ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] DANGEROUS BOY | หล่อ อันตราย [KRIS x LUHAN FT.EXO]

    ลำดับตอนที่ #4 : D. BOY - CHAPTER 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 56




    - CHAPTER 3 –

     

     
     

    นี่ทั้งสองคนเคยนอนด้วยกันหรอ (- - )?” คนข้างๆ เอ่ยถาม ทำเอาหัวใจผมแทบระเบิดไหลลงไปกองกับพื้น ตอนนี้ทุกคนภายในห้องกำลังให้ความสนใจประเด็นร้อนระหว่างผมกับคริสอย่างถ้วนหน้า -_-^

    มะ... ไม่!! อยู่ดีๆ ฉันจะไปนอนกับหมอนี่ได้ยังไงล่ะ!” ผมแว้ดใส่หน้าไอ่คนถามทันที

    อ่าวป้า - _- ก็เล่นเห็นสัดส่วนกันขนาดนั้น ถ้าไม่เคยมีเซ็กส์กัน แล้วจะให้คิดว่าอะไร หรือว่าอยู่ดีๆ เธอไปถอดเสื้อผ้าให้หมอนี่ดู

    อ๊ากกก!! ป้าหรอ... แทงใจ แทงปลาไหล แทงทะลุไขสันหลัง

    ฮิคริสถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่

    โอ๊ะ เรื่องจริงหรอเนี่ย O_O” หมอนั่นยิ่งคิดไปไกล

    เฮ้ ชาลยอลคริสหันไปปะทะมือกับหมอนั่นอย่างชอบใจ

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะ TTOTT” ผมค้านอยู่ฝ่ายเดียวเหมือนคนบ้าที่กำลังประสาทกิน จังหวะนั้นเองคริสก็เลื่อนใบหน้าเข้ามากระซิบข้างหูผม

    เรื่องที่นายปรักปรำฉัน ฉันจะแกล้งลืมมันไปซะ พรุ่งนี้นายไปทำเรื่องลาออกให้เรียบร้อยพูดจบเขาก็เดินชนไหล่ผมเข้าไปนั่งที่

    คริสโยนกระเป๋าสะพายลงบนโต๊ะเรียนตัวสุดท้ายของแถวที่อยู่ติดหน้าต่าง เขาเอนหลังลงพิงกับขอบหน้าต่างแล้วหลับตาอย่างสบายใจ ผมสูดหายใจเข้าเต็มปอดแล้วทำใจสู้เดินไปหาเขาที่โต๊ะ

    เรื่องเมื่อเช้าฉันขอโทษ คิดซะว่าเราหายกัน โอเคมั้ย!”

    ก็บอกแล้วไงว่าฉันจะแกล้งลืมมันไปซะเขาตอบกลับทั้งที่ยังหลับตาอยู่แบบนั้น

    แต่ฉันจะไม่ลาออก!”

    เธอต้องลาออก

    ฉันจะไม่ลาออก!”

    แต่ต้องไม่เข้ามาเหยียบห้องเรียนห้องนี้อีก

    นาย!!”

    เฮอะ! หมอนี่มันเหลือเชื่อจริงๆ พูดไล่คนอื่นแบบนั้นมันร้ายกาจมากนะ T^T

    พวกเราไม่ต้องการอาจารย์ที่ปรึกษาเสียงของคนกลุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลังดังขึ้นพร้อมๆกัน

     

     

    รอง ผอ. คะ!” ผมเดินเข้าไปในห้องทำงานของรอง ผอ.

    ครับอาจารย์

    เด็กพวกนั้น... เขาคือราชาแห่งคารอนจริงๆ หรอคะ!”

    เอ๋?... เกิดอะไรขึ้นครับ

    คุณต้องพาฉันเข้าผิดห้องแน่ๆ การอยู่ในห้องนั้นไม่ต่างอะไรกับการอยู่ในนรกเลยนะคะ

    “(-_-)”

    เอ่อ... สงสัยว่าจะแรงไป

    ห้องนั้นคือห้องเรียนของนักเรียนดีเด่นตลอดกาลของคารอนไม่ผิดแน่ครับ

    แล้วทำไมพวกเขาถึงได้ต่อต้านอาจารย์ที่ปรึกษาแบบนี้ล่ะคะ

    ต่อต้าน? คุณพูดเรื่องอะไรกัน เรื่องนี้ผมแจ้งพวกเขาก่อนหน้านี้แล้ว พวกเขาก็ไม่เห็นจะปฏิเสธอะไรนี่ครับ

    ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!

    พวกเขาสั่งให้ฉันมาลาออกค่ะ T^T”

    เอ่อ... อาจารย์ใจเย็นๆ นะครับ เดี๋ยวผมจะถามพวกเขาอีกที

    ฝากเรื่องด้วยนะคะ T^T”

    อาจารย์มาก็ดีเลยครับ ผมจะแจ้งเรื่องที่คุณจะเข้าพักในคารอนครับ

    อ๋อ... ฉันขออนุญาตเข้าวันนี้เลยนะคะ เตรียมเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัวมาเรียบร้อยแล้วค่ะ

    นี่ครับ กุญแจห้องหอพักนักเรียน

    เอ่อ...เดี๋ยวนะคะ หอพักนักเรียนนี่หมายความว่ายังไงคะ
     

    ครับ?

    ฉันควรจะได้อยู่บ้านพักอาจารย์ไม่ใช่หรอคะ

    ครับ... ตอนนี้บ้านพักอาจารย์เต็มหมดแล้วล่ะครับ ถ้าจะอยู่ในคาราน ที่ที่เป็นไปได้ก็น่าจะเป็นหอพักนักเรียนเท่านั้นแหละครับ

    อะไรนะคะ ล้อเล่นใช่มั้ยยยย TTOTT”

    ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ถึงจะเป็นหอพักนักเรียนชาย แต่ผมก็เลือกห้องที่ปลอดภัยที่สุดให้คุณแล้วครับ... และผมก็จะฝากคุณไว้กับตัวแทนนักเรียนที่ไว้ใจได้มากที่สุดให้ครับ

    อย่าบอกนะว่า...”

    หนึ่งในกลุ่มราชาแห่งคารานไงครับ

     

     อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก! ตายแน่ลู่หาน TT^TT

     

     

     

     

     

     

    หัวค่ำ

    ผมก้าวช้าๆ ไปตามทางเดินเข้าประตูหอพักนักเรียนชายคารอน ตอนกลางวันผมข้าวของมาจัดในห้องเรียบร้อยแล้ว ผมปิดเรื่องที่เข้ามาอยู่ที่นี่ไว้เป็นความลับ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง อย่างน้อยการที่พวกเขาไม่รู้ว่ามีผมอยู่ห้องข้างๆ มันก็ทำให้ผมปลอดภัยได้ในระดับหนึ่ง แม้จะต้องทำตัวลับๆ ล่อๆ ไปตลอดก็ตาม TT^TT

     
     

    เต๊ง

    เสียงลิฟท์ทำให้ผมสะดุ้งเล็กน้อย เพราะมันอาจทำให้คนอื่นๆ ได้ยิน ผมกดปุ่มลิฟท์ขึ้นไปชั้นหก เมื่อประตูลิฟท์เปิดออก วินาทีแห่งความหวาดเสียวก็เริ่มขึ้น ผมเดินผ่านห้องพักทีละห้อง... ทีละห้อง ไปยังห้องที่อยู่ในสุดของชั้น ทั้งชั้นนี้เป็นของราชาแห่งคารอน ถ้ามีคนใดคนหนึ่งเปิดประตูออกมาตอนนี้ผมจบเห่แน่ๆ

     

    หนึ่ง... พวกมันจะพากันมารุมผมเหมือนแร้งลง

    สอง... ความปลอดภัยเท่ากับศูนย์

     
     

     

    แอ๊ดดด

    และในที่สุดผมก็พาตัวเองมาถึงห้องจนได้

     

     
     

    เฮ้ออออออออออ!

    ผมถอนหายใจยาวแล้วนอนเอนหลังลงบนเตียงนุ่ม คิดอะไรคนเดียวไปสักพักก็ลุกขึ้นมาเปิดแล๊ปท๊อปที่อยู่ในกระเป๋าก่อนจะเสียบธัมป์ไดรฟ์ที่พี่ให้มา เพื่อดูข้อมูลประวัติของนักเรียนในห้อง




     

    อู๋อี้ฝาน (คริส)


     

    ประธานนักเรียน


    ชื่อนี้สะดุดตาผมจากจำนวนสมาชิกในห้องทั้งหมดสิบเอ็ดคน แหงล่ะ... ก็ผมมีเรื่องกับหมอนั่นไว้เยอะนี่นา
     

    หืออออออ O_O เป็นถึงประธานนักเรียนเลยหรอ!

    โอ้โหแฮะ พ่อแม่เป็นเจ้าของธุรกิจรายใหญ่ของเกาหลี มาจากตระกูลดังที่มีฐานะร่ำรวย การเรียนอยู่ในระดับดีมาก...




    ปาร์คชาลยอล





    หัวหน้าสารวัตรนักเรียน
     

     

    ผมหันไปมองภาพของนักเรียนอีกคน โอ๊ะ! ไอ่หูกาง ติดบุหรี่คนนั้นนี่นา... เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวนักธุรกิจที่มีฐานะ

    เฮ้ยยย ไอ่หูกาง ติดบุหรี่นั่นทำไมเป็นหัวหน้าสารวัตรนักเรียนได้ล่ะ!!!




    จางอี้ชิง (เลย์)






    รองประธานนักเรียน



     

    คิมจงอิน

     



    ผู้ช่วยรองประธานนักเรียน




     

    คิมจุนมยอน

     

    หัวหน้าสภานักเรียน





    คิมมิวซอก, พยอนแบคฮยอน, คยองซู




    คณะกรรมการนักเรียน





    หวงจื่อเทา, คิมจงแด, โอเซฮุน


     

    ตัวแทนสภานักเรียน



     

    ห้องนี้มันศูนย์รวมผู้มีอิทธิพลชัดๆ

    มิน่า! พวกเขาถึงได้ทำตัวเหนือกฎนัก



     

    กึกๆ

    เสียงหมุนลูกบิดประตูห้องรัวทำให้ผมหันควับไปมองทันที มีความเคลื่อนไหวบางอย่างอยู่หน้าประตู หัวใจผมเต้นตุบตับเป็นจังหวะ

     


    ก็อกๆ

    คนที่ยืนหน้าห้องเปลี่ยนมาเคาะประตูแทนเมื่อเห็นว่าประตูห้องไม่สามารถเปิดได้ ผมพยายามคิดหาทางออก ถ้าเดินไปเปิดประตูความแตกแน่ๆ คนที่มาเคาะประตูจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนึ่งในสมาชิกแห่งคารอน และพวกเขาไม่มีวันปล่อยผมหลุดมือไปแน่ นั่นหมายความว่า... โดนเก็บสถานเดียว TOT

     

    เฮ้ย เอากุญแจมา ฉันว่ามีคนอยู่ในห้องว่ะเสียงตะโดนจากด้านนอกยังเพิ่มความกดดันให้ผมมากขึ้น

     

    เฮ้ย มาทำอะไรกันตรงนี้วะเสียงคุ้นหูดังขัดจังหวะไขกุญแจ

    ห้องนี้ไฟเปิดอยู่อ่ะ ปกติไม่มีคนอยู่ไม่ใช่หรอ

    เออ ฉันเปิดเองแหละ

    โธ่เอ๊ย ตกใจหมด นี่กะจะอยู่มันทั้งสองห้องเลยหรอวะ

    เออ ก็ห้องมันว่างอ่ะ พวกนายกลับห้องกันไปได้แล้ว

    เออๆ เจอกันว่ะ

     

    แล้วเงาเท้าหลายๆ คู่ก็พากันเดินออกไป จนไม่เหลือใครยืนอยู่หน้าห้องอีก

    ว่าแต่... คนที่มาขัดจังหวะเมื่อกี้มัน...


     

    โครม!!!

    จู่ๆ ผนังห้องก็ถูกพังเข้ามาเป็นรูใหญ่ มันพังลงอย่างง่ายดายราวกับเคยเป็นรูมาก่อนหน้านี้ หัวใจผมหยุดเต้น ตกตะลึงกับภาพที่เห็นจนขยับไปไหนไม่ถูก ร่างสูงร่างหนึ่งลอดผ่านรูเข้ามาในห้องผมอย่างคล่องตัว

     

    อ๊ากกกกกกกกก!! *&^%$@#$%^&” ไม่ทันได้ร้องสุดเสียง ฝ่ามือหนาก็จู่โจมเข้าปิดปากผมไว้ ผมเบิกตากว้างมองคริสที่กำลังคล่อมตัวผมอยู่

     

    ถ้าไม่อยากถูกจับได้ก็เงียบไว้ว่าจบก็เลื่อนฝ่ามือเขาออก

    นาย...!”

    เขาพักอยู่ห้องข้างๆ หรอ O_O

    โง่หรอ... ทำไมต้องมาอยู่หอพักนักเรียนด้วย

    ฉัน... ไม่มีทางเลือกผมตอบ ดวงตาทั้งสองข้างยังคงมองคริสอย่างอึ้งๆ เขาสวมเสื้อกล้ามสีขาวทำให้เห็นผิวเนื้อเนียนบนช่วงอก กล้ามเนื้อแขนได้รูปพาดอยู่บนเข่าของผมที่ชันขึ้น ก่อนสายตาจะไล่ลงต่ำไปที่กล้ามหน้าท้อง คริสก็ดึงตัวผมลุกขึ้นนั่ง

     

    เป็นอะไร นั่งอึ้งอยู่ได้ -_-‘”

    เขา... เป็นผู้ชายที่ดูดีจนผมไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลย

    อ๊ากกกกกก!! นี่ผมมองอะไรอยู่เนี่ย

     

    มะ... เมื่อกี้ ทำไมนายถึงช่วยฉัน

    ถามได้ ก็โดนสั่งมาน่ะสิ

    หะ หา?

    ไม่ต้องมาทำหน้างงเขาสบถอย่างหงุดหงิด

    “...”

    ต่อไปนี้ถ้านายลาออกหรือถูกจับได้ว่าอยู่หอพักนักเรียนจะเป็นความผิดของฉัน ไม่ว่าอะไรที่เกิดขึ้นกับนายจะเป็นความรับผิดฉัน!”

    หา?

    รอง ผอ. บังคับให้ฉันดูแลนาย... แล้วอีกอย่างฉันจะไม่ถาม ว่าทำไมนายถึงบอกว่าคนอื่นว่านายเป็นผู้หญิง ทั้งๆ ที่นายเป็นผู้ชาย เพราะนั่นมันก็เหตุผลของนาย!”

    อะ... เอ่อ

    หรือว่า... นายเป็นตุ๊ด!”

    “O_O หะ เฮ๊ยย! ไม่ใช่ ฉันเป็นผู้ชายเต็มร้อย! ... แต่ที่ต้องบอกคนอื่นว่าฉันเป็นผู้หญิง ก็เพราะฉันมีเหตุผลของฉันนั่นแหละ... แต่นาย ไม่ชอบฉันไม่ใช่หรอ?

    ก็ไม่ชอบน่ะสิ

    “-_-”

    เรื่องที่ฉันคอยดูแลนาย นายต้องปิดเป็นความลับ รวมถึงเรื่องของนายด้วย ถ้าคนอื่นรู้ ฉันจะเลิกระวังหลังให้นาย เพราะมันเหมือนว่าฉันกำลังทรยศเพื่อน

    หมายความว่านายจะเลิกแกล้งฉันงั้นหรอ?

    คิดว่าฉันอยากยุ่งกับนายงั้นหรอไอ่เตี๊ย -_-”

    ผมกลายเป็นไอ่เตี้ยตั้งแต่เมื่อไหร่... ตั้งแต่แรกแล้วสินะ -_-^

    หน้าที่ฉันแค่ระวังไม่ให้นายลาออกหรือถูกจับได้ว่าอยู่หอพักชายเท่านั้น

     

    ผมลอบถอนหายใจ มองหน้าเซ็งๆ ของเขาที่มีรูใหญ่ของผนังเป็นแบคกราวน์ -_-*

     

    ทำไมนายต้องพังผนังห้องเข้ามาด้วย นายเสียสติไปแล้วหรอ

    ใช่! ฉันเสียสติไปแล้ว ถ้ารู้ว่าเป็นประธานนักเรียนแล้วต้องตามคอยระวังหลังให้ไอ่อาจารย์อนุบาลอย่างนาย ฉันเสียสติไปแล้วจริงๆ

     

    แน่ใจนะว่านั้นปาก...

     

    นายทำผนังห้องเป็นรูใหญ่จนลอดเข้ามาได้อย่างนี้จะทำยังไงล่ะ!”

    ก็ไม่ต้องทำอะไร

    ได้ยังไงกัน! ไอ่รูบ้านี่มีประโยชน์อะไรไม่ทราบ

    ไม่รู้สิ... เอาไว้ดูนายแก้ผ้ามั้ง

    “*&^%$#@())&%$##$$%^”

     

    อ๊ากกกกกกกกกก! ไอ้ทุเรศ แค่คิดก็เลวแล้ว ยังพูดออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉยอีก! คนแบบนี้เนี่ยนะเป็นประธานนักเรียน -__-^



    ..........................................................................................

    100 % แล้วนะคะ

    นักเรียนหล่อของเราโผล่มาครบทุกคนแล้ว ^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×