ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC .; SHINee} MY ROOM 77.ห้องห้องนี้ ห้อง'ของผม'

    ลำดับตอนที่ #3 : MY ROOM 77. 2 }} ห้องของนาย? ห้องของฉัน?

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 54


     
     


     { MY ROOM 77 }

    “แอ๊ดด.ด”  ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกอย่างช้าช้า

     

    “ฮ้า~ สบายจังโว้ย” จงฮยอนเดินออกมาจากห้อง พร้อมๆกับกางแขนออก ความรู้สึกประมาณว่า ผมปราบศัตรูหมดแล้ว ในที่สุดผมก็ชนะ!’

     

    “เสร็จธุระแล้วใช่มั้ย?” เสียงเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น จงฮยอนชะงักก่อนจะกวาดสายตาและเหลือบไปเห็นคนที่กำลังนอนเต๊ะท่าอยู่กับพื้นกลางห้อง

     

    “ช่ายยยยยย~” จงฮยอนเอามือเช็ดกับกางเกงของเขา “เฮ้ย...แล้วกระเป๋าฉันล่ะ?”

     

    “กระเป๋านายอยู่หน้าประตูนอกห้องนู่นน”   คีย์บู่ปากพร้อมๆกับพะเย้อหน้า เป็นเชิงบอกว่าอยู่นอกห้อง

     

    จงฮยอนพยักหน้ารับก่อนจะเดินตรงไปเพื่อจะไปหยิบกระเป๋า เขาเปิดประตูช้าช้า ก่อนจะก้มตัวลงไปหยิบกระเป๋าใบโตขึ้นมา

     

    ตุ้บ!’ ยังไม่ทันได้หยิบกระเป๋า ขณะที่จงฮยอนกำลังก้มจนก้นชี้ฟ้า หน้าสู้พื้น(?)อยู่นั้น เขาก็รู้สึกได้ถึงสัมผัสที่ไม่เบามากระแทกที่ก้นของเขา  พูดง่ายง่ายก็คือ มีคนมาถีบเขานั่นเอง =     =;

    “เหวออ~” จงฮยอนถูกถีบเข้าอย่างแรง เขาร้องเสียงหลงก่อนที่จะล้มลงไปนอนกับพื้น จงฮยอนรีบกวาดสายตามองไปยังประตูที่เขาเดินออกมา

    “โอ้ยยยยย! แกจะมาถีบฉันทำไมวะ? เจ็บเป็นบ้า!” จงฮยอนตะโกนถามคนที่ถีบเค้า นั่นก็คือ คิม คีบอมนั่นเอง

     

    “ห้องนี้ ห้องของฉัน!” คีย์ตะโกนขึ้นพร้อมกับแลบลิ้นใส่คนตรงหน้า คีย์รีบจับลูกบิดประตูก่อนจะปิดประตูห้องพร้อมกับล็อกประตู

     

    “เฮ้ย! อะไรวะ? แกจะปิดประตูทำไม!” จงฮยอนรีบลุกขึ้นก่อนที่จะวิ่งไปที่ประตู ที่ตอนนี้ถูกปิดและล็อกซะแล้ว..

    จงฮยอนจับลูกบิดประตูบิดมันไปมา แต่จะบิดเท่าไรมันก็เหมือนจะไม่เปิดออก จงฮยอนทุบประตู ปัง ปัง ปัง อยู่หลายรอบพร้อมพร้อมกับตะโกนเรียกคนในห้องให้เปิดประตู

     

    “เฮ้ย! เปิดดิวะ นี่มันก็ห้องของฉันเหมือนกันนะเว้ย!

     

    คีย์ที่ยืนอยู่หลังประตู ก็ได้แต่ยืนกอดอก ครุ่นคิดไปมาว่าจะทำยังไงต่อไปดี? เพราะนี่มันก็ห้องของเขาเหมือนกัน ค่าเช่าห้องก็จ่ายไปแล้วเรียบร้อย ของก็ขนมาเกือบจะหมดแล้ว แล้วจะยอมมาเสียห้องพักไปฟรีฟรีแบบนี้ไปได้ยังไง

     

    “เปิดดิวะ! ไม่เปิดกูถีบ  -    -*” คนที่ยืนอยู่หน้าห้องก็เริ่มจะอารมณ์เดือดแล้ว เขาก็ไม่ต้องการจะเสียห้องพักนี้ไปเช่นกัน ของก็ขนมาหมดแล้ว แถมยังอุตส่าห์เดินทางมาซะไกล ถ้าวันนี้ไม่มีที่อยู่ เขาจะไปอยู่ที่ไหนได้อีก?

     

    คีย์เมื่อได้ยินดังนั้นก็ถึงกับสะดุ้ง เขามองไปรอบทิศทาง สับสนไปหมดแล้วว่าควรจะทำยังไงต่อไป

    “เฮ้ย ห้ามถีบนะเว้ย! ไม่งั้นประตูห้องแกก็พังอ่ะ อยากให้ประตูพังรึไง?”

     

    “ไม่อยากโว้ย! ถ้าแกบอกว่านี่คือห้องของฉันก็เปิดประตูดิวะ!

     

    “...” ไม่มีเสียงอะไรตอบกลับมาทั้งสิ้น จงฮยอนขยี้หัวตัวเอง ก่อนจะสบถออกมาเบาเบา เขาหยิบมือถือออกมาดูเวลา ’18.07’  เฮ้ย...หกโมงแล้วหรอวะ?  จงฮยอนแหงนหน้ามองท้องฟ้า ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าพระอาทิตย์ใกล้จะลับขอบฟ้าเข้าไปทุกที  แล้วคืนนี้เขาจะไปมุดหัวนอนอยู่ที่ไหนดีละ(วะ)เนี่ย?

     

    “เฮ้ออออ...ให้ตายเถอะ.”  จงฮยอนค่อยค่อยทิ้งตัวลงนั่งพิงกับผนังข้างข้างประตู ห้อง หมายเลข ’77 ’

    รับซิจ้ะ รับซิจ้ะ~ รับซิจ้ะ รับซีโว้ย!~ ’   อย่าเพิ่งตกใจกันไป เสียงเรียกเขาเทเลโฟนของกระผมเอง  แล้วก็ไม่ต้องสงสัยด้วยนะว่าทำไมผมถึงใช่เสียงนี้? เพราะผมก็สงสัยตัวเองเหมือนกัน =    =;

     

    “คร้าบบบ~ แม่” จงฮยอนเบิกตาดู ชื่อ ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ แม่ก่อนที่จะกดปุ่มรับ

    “ถึงที่พักรึยัง?” เสียงของผู้หญิงที่พอมีอายุเอ่ยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

     

    “ถึงแล้วแม่...ไม่ต้องเป็นห่วง”

     

    “อื้ม แล้วนี่คงจะเห็นห้องแล้วสินะ?  ห้องมันใหญ่พอสมควรเลยนะ แม่หวังว่าลูกคงจะชอบนะ”

     

    “เห็นแล้วแม่ ใหญ่โคตรโคตรเลยอ่ะ ใหญ่ม๊ากมาก” จงฮยอนพูดพร้อมกับดัดเสียงแหลม

    ผมเห็นแล้วจริงจริงนะ ห้องน่ะ แล้วมันก็ใหญ่จริงจริง ใหญ่สุดสุด  ภายในห้องมันขาวสะอาดตา มีอ่างเล็กๆไว้สำหรับล้างมือด้วยนะ (โอ้ววววว~) เจ๋งสุดสุดอ่ะ แล้วก็ยังมีพัดลมระบายอากาศด้วย และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ มันมี...ชักโครกด้วย...พูดง่ายง่ายห้องที่ผมได้เห็นและได้สัมผัสมันมาอย่างลึกซึ้งก็คือห้อง (น้ำ) นี่ล่ะ... ผมไม่ได้พูดโกหกนะ แต่ผมเห็นแล้วจริงจริง เห็นห้องน้ำน่ะนะ =    =;

     

    “โอเค...ไม่ได้มีปัญหาอะไรใช่มั้ยละ?  ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาแม่ได้ตลอดเวลาเลยนะ”

     

    “ครับแม่ ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอกครับ”  ผมโกหก...อันที่จริงปัญหาตอนนี้คือ ผมจะไปอยู่ที่ไหน! ไอ้คุณกุญแจมันยึดห้องผมไปแล้วด้วย แต่นั่นมันก็ห้องของเขา.. สรุปแล้วมันห้องใครกันแน่ช่วยบอกผมที่ได้มั้ย?

     

    “แน่ใจนะลูก?” หญิงสาวถามอีกรอบเพื่อความแน่ใจ

     

    “ครับ...” จงฮยอนตอบกลับไป  เขารู้ว่าการโกหกมันไม่ดี (แม่สอนไว้) แต่เขาก็ยอมโกหกถ้าทำให้คนที่เขารักสบายใจ

     

    “โอเค งั้นก็ดูแลตัวเองดีดีนะลูก”

     

    “ครับ..แม่ก็ดูแลตัวเองด้วยนะครับ” จงฮยอนพูดทิ้งท้ายก่อนจะกดโทรศัพท์ตัดสาย

     

    “อา... เอาไงต่อดีวะเนี่ย” จงฮยอนเอาหัวพิงกับผนังห้อง เขาหลับตาลงก่อนที่จะนึกขึ้นได้ว่า...

     

    “เฮ้ย!” จงฮยอนลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาลุกขึ้นปัดฝุ่นที่เกาะกับกางเกงออก

     

    ถ้ามันล็อกห้อง ก็ต้องใช้กุญแจเปิด...ส่วนกุญแจมีอยู่ที่ไอ้คุณคีย์แล้วดอกนึง ส่วนอีกดอกก็อยู่ที่ฉัน เพราะฉะนั้น...จงฮยอนยิ้มแก้มปริ เขารีบเอามือล้วงกระเป๋าหยิบกุญแจดอกที่ได้มาจากแม่ของเขาออกมา

     

    จงฮยอนถือกุญแจ เขาค่อยค่อยเอาลูกุญแจไปไขเพื่อสะเดาะกลอนที่ คิม คีบอม เจ้าของห้อง ล็อกเอาไว้

    ถ้า...ห้องนี้เป็นห้องของฉันมันก็ต้องเปิดได้!’

     

    แกร่ก...และก็เป็นอย่างที่คาด กุญแจดอกที่จงฮยอนครอบครองอยู่สามารถปลดล็อกประตูห้องนี้ได้ ซึ่งก็หมายความว่าห้องห้องนี้ก็เป็นของเขาเช่นกัน

     

    คนที่กำลังวุ่นอยู่กับการจัดข้าวของให้เข้าที่เข้าทาง ก็ได้ยินเสียงไขกุญแจ..

     

    “แอ๊ดดด..” จงฮยอนค่อยค่อยเปิดประตูห้องช้าช้า   ในที่สุด! ห้องของฉันนนน~

     

    “ปัง!ยังไม่ทันที่จะได้เห็นห้องพักที่ตัวเองนั้นจองเอาไว้  คิม คีบอม ผู้มีไหวพริบไวกว่าจงฮยอนก็รีบวิ่งมาดันประตูให้ปิดลงอีกครั้ง

     

    “เฮ้ย! อะไรวะ!” ในตอนแรกจงฮอยนรู้สึกดีใจมาก ที่จะได้ย่างเข้าไปในห้องของเขา  แต่ก็ถูกคนในห้องปิดประตูใส่หน้าซะแล้ว

     

    “นี่มันห้องของฉัน” คีย์ดันประตูให้ปิด เขาดันสุดกำลัง เขาไม่ยอมที่จะเสียห้องนี้ไปหรอกนะ

     

    “แต่กุญแจดอกที่ฉันมีมันก็ไขเข้าเหมือนกันละวะ แปลว่าห้องห้องนี้มันก็ห้องของฉัน” จงฮยอนก็ใช้แรงสุดกำลัง ดันประตูให้เปิดออกเช่นกัน

     

    ทั้งคู่ดันกันไปดันกันมา อยู่ครู่หนึ่ง เรี่ยวแรงเริ่มค่อยค่อยถดถอยลงเรื่อยเรื่อย

     

    “เฮ้ย! ถ้าแกยังดันอยู่ละก็ ฉันจะปล้ำแก!!!” จงฮยอนพูดเสียงเฉียบขาด

     

    คนที่กำลังดันประตูอยู่อีกด้านได้ยินดังนั้นก็ถึงกับตกใจ เขารีบชักขากลับมาทันที   ส่วนจงฮยอนที่กำลังดันประตูอยู่นั้นก็ไม่ได้รู้เลยว่า อีกฝ่ายผ่อนแรงผลักไปแล้ว จงฮยอนจึงใส่แรงทั้งหมดที่มีดันประตูเข้าอย่างแรง

     

    “ปัง” ประตูถูกกระแทกเข้าอย่างแรง จนมันเปิดออกไปกระแทกเข้ากับผนังในห้อง 

    “เหวออออ~” ด้วยความที่จงฮยอนดันประตูเข้ามาอย่างเต็มแรงทำให้เขาพุ่งเข้ามาในห้องอย่างแรง ขาของเขาเข้าไปสะดุดกับรองเท้าในห้อง ก่อนที่จะไปเหยียบบนพรมในห้อง เขาลื่นล้มก้นกระแทกพื้นด้วยสภาพที่น่าหัวเราะสุดสุด ทำไมถึงทำตัวซุ่มซ่ามแบบนี้ล่ะ?

     

    “ฮ่าฮ่าฮ่า!” คีย์ที่ได้เห็นภาพที่น่าหัวเราะนั่น ก็ถึงกับปล่อย ก๊าก ออกมาเสียงดัง

     

    “โอ้ย เจ็บเจ็บเจ็บ” จงฮยอนเอามือลูบก้นตัวเอง เจ็บเป็นบ้า!  เขาหันไปมองคนที่ปล่อยก๊ากออกมาอย่างหนัก จนถึงกับไปนั่งชักดิ้นชักงออยู่กับพื้น

     

    “ขำอะไรนักหนาวะ?  มันน่าตลกตรงไหน”

     

    “ฮ่าฮ่า... ฮะ. ก..ก็เมื่อกี้อ่ะ.. ฮ่าฮ่า.. โอ้ย เจ็บท้องว่ะ” คีย์พูดอย่างตะกุกตะกัก กึ่งพูดกึ่งหัวเราะ “เมื่อกี้ มันน่าขำจริงจริง หน้านายเหวอได้อีกอ่ะ...” คีย์พยายามพูดพร้อมพร้อมกับเอามือมาจับที่ท้องของตัวเอง มารู้ตัวอีกทีเขาก็หัวเราะหนักซะจนน้ำตาไหลออกมาเลย

    “พอเลย เลิกหัวเราะได้แล้ว” จงฮยอนพยายามพยุงตัวยืนขึ้น

     

    “กุญแจห้องฉันมันไขได้ แปลว่าห้องนี้ก็ห้องของฉันเหมือนกัน” จงฮยอนหยิบกุญแจขึ้นมาชูให้คนตรงหน้าดู

     

    “ของฉันก็ไขได้” สถานการณ์เริ่มกลับมาตึงเครียดอีกครั้ง  สรุปว่าห้องนี้มันเป็นของใครกันแน่?   


     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบไปแล้วกับอีกตอน~ xD  หนุกม้อยยยยยย?

    รู้สึกว่าตอนนี้มันจะยื้อไปยื้อมา เดี๋ยวคนอื่นๆจะค่อยค่อยมาอย่างช้าช้า(?) แน่นอนนน >O<;

    มาอัพซะดึกเลยวันนี้  หลับฝันดีราตรีสวัสดิ์จ้ะ >33<;
     
                                                                                                                                                                                                                                               ขอบคุณขอบคุณค่ะ.
                                                                                                                                                                        nu eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×