ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-GOLFTHA] กอล์ฟฐา เข็มนาฬิกา

    ลำดับตอนที่ #8 : นาฬิกาเรือนที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      2 เม.ย. 56

     

    ฐาเข้าทำงานที่บริษัทตามปกติ และก็ยังมีคนมาจีบเธอเป็นปกติ

    "อะฐา ผมให้" ชินยื่นช่อดอกไม้พร้อมยิ้มตาหยีใส่

    "ขอบคุณคะ" ฐารับมาก่อนจะจัดการกับเอกสารในมือ

    "ไปกินข้าวผมไหม"

    "วันนี้ต้องออกไปคุยกับลูกค้าข้างนอกคะ"

    "งั้นเดี๋ยวผมไปด้วย"

    "บอสจะไปทำไม"

    "เอ้าผมเป็นหัวหน้า ผมไปก็ช่วยทำให้งานของคุณมันง่ายขึ้นได้นะ"

    ก็จริง งานเอเจนซี่ครั้งนี้ของเธอมันไม่ง่าย เธอไปเองคงปวดหัวมากๆ

    "ก็ได้ 20นาทีเจอกันหน้าตึกนะคะ"

    "เค ผมไปเอารถก่อน"

     

    ในโรงแรมชั้นนำ

    ฐากับชินเดินขึ้นไปห้องลูกค้าเพื่อคุยลายละเอียดการทำงาน

    การคุยงานครั้งนี้มีชิน ทำให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความราบรื่น

    จนความรู้สึกที่ฐามีต่อชินดีขึ้นกว่าเก่า อย่างน้อยเขาก็ช่วยให้งานของเธอวันนี้ผ่านไปด้านหนึ่ง

    ฐาเดินคุยกับชินอย่างสนิทมากขึ้น  แต่ดันพลาดตรงที่กอล์ฟเองมาส่งงานกราฟฟิคให้

    กับโรงแรมที่นี้เหมือนกัน . 

    "นั้นฐาหนิ มากับใคร" กอล์ฟพยายามจ้องตา และผู้ชายอีกคน

    ฐากับชินเดินไปที่ร้านอาหารโรงแรม เพราะตัดสินใจจะกินอาหารก่อนกลับเข้าออฟฟิช

    ชินดูแลฐาเป็นอย่างดี ด้วยความรู้สึกมีความสุขที่ฐายอมคุยด้วยมากขึ้น ใบหน้าคนสองคนเลยยิ้มอย่างมีความสุขมาก

    แต่มันทำคนตัวสูงอีกคนยิ้มเศร้าด้วยอาการปลอบใจตัวเอง  "นั้นคงเป็นแฟนฐาสินะ"

    กอล์ฟไม่คิดจะเดินเข้าไปทัก แต่กลับบ้านเลย

     

    …ตอนค่ำหลังจากที่กอล์ฟกำลังนั่งวาดภาพอยู่ ฐาก็โทรมา

    "ยังดีที่ยังนึกถึงเราอยู่ แค่นี้ก็ดีแล้ว"ก่อนจะกดรับสาย

    "ฮาโหลกอล์ฟ ทำไมวันนี้ไม่โทรหากันมั้งเลย"

    "วันนี้กอล์ฟไปส่งงานมาอะ"

    "อ้อ วันนี้ฐาก็ไปคุยงานกับลูกค้ามาเหมือนกัน"

    "กับผู้ชายอะดิ"กอล์ฟแกล้งขึ้นสำเนียงหยอกล้อ

    "ลูกค้าผู้หญิงก็พอ"

    "อ้อ อืม" กอล์ฟไม่คิดจะพูดอะไร เพราะคิดว่าแฟนกันไปรับส่งกันก็ไม่ผิดอะไร

    "กอล์ฟๆๆๆๆๆ"

    "อะไรๆ เรียกสะตกใจ"

    "นั่งอ่านเว็บเขาบอกฐามีดวงจะได้แฟนแหละ 5555"

    "อ้ออืม สงสัยจะจริง" สิ่งเหล่านี้ยิ่งทำให้กอล์ฟคิดมากไปใหญ่

    เฮ้อ นี่เค้ากับฐาคงจะไม่สนิทกันอีกสินะ ถ้าฐามีแฟน ฐาก็คงอยู่กับแฟนมากกว่า

    ฐาคงไม่อยากมีกอล์ฟช่วยทำให้ฐาอารมณ์ดีอีกแล้วละมั้ง . คิดไปคิดมาทำให้กอล์ฟอยากจะร้องไห้

    "งั้นแค่นี้ก่อนนะฐา กอล์ฟว่ากอล์ฟเหนื่อยอะ"

    "อ้อ งั้นหายากินกันหวัดไว้ก่อนเลยนะ"

    "ไม่เป็นหวัดหรอก ฐาก็อย่านอนดึกนะ"

    "โอเคคะ ฝันดีนะกอล์ฟ"

    "ฝันดีคะ"

     

    ร่างสูงหลังวางสายก็เอาแต่คิดมาก นั่งกุมหัวตัวเองไปเรื่อย

    ไม่อยากจะน้อยใจฐาเลย แต่ทำยังไงได้ก็คนมันรัก ถึงจะไม่หวังให้รักตอบ

    แต่ก็อยากให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ 

     

    "โอ้ยยยยโอ้ววววโอ้ยยยโว้ยยยยยยยยยยยย" กอล์ฟส่งเสียงแหกปากไล่ความเคลียดออกจากหัวก่อนจะลุกไปนอน

    และเมื่อทุกอย่างเงียบลง มีก็แต่เสียงความคิดที่ตีกันในหัว . น้ำตาของคนที่คิดว่าตัวเองเข็มแข็งมากพอ

    ค่อยๆไหลลง เขาไม่รู้ว่าตอนนี้เขาเจ็บมากแค่ไหน แต่เจ็บที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×