ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นรักNEWS

    ลำดับตอนที่ #1 : มารู้จัก NEWS

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 49


    " อะแฮ่ม  แหะๆเดี๊ยน อืมเดิ้นเกินไป  อืม ฉันล่ะกัน ค่ะ หวัดดี ฉันคือผู้แต่งเรื่องนี้แหละค่ะ เรามาทำความรู้จัก กับวงNEWS กันก่อนเลยนะค่ะ"
     คนแรก
      ยามาชิตะ  โทโมฮิสะ ( Yamashita   Tomohisa )
    หรือนาย ยามะพี( Yamapee)นั้นเอง คนนี้ทุกคนก็พอจะรู้จักอยู่บ้าง  น่ารักใช่ไหมค่ะ แหะๆอยู่แล้วล่ะน่า ในเรื่องนี้ นายยามะพี จะเป็นคนที่นิ่งเงียบ มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่มาก  แต่บางครั้ง ก็ติ๊งต๊อง บ้าๆบอๆ  แต่ผู้รู้นั้นก็มีแค่คนในวงเท่านั้น
    คนที่สอง
       นิชิกิโด  เรียว ( Nishikido  Ryo)
    นายเรียวคนนี้ ในเรื่อง จะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีบทบาทซักเท่าไร แต่ก็จะออกมาตอนมีเหตุการณ์ร้ายแรง หรือเรื่องใหญ่ๆ ถือว่าเป็นคนที่แก้ไขปัญหาได้ดีทีเดียว
    คนที่สาม
       อุจจิ  ฮิโรกิ  ( Uchi  Hiroki )
    หรือที่เราเรียกกันว่า อุจจี้  นายนี้ ในเรื่อง จะเป็นคนที่ชอบแซวคนอื่นตลอดเวลา  ชอบมาสายด้วย และเป็นเพื่อนซี้กับนายเรียวด้วยแหละค่ะ
    คนที่สี่
      โคยาม่า  เคอิจิโร่  ( Koyama  Keiichiro)
    คนนี้นะค่ะ ในเรื่องจะเป็นคนที่อืม....จะยังไงดีล่ะ บางครั้งก็ดูดุร้าย  บางครั้งก็ดูเป็นคนใจดี บางครั้งก็เป็นผู้ใหญ่ บางครั้ง ก็ เป็นเด็ก ที่ติ๊งต๊อง บ้าบอ หัวเราะได้ 24 ชั่วโมง  อืม..ก็ยังงี้แหละ นิสัยของนายนี่
    คนที่ห้า 
       ชิเงอากิ คาโต้  ( Shigeaki  Kato)
    ส่วนคนนี้นะค่ะ เป็นตัวก่อเรื่อง!! ชอบทะเลาะกับนายคุซาโนะ เป็นประจำ ถึงจะเป็นคนก่อเรื่องจนทุกคนเดือดร้อนไปหมด แต่ก็มีคุณธรรม ถือว่าเป็นคนดีก็แล้วกันเนอะ
    คนที่หก
       ฮิโรโนริ   คุซาโนะ  ( Hironori  Kusano)
    คนนี้ เป็นตัวก่อกวนประจำวง ชอบยุ่งไปเรื่อย แล้วก็จะหาวิธีการต่างๆมาแกล้งคนในวง ส่วนคนที่โดนมากที่สุดก็จะเป็นยามะพีนั้นแหละ ที่จะโดนคุซโนะแกล้งประจำ
    คนที่เจ็ด
       ทาคาฮิสะ  มาสึดะ ( Takahisa  Masuda)
    ส่วนคนนี้ เป็นคนน่ารัก จะยิ้มตลอดเวลา ยิ้มได้ยิ้มดี ยิ้มตลอดทั้งวัน (มันบ้าป่าววะ) และชอบคิดว่าตัวเองเป็นหมี ในห้องของมาสึดะจึงมีแต่ ตุ๊กตาหมีอยู่เต็มไปหมด น่ารักช่ายมั้ยล่ะ 
    คนที่แปด
       เทโงชิ  ยูยะ ( Tegoshi  Yuya)
    คนนี้ อืม....น่ารัก!!! น่ารักมาก ฮิฮิเวอร์ ไปหน่อย คือ ชอบทำตัวเป็นเด็ก มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูงมาก  เป็นคู่ซี้กับ มาสึดะ จนคนอื่นคิดว่า เจ้า 2 คนนี้เป็นคู่เกย์กันรึเปล่า~ ชู่~ อย่าเอะ ไป
     
         อ้าว แนะนำตัวกันหมดแล้ว ท่านผู้อ่านคง รู้จักกันแล้วใช่ไหมค่ะ งั้นมาเข้าเรื่องกันเหอะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×