คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 002
“พี่ชาย!!! ตื่นเร็ว ตื่นเร็ว ตื่นเร็ว (>o<) ตื่นซิตื่นๆๆ!!!”
เหตุผลที่ทำไมตอนนี้ฉันขึ้นมาตะโกนอยู่ในห้องพี่น่ะหรอ (=_=) .................เพราะว่าเราใกล้จะไปโรงเรียนสายแล้วน่ะซิ (ToT)
พี่ริกกี้ขยี้ตาก่อนจะลุกขึ้นมาอย่างสะลึมสะลือ
“มีอะไรหรอนิก.....ยังเช้าอยู่เลยไม่ใช่หรอ (=o=)”
พี่ริกกี้พูดจบก็หาวอีกครั้ง (T-T) และเตรียมจะล้มตัวลงนอนอีกครั้ง
“(ToT) วันนี้ไปเรียนวันแรกน๊ะริก”
“(OoO) อ๊าก!!!.............”
พี่ริกกี้ดูจะตาสว่างขึ้นมาทันควัน เค้ารีบถอดชุดนอนที่ใส่อยู่โดยที่ไม่สนใจฉันที่อยู่ในห้องก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไปและออกมาภายใน3นาทีแบบที่ว่า หล่อเลิศในชุดนักเรียน (>o<) กรี๊ดดดดดดด
“กินข้าวก่อนมั้ยริก ยังมีเวลาเหลืออยู่นิดนึง (^o^)”
“กินๆๆ”
พี่ริกกี้กับฉันวิ่งลงมาที่โต๊ะกินข้าวแบบที่ว่าเร็วจนแทบวิ่งชนประตูห้อง (=_=) จากนั้นพี่ริกกี้ก็รีบตักข้าวต้มหมูที่มีควันพุ่งขึ้นมาเข้าปากแบบไม่กลัวปากพอง
“พี่นิกกี้ (ToT) การ์ตูนผมไปไหนอ่ะ........(ToT) ไหนพี่ว่าอยู่ในห้องใต้บันไดไง”
เสียงไอ้ปอนดังมาเข้าหูฉัน แต่มันอยู่ไหนหว่า (=_=) สงสัยจะเตี้ยไปจนมองไม่เห็น
“จะไปรู้หรอ ขึ้นสวรรค์ไปแล้วมั้ง (=_=) ว่าแต่แกยืนอยู่ไหนวะ ทำไมฉันไม่เห็น”
“(TOT) ข้างหน้าพี่อ่ะ! ก้มลงมาดิ!”
ฉันก้มหน้าลงไปตามที่มันพูด.................จริงด้วยว่ะ (o_o) โอ้ซาร่า มันยืนอยู่ ว่าแต่
“(=_=) ก้มแล้วไงวะ.............แกมีอะไรจะพูดก็ว่ามา ก้มหน้านานๆมันปวดคอ”
“ฮือออออ (ToT) พี่เอาการ์ตูนของเค้าไปไว้ที่ไหนอ่ะ”
“บอกแล้วไงว่าคงจะขึ้นสวรรค์ไปแล้ว (=_=) แล้วแกก็รีบไปโรงเรียนซะ ไป๊ชิ่วๆ!”
ไอ้ปอนได้ยินก็วิ่งออกไปจากบ้านทันที คราวนี้ก็ตาฉันไปโรงเรียนบ้างล่ะ
“ริก! จะสายแล้วน๊ะคะ (=_=)”
“อ้า.....ครับๆ ไปกันเถอะ”
พี่ริกกี้ยกแก้วน้ำขึ้นมาดื่มอย่างรวดเร็วและรีบออกไปที่โรงจอดรถก่อนจะลากมอเตอร์ไซมาแล้วขึ้นนั่งโดยให้ฉันซ้อนท้าย.....แต่พอออกมาจากบ้านพี่แกก็เล่นบิดซะหัวฟู (>.<) อ๊าก! สนุกดีจัง อิอิอิ และเรา2คนก็รอดตายมาถึงโรงเรียนสุดหรูภายใน10นาที..........
“นิกอยู่ห้อง4/1น๊ะ อยู่ชั้น4 รีบขึ้นไปเร็ว ถึงเวลาเรียนแล้ว (>o<)”
พี่พูดจบก็ลากฉันขึ้นมาที่ฉัน4แล้วก็ทิ้งฉันไว้ที่บันได ฉันเลยมองไปรอบๆ (=_=) แต่มันยังไม่เข้าเรียนกันไม่ใช่หรอ ก็คนอื่นยังเดินคุยกันอยู่เลยนี่นา...............แล้วในที่สุดฉันก็เดินเข้าไปในห้อง4/1แบบไร้วิญญาณตามแบบฉบับ (=_=) ฉันวางกระเป๋าลงบนเก้าอี้ว่างข้างหน้าต่างแล้วทรุดตัวลงนั่ง..............ว่าแต่หน้าฉันมีอะไรติดหรอ คนมองกันเยอะจริง และฉันก็นั่ง นั่ง และนั่งอยู่อย่างนั้นจนคนมากับเต็มห้อง
“นี่...........ขอนั่งด้วยได้มั้ย (^-^)”
“เชิญ (=_=)”
ที่นั่งข้างฉันถูกเด็กผู้หญิงน่ารักน่ารักคนนึงนั่งลง แล้วเค้าก็หันไปคุยกับเพื่อนที่โต๊ะข้างๆจนกระทั่งครูหน้าเด็กเข้ามาในห้องแล้วเริ่มพูด
“ครูจะเช็คชื่อแล้วน๊ะ ทุกคนเงียบๆกันหน่อยจ้า (^-^)”
“อานน.....................สุวิภา..............ณัฐวุฒิ............................”
“.................”
“............................”
“นภารัตน์”
ฉันยกมือขึ้นเมื่อได้ยินชื่อของตัวเองดังแว่วมาจากครูหน้าอ่อนหน้าห้อง
“เธอชื่ออะไรน่ะ ฉันชื่อแก้ว (^-^)”
“นภารัตน์ (=_=)”
“ชื่อเล่นล่ะจ๊ะ (^-^)”
“เธอรู้อะไรมั้ยแก้ว (=_=)”
“???.........”
“คุยกับฉันน่ะ...............ไม่สนุกหรอก อย่ามายุ่งจะดีกว่า (=_=)”
ฉันพูดเรื่องจริงออกไปทำให้แก้วหันหน้ากลับไปเปิดหนังสืออ่านแทน แต่ดูเค้าจะหน้าเสียยังไงไม่รู้ซิ.......ฉันพูดอะไรผิดหรอ???
แล้วตลอดคาบเช้าแก้วก็เรียนแบบไม่หันหน้ามามองฉันอีกเลย.....................ฉันนั่งรอพี่ริกกี้อยู่ในห้องที่ตอนนี้มีคนหลายคนนั่งทานข้าวและนั่งคุยกันอยู่..............ว่าแต่มันมองอะไรฉันกันวะ จ้องอยู่ได้.............ถ้าเป็นปลากัดสงสัยต้องท้องแน่ๆ (=o=) ไม่เอาน๊ะ เค้าไม่อยากมีลูกตอนเรียนม.4 (>.<)
“นิก.........”
พี่ริกกี้กวักมือเรียกฉันอยู่หน้าห้อง และเสียงกรี๊ดกร๊าดก็ดังมาจากกลุ่มพวกผู้หญิง..........จริงอย่างที่พี่เคยพูด โรงเรียนนี้มีชะนีอยู่เยอะจริงๆ (=_=)............และฉันก็ถือข้าวกล่อง2กล่องแล้วออกไปหาพี่ชาย
“นี่อ่ะริก (^-^)”
ฉันส่งกล่องข้าวไปให้พี่
“ไปกันเร็ว..........เพื่อนพี่รออยู่ที่ดาดฟ้า (^-^)”
ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกว่ามีสายตาอาคาตแค้นจ้องมาจากด้านหลังเต็มไปหมดเลยอ่ะ โรงเรียนนี้หรูมาก แต่น่ากลังจัง
..........................................................................................
“ไอ้นี่ชื่อแทน (^-^)”
“สวัสดีค่ะ (^-^)”
พี่แทนเป็นเพื่อนของพี่ริกกี้ ฉันว่า2คนนี้คงดังพอดูเลยล่ะ (>o<) ก็น่ารักกันทั้ง2คนเลยน่ะซิ
“สวัสดีครับน้องนิกกี้ (^-^)............เฮ้ยไอ้ริกกี้ น้องแกมารยาทดีไม่เหมือนเลวๆอย่างแกเลยว่ะ”
“ก็ใช่อ่ะดิ (^o^) เอ๊ะ! อ้าว! (=o=) แกหลอกด่าฉันนี่ ไอ้ปากโถส้วม (~o~)”
“เอาน่า เอาน่า แกก็รู้ว่าฉันล้อเล่น เอ้าๆๆกินข้าวแล้วไปชมรมกัน (^o^)”
>>>
..To Be Continue
..<<<
เม้นท์ให้ด้วยน้า T-T กะซิกกะซะ ไม่มีใครสนใจเค้าเลย
ความคิดเห็น