล่ออกจากบ้าน"

                              "ก็เพราะเมิงแหละยูกิ ถ้าแม่เค้าไม่เจอ
    ไอ้นั่นน่ะ ตูก็คงไม่โดนไล่หรอก"
                              
                              "อย่ามาๆ ปฏิทินน่ะของพี่เลย ไอ้นั่นน่ะผมยอมรับว่าเป็นของผม"

                              "ไอ้นั่นน่ะไอ้ไหนก็พูดมาดิวะ ใครจะไปรู้ล่ะว่าพูดกันเรื่องไรอยู่"
                              รุกะพูดบ้าง

                              "ไอ้นั่นก็คือ..."
                              
                              "ถุงยางใช้แล้ว...-//////-"
                              
                              "5555555+"
                              เออ เอาเข้าไปสิ ขำไป ขำไปเลย =//////= ใช้เรื่องน่าขำป่ะ อายนะเฟ้ย ที่เรื่องแบบนี้น่ะขำกันใหญ่ เผอิญลืมทิ้งอะ อย่าเข้าใจอะไรผิดนะ v/////v
                              
                              "แล้วนี่ถามหน่อย จะมีเรื่องชกอะไรกันอีกไหม?"
                              
                              "ไม่รู้ดิ ถามไมวะบิ"

                              "เฮ้ย ถ้ามีคราวหน้าไม่เอานะเว่ย เดี๋ยวตูจะไม่มา....ไอ้เห้ ตูโดนเข้าฝ่ายปกครอง แล้วยิ่งเป็นลูกครูด้วยนะเมิง กูเลยโดนแม่ตูเรียกไปบิดนม( . )( . )"
                              
                              "555+55555555+"
                              
                              "เออ แต่ไม่รู้เป็นไร ครูมายะแม่นชอบบิดนมเด็กผู้ชายนะเว้ย เด็กผู้หญิงเค้าจะบิดเอว"ไอ้อ้อยบ่น
                              

                              "ไม่เห็นต้องสนเลยพี่บิ ดูผมสิเนี่ย ร่าเริงได้ตลอดเวลา"
                              ไอ้โชเรียกร้องความสนใจบ้าง
                              
                              "เอ้อๆๆๆๆ OoO ใช่ๆ ไอ้โชแม่นร่าเริงตลอดเวลาเลยจริงๆนะเว้ย จำได้ป่ะ ตอนที่ไอ้โชอยู่ม.1 แล้วพ่อมันตายในหน้าที่ (พ่อน้องโชเป็นทหารเรือชาวไทย แต่โชอยากญี่ปุ่นเลยใช้นามสกุลแม่) มันเดินมาหน้าอย่างนิ่งอะ มาถึงก็พูด 'พี่ๆ พ่อผมตายแล้วนะ จะเผาพรุ่งนี้ จะไปวัดไหม' แม่นโคดเลยว่ะโช พอหลังจากนั้น2วัน แม่นก็กลับมาบ้าได้อีก ^[]^" ลูกพี่กล่าวเรื่องอดีตที่แสนจะเศร้าเคล้าน้ำตาปนเสียงฮาไปด้วย
                              
                               "เห็นอย่างนี้เคยอยู่โรงเรียนที่ว่ามีแต่เด็กเรียนนะเฟ้ย ตอนนั้นเครียดมาก แต่พอได้มาอยู่โรงเรียนนี้ แม่นไม่อยากจะกลับไปเครียดอีก ก็เลยบ้าไปเลย...."
                               
                               "แล้วไก่ล่ะ ไก่ไปไหนวะ"ลูกพี่ถามรุ่นน้องด้วยความห่วงใย
                               
                               "พี่แกไม่ยอมเอาผ้าคาดจมูกออกเลยโดนเรียกเข้าปกครอง สงสัยโดนเก็บขยะตอนพักเที่ยงแน่" ไอ้อ้อยตอบ
                               
                               "แล้วนิยะล่ะ"
                               พวกผมเงียบเสียงลงทันที เพื่อรอฟังนิยะพูด อยากรู้มากมายว่าจะพูดเรื่องอะไร
                               "เมื่อคืนนี้ที่นอนเปียก-O-"มีเสียงฮิ้วดังขึ้นในกลุ่ม
                               
                               "อย่าคิดมากนะเว้ย เมื่อคืนมันกินแป๊ปซี่แล้วมันหก^O^"
                               พวกผมอมยิ้มกัน ตกใจนึกว่าทำอะไร นี่ถ้ารุกะไม่พูดคงคิดไปไกล...
                               
                               "โดนแม่ด่าด้วยแหละ เรื่องที่น้องเคะตบกับชินเปย์ อุตส่าห์วิ่งหนีขึ้นบ้านแล้วนะ แต่แม่เดินตาม2ก้าว แล้วกระชากลงมาจากบันได..." จิยุเล่าอย่างภูมิใจ
                                
                               "เฮ้ๆ พี่น้องครับ เดี๋ยวไปห้องน้ำนะใครจะไปบ้าง"
                               ไม่มีใครสนใจจะยกมือเป็นแนวร่วมกับผมสักตัว ผมเลยลากไอ้โชที่อยู่ใกล้ที่สุดไปห้องน้ำด้วยกัน
                               ......................................................................
    [[[  Hizaki dasu ]]] 
                               
                               สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ฉันฮิซากิค่ะ ยินดีมากเลยนะคะที่จะมาอ่านเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าหนักใจของฉัน
                               เบื่อชะมัดเล้ย -3- ก็ดูคนที่เข้ามายุ่งแต่ละคนสิ คามิโจ...Gackt...เด็กโรงเรียนนานาชาติเกาหลีที่ชื่อ ลีทึก...
                               
                                "อ๊าย.............ไม่จริ๊ง...........สิวขึ้น.........."
                                โยมิตะโกนขึ้นมาดังลั่น -o-
                                
                                "สิวเธอนี่หาที่ขึ้นจังนะ ขึ้นซะใต้ดั้ง"
                                เทรุส่งเสียงหยอกล้อโยมิ
                                
                                "มันเป็นเรื่องใหญ่นะพี่ ถ้าหนูขายไม่ออกล่ะ"
                                (อยากรู้ว่าขายอะไรก็ไปอ่านจิทเคะค่ะ)
                                
                                "ต๊ายตายพี่เทรุ มีหนุ่มมองพี่ด้วยล่ะ"
                                มัตตันบอกเทรุ

                                "ไหนๆ"
                                ทุกคนมองหา รวมทั้งฉันด้วย
     
                                "คนนั้นไงพี่ คนที่ฟันเหยินๆ ตัวดำๆอะ"
                                
                                "บ้าหรอเธอOuO อีตานั่นก็ไม่เจียมตัว นิสัยก็แย่ หน้าตาก็ยอดแย่ ไอ้ไอ้ไอ้ ไอ้สลัมบอมเบย์" ฉันพูดเสียงดังเมื่อเห็นคนที่มองหน้าน้องอย่างเต็มตา
                                
                                "เจ้อะ เจ้ด่าฮามากเลย"
                                
                                "ของเทรุน้องสาวชั้นน่ะต้องคนนู้น นู่น....นู่น"
                                ฉันชี้มือไปที่ยูกิ น้องชายคามิโจที่เทรุแอบชอบ ซึง่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ....
                                
                                "เฮ้ย....ไม่ใช่นะ ไม่ใช่ O///////O"
                                
                                "กรี๊ดๆๆๆ พี่เทรุ เค้ามองมาทางนี้ด้วยอะ"
                                
                                "มองพี่เทรุคนเดียวด้วย>/////////<"
                                
                                "ไม่นะ ไม่ใช่ซะหน่อย เค้าอาจจะมองอะไรที่อยู่แถวนี้ก็ได้นะ-//////-"
                                ตายเลย...น้องฉัน เบื่อจังคนไม่ยอมรับความจริง
                                
                                "อะจ้า ยูกินะ เค้ามอง....นางฟ้า...."
                                
                                "กรี๊ดดด>///////////<"
                                
                                "ช่างมันเถอะน่า เลิกแซวได้แล้ว ยูกิน่ะเขามีแฟนแล้ว"
                                เทรุพูดเมื่อเห็นยูกิเดินไปหา แ - ฟ - น ที่กำลังคบอยู่ในตอนนี้ ซึ่งไม่ใช่เธอแน่นอน....
                                ................................................................
    [[[ Kamijo dasu ]]] 
                                 
                                 ในที่สุดพระเอกก็ได้ออกมาพรีเซนต์สักที (ตบหัวคนเขียน) 
                                 
                                  "แง๊ๆๆๆๆๆ ลูกพี้.... ช่วยด้วย T^T"
                                  ยูกิวิ่งโวยวายมาแต่ไกล แล้วลงไปนั่งยองๆ หันหน้าเข้าหากำแพง

                                  "ทำไมฟระ ยูกิ"
     
                                  "ก็ตอนที่เดินไปหาน้องเรียวเฮแฟนพี่แกอะ เพื่อนเรียวเฮที่เป็นกะเทยมันวิ่งเข้ามากอด แล้วก็ถอดกางเกงพี่แกน่ะสิ...." โชบอกเล่าสู่กันฟัง

                                  "555555555+"
                                  
                                  "น่าฉงฉาน"
                                  
                                  "ทุกคนๆ ฟังทางนี้หน่อยพี่มีแผน"
                                  ผมเรียกทุกคนประชุม

                                  "เอ่อคือ...พี่เห็นฮิซากิจังจ๋าแล้ว....เลยนึกขึ้นได้-///////-"
                                  
                                  "แล้วทำไมต้องทำหน้าโหดด้วยล่ะพี่" ไอ้โชพูดทำลายบรรยากาศ

                                  "นี่แน่ะ! เค้าเรียกทำหน้าเคลิ้มเฟ้ย" รุกะตบหัวมันแล้วสั่งสอน
     
                                  "เอ่อ....คือ....-///////-"
                                  
                                  "โอ้ยยยย จะพูดอะไรก็รบพูดสิวะ ตูเมื่อย!!!!" ไอ้เสือบ่นเพราะมันต้องก้มตัวลงมาฟัง
                                  
                                  "พี่น่ะ......."
                                  
                                  "กะจะไปขอคบฮิซากิจัง พวกแกว่าไงบ้างวะ-////////-"
                                  พวกมันถอนหายใจพร้อมกันแล้วสลายตัวไปอยู่คนละมุม...
                                  มันมีอะไรแปลกหรอไง!!!!
                                  
                                   "พวกผมจะเป็นกำลังใจให้ แต่คิดว่าคงจะไม่ง่าย... ผมจะเป็นตัวแทนกล่าวไว้อาลัยแด่พี่... -_-"
                                   ทุกคนหลับตาแล้วเอามือแนบอกรับมุขมิยาบิ...
                                   
                                   "อะไรกันเนี่ยย พวกแกไม่รักฉันเลยยย"

                                   "งั้นเอางี้ ถ้าพี่จะไปของพี่ฮิซากิ ผมจะไปขอเทรุดีไหมล่ะ"
                                   
                                   "เออๆเอาดิ"

                                   "ถ้าเป็นเทรุต้องสำเร็จแน่"

                                   "เทรุจังน่ะทั้ง่นารัก ใจดี อ่อนหวาน ยังไงซะ ต้องจีบให้ได้ภายในเดือนนี้"
                                   ยูกิแย่งซีนผมไปเพ้อ และเอามือชูขึ้นเหนือหัว พร้อมทำท่าเหมือนตัวเองเป็นเจ้าชายในนิยาย -3-

                                    "แล้วเรียวเฮแกล่ะ"

                                    "เดี๋ยวจะไปบอกเลิกให้ได้ภายในวันนี้"

                                    "แล้วถ้าไม่ได้ล่ะ"

                                    "ก็....ก็..."

                                    "แกก็ต้องกินอาหารที่พวกเราซื้อมาให้ ไม่ว่าจะเป็นหวานคาว หรืออะไรก็ตาม โดยใส่จานเดียวกันให้หมด...นี่คือบทลงโทษ" ที่แกขโมยซีนชั้น...

                                    "โห่............"
                                    
                                    "ไปบำบัดจิตหน่อยก็ดีนะพี่ นี่มันไม่ใช่ล้วงลับตับแตกนะพี่ จะได้มีบทลงโทษ"
                                    
                                    "เฮ้ยพี่! เจ้ฮิกกี้เดินอยู่กับพวกเนี่ย พี่ก็ไปขอคบเลยดิ๊" จิยุพูด

                                    "เออใช่! กล้าอ๊ะเปล่าๆ"

                                    "กลัวเเพ้ยูกิล่ะสิท่า"

                                    "หิ้ว............."

                                    "อย่ามาดูถูกกันนะเฟ้ย"

                                    ผมเอามือปิดหน้าปิดตาแล้วรีบเดินออกมาจากกลุ่ม มุ่งตรงไปยังจุดที่ฮิซากิของผมยืนอยู่ทันที...
    +++++++++++++++++++++++++
    งานเข้าแล้วฮิซากิของเรา
    เม้นๆด้วยขอร้าบบบบบ
    บาย
    จยะ มะตะ
     
                                   
                                  
                                 

                                                           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×