ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC .; SHINee} MY ROOM 77.ห้องห้องนี้ ห้อง'ของผม'

    ลำดับตอนที่ #1 : MY ROOM 77. 0 }} ห้องหมายเลข 77.

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 54


     

    { MY ROOM 77 }

    ‘Oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh-oh Oh-oh yeah~
    yeah-eh-eh-eh eh-eh-eh-eh-eh (you got me twisted)
    Oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh-oh Oh-oh Ohoh~
    yeah-eh-eh-eh eh-eh-eh-eh-eh Umm~’


    เสียงเพลงที่บรรเลงเบาเบาจากโทรศัพท์มือถือ ค่อยค่อยบรรเลงขึ้นหลังจากที่คิม จงฮยอนหยิบกระเป๋าใบโตที่ดูเหมือนจะยัดอะไรอะไรไว้มากมายอัดแน่นเต็มกระเป๋าจนซิปแทบจะปริ้นออกมาเลยทีเดียว เขาใช้มือทั้งสองข้างยกมันก่อนที่จะก้าวขาลงมาจากรถโดยสารประจำทางคันใหญ่

    “เฮ้อออออออออออ” จงฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ พร้อมกับยกมือข้างหนึ่งมาปาดเหงื่อบนใบหน้าของตัวเอง

    “เหนื่อยว่ะ... ใช่ที่นี่รึเปล่าวะ” จงฮยอนบ่นเบาเบา ก่อนที่จะวางกระเป๋าลง 

    จงฮยอนหันมองซ้ายมองขวาอยู่นาน เขาชักเริ่มจะไม่มั่นใจกับสิ่งที่ทำอยู่ ณ ตอนนี้ เขากำลังสับสนว่านี่เขามาถูกที่รึเปล่า? ที่นี่เป็นที่ที่เขาเพิ่งเคยจะมาเยือนครั้งแรก และมาโดยลำพังไม่แปลกที่เขาจะเริ่มไม่มั่นใจ

    คิม จงฮยอนตัดสินใจยกกระเป๋าที่ดูหนักอึ้งขึ้น แล้วมุ่งตรงไปยังตึกสูง

    น่าจะใช่นะ คิม จงฮยอน... จงฮยอนเอามือล้วงลงไปในกระเป๋าก่อนที่จะหยิบกุญแจดอกหนึ่งออกมา

    .

    .

    .

    .

    “ผมไปก่อนนะครับ” จงฮยอนก้มโค้งบอกลา


    “ถึงที่พักแล้วก็โทรมาหาพ่อกับแม่ด้วยนะลูก”


    “คร้าบบบบ
    ~ ผมโตแล้วเพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงครับ”


    “แล้วกุญแจห้องล่ะ? เอามาด้วยรึเปล่า? เดี๋ยวไม่ใช่ไปถึงที่แต่กลับไม่ได้เอากุญแจห้องไปก็เสร็จกันพอดี” ผู้เป็นแม่ไซร้ถามลูกชายด้วยความเป็นห่วง


    “เอามาแล้วคร้าบ”  จงฮยอนหยิบกุญแจที่เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงออกมายื่นให้ผู้เป็นแม่ดู


    “อื้ม...โอเค ส่วนห้องที่ลูกต้องไปพักน่ะมันก็ห้อยโตงเตงอยู่ที่กุญแจน่ะแหละนะ” แม่ของจงฮยอนชี้แจงลูกก่อนที่จะลูบหัวลูกชายของตัวเองเบาเบา


    “งั้นผมไปก่อนนะครับ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ  เดี๋ยวถ้ามีหยุดยาวเมื่อไหร่เดี๋ยวผมจะกลับมาเยี่ยม”

    .

    .

    .

    .

    จงฮยอนเดินขึ้นบันไดมาและเดินเลาะมาตามทางเดินได้สักพัก ห้อง 77  ชั้น 3นี่คือห้องพักที่เขาเช่าไว้ก่อนที่จะเดินทางมา กุญแจก็มีพร้อมเรียบร้อยแล้วด้วย เหลือก็เพียงแต่...หาห้องเท่านั้น

    จงฮยอนเดิน ไปเดินมาได้สักพัก

    รู้สึกเหมือนใครกำลังเดินตามเลยว่ะ   จงฮยอนรู้สึกแบบนั้นขาที่ก้าวอยู่ก็หยุดโดยฉับพลัน

    ควับ.. จงฮยอนหันไปตามด้านหลังของตน รู้สึกได้ว่ามีคนเดินตามเขามาได้สักพักแล้ว

    กึก….’ ซึ่งก็เป็นอย่างที่จงฮยอนคิดไว้จริงๆ มีคนกำลังเดินตามเขามาจริงๆ เมื่อเห็นว่าจงฮยอนหยุดชะงักอยู่กับที่ เจ้าตัวก็ถึงกับหยุดชะงักตามไปด้วย

    จงฮยอนจ้องเขม็งก่อนที่จะหันกลับแล้วเดินหน้าต่อ ...แต่ดูเหมือนเมื่อจงฮยอนเดินต่อ คนเบื้องหลังก็ก้าวขาตามจงฮยอนมาด้วยเช่นกัน

    กึก...จงฮยอนชักขาที่ก้าวออกไปข้างหน้ากลับอีกครั้ง เขาหยุดเดินก่อนที่จะหันกลับไปมองคนที่เดินตามเขา ซึ่งก็เป็นเหมือนเช่นเคยเขาคนนั้นก็หยุดเดินด้วยเช่นกัน

    เฮ้ย...อะไรวะ? พอกูหยุดเดินมันก็หยุด พอเดินต่อมันก็เดินตาม

    จงฮยอนสูดหายใจเข้าปอดอย่างเต็มเปี่ยม ความสงสัยและคำถามมากมายค่อยๆไหลเข้าไปอัดอยู่ในสมองของจงฮยอน

    ไอ้ผู้ชายที่เดินตามมันคือใครกัน(วะ)

    แล้วตามมาเพื่ออะไร(วะ)?

    จงฮยอนเกาหัวแกร่กๆ ค่อยๆถอดหูฟังออกจากหู เขากำมือแน่นก่อนที่จะตัดสินใจเอ่ยปากถามคนตรงหน้า


    “เฮ้ย
    ! แกเป็นใครวะ? เดินตามฉันอยู่ได้”  พูดออกไปแล้วไง... แต่ทำไมฉันถึงถามเหมือนพวกนักเลงเลยวะ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบไปแล้ว สำหรับบทเปิดฉาก(ความเน่า) หนูก็ไม่รู้ว่าสนุกรึเปล่า(?) แต่ก็ยังอยากลง ฮ่าฮ่า

    ติชมอย่างไร บอกกันด้วยนะแจ้ะ <3.

    thanks.
    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×