ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Jrock gather fic] สยบหัวใจนายคาสโนว่า story2 in Versailles

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครที่เหลือ OuO

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 53


     
    Hizaki  Rose ( ฮิซากิ ออริซ )
    เป็นทายาทสาวคนที่1ของตระกูลชนชั้นสูงในฝรั่งเศส
    คุณพ่อเป็นชาวฝรั่งเศสแท้ คุณแม่เป็นคนไทยเชื้อสายขุนนางญี่ปุ่น
    เธอสูงโปร่งเพียวระหงด้วยเลือดแห่งออริซ ดวงตากลมโตด้วยเลือดขุนนางยุ่น
    มีผมเปล่งประกายสีน้ำตาลอ่อน อีกทั้งยังฉลาดเป็นเลิศ สามารถพูดได้ถึง6ภาษา
    ได้แก่ ไทย,ยุ่น,จีน,อังกฤษ(ชาวฝรั่งเศสบางท่านไม่พูดเลย),ฝรั่งเศส,อินเดีย
    เสียอย่างเดียวคือถูกลิขิตชะตาให้แต่งงานกับคามิโจลูกชายคนโตของตระกูลไดฮาร์ด
    ซึ่งทำพิธีหมั้นตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ เพราะพ่อและแม่ของทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน
    ซึ่งคามิโจเองก็ชอบเธอไม่น้อย แต่มีสาเหตุบางอย่างที่ทำให้เธอไม่อยากแต่งงาน...

     
    Teru Rose ( เทรุ ออริซ )
    ลูกสาวคนที่สองของคฤหาสน์ตระกูลออริซ หลงรักยูกิตั้งแต่วันที่รู้ว่าต้องแต่งงานกัน
    เป็นคนที่มีความสามารถในการวาดรูปในงดงามราวกับฝีมือเทพบันดาล (เมพขิงอีกแล้ว)
    ใบหน้าขาวไร้รอยราคี ผมสีทองอ่อนสร้างความมหัศจรรย์ให้แก่ตระกูล
    ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล รักการเป่าขลุ่ยฟลุต การเล่นกีต้าร์ และรักปารีสบ้านเกิดมาก
    อีกทั้งยังเป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล ไม่เคยแสดงสีหน้าโกรธหรือไม่พอใจออกมา
    หรือแม้แต่ความเศร้า... ก็เก็บไว้ในใจและแอบไปร้องไห้เงียบๆคนเดียว
    ชื่นชอบตุ๊กตาบลายธ์ รักการแต่งตัว ชอบดอกกุหลาบมากกว่าเครื่องเพชร 
    เรียนเก่งและอยู่ห้อง1เหมือนฮิซากิ แต่แตกต่างตรงที่ว่าฮิซากิจะเข้มแข็งสุขุมรอบคอบ
    แต่เธอพูดจานุ่มนวลและไร้เดียงสาเพราะไม่เคยมีความรักและรู้จักคำว่า "เจ็บปวด"
     
    Gactk ( แก๊ก (มั้ง?) )
    เป็นคนที่คามิโจท่าทางจะรู้ใจมากที่สุด แต่ก็เป็นมารหัวใจของเค็มโจ้เราด้วย
    เพราะเป็นคนไม่เอาไหน การเรียนแย่ ปากดี และขี้หลีเหมือนคามิโจไม่มีผิด
    แตกต่างตรงที่เป็นคนหยิ่งยะโสชอบเด่นคนเดียว ในขณะที่เค็มโจ้จะรักพวกพ้องเท่าชีวิต
    นิสัยประหลาดของแกรก (พี่มุขเรียกตามพี่ซาย เราเลยเรียกตามพี่มุขอีกที) ก็คือ เวลาที่พูดสนทนาจบประโยค จะมีคำว่า "อะฮึ่ย" ต่อท้ายทุกประโยค (นึกถึงแหยมยโสธรไว้ซะ)
    และที่สำคัญ อะฮึ่ย เอ้ย! ไม่ใช่...แกเคยเป็นแฟนเก่าของราชินีฮิซากิที่เคารพของเราด้วย

                                          
    อาจารย์ไอจิ (พ่อของมิยาบิ)                            อาจารย์มายะ (แม่ของมิยาบิ)             
    อาจารย์ประจำบ้านดนตรี                                     อาจารย์ฝ่ายจิตตาภิบาล
    สอนวิชาดนตรีม.ต้น และสอนพละม.5-6       สอนวิชาเพศศึกษาปลาย-ดนตรีม.ปลาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×