ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC-GOLFTHA] กอล์ฟฐา เข็มนาฬิกา

    ลำดับตอนที่ #2 : นาฬิกาเรือนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      0
      26 มี.ค. 56

    วันอาทิตย์.... สถานีรถไฟ

    "กอล์ฟ รอนานไหมอะ ฐาขอโทษนะ"ร่างบางพูดพร้อมลากกระเป๋าใบโตอย่างทุรัง

    เธอกะจะไปกี่วันละเนี่ย

    "ไม่เป็นไร กอล์ฟช่วยนะ โหนี่กะอยู่เป็นเดือนป่ะเนี้ย เยอะเชียว"

    "แหม ของกอล์ฟละมีไรมั้ง เป้ใบเดียวเองเหรอเนี้ย"

    "กอล์ฟเอากล้องกับสมุดวาดภาพไป แล้วก็เสื้อผ้านิดหน่อยเอง"

    ทั้งสองพากันเดินขึ้นไป

    เมื่อถึงเวลา รถไฟออกจากสถานี ทั้งสองนั่งคุยกันเรื่องงานศิลปะที่เคยไปดู

    ร่างสูงพูดไป พร้อมถ่ายรูปบรรยากาศข้างทางไปด้วย

    แต่ร่างบางดันหยิบไอโฟนขึ้นมาถ่ายรูปเล่น ทำหน้าตาน่ารักจนกอล์ฟแอบยิ้ม

    และค่อยเลื่อนกล่องในมือไปถ่ายร่างบางแทน โดยที่ฐาไม่รู้ตัวเลย

     

    "ถึงสะที โอ้ยเมื่อยไปหมดเลยอะ"

    "เลือกที่จะมารถไฟเองนี่หน่า 555"

    "โห่ ก็คิดว่าจะสนุกกว่านี้สะหน่อย"

    "มาเดี๋ยวกอล์ฟถือของฐาให้นะ หนักสะขนาดนี้ ฐาไม่ไหวแล้วแหละ"

    "โห กอล์ฟเป็นผู้หญิงที่แมนมากนะเนี้ย งั้นฐาถือของกอล์ฟละกันนะ"

    "โอเคคะ"

    "นั้นไงง น้ำชา  น้ำชาาาาาาาา ทางนี้ น้ำชา" ร่างบางกระโดดพร้อมตะโกนเรียกเพื่อนรัก

    "ฐาา คิดถึงจังเลย" สองสาวกอดกันนดิ้น

    "แก.. ใครอะ .. " น้ำชาส่งสายตาไปทางกอล์ฟ

    "หวัดดี เราชื่อกอล์ฟ"

    "คนนี้แหละที่ฉันบอกว่าชอบศิลปะ ฉันเลยชวนมาไง"

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะคะกอล์ฟ"

    "คะ" และทุกคนก็เดินไปขึ้นรถน้ำชา

    กอล์ฟอาสาขับรถให้ เพื่อให้เพื่อนสองคนได้นั่งข้างหลังจะได้เม้าส์กันได้ถนัด

    แต่สองสาวกลับคุยกันแบบกระซิบกระซาบ

    "แก.. ผู้หญิงคนนี้เท่ส์มากเลยนะ . นี่ถ้าไม่ไว้ผมยาวและผิวดีขนาดนี้ ฉันคิดว่าทอม"

    "ผู้หญิงเว้ยแก แต่ก็เท่ส์จริงๆอย่างที่แกบอกแหละ ฉันก็ยังแอบปลื้มเลย"

    "จริงป่ะเนี้ยตกลงแกชอบอะไรแบบนี้ใช่ป่ะ"

    "ไม่รู้หวะแก แต่ฉันว่ากอล์ฟมีเสน่ห์มากอะ"

    น้ำชายิ้มแหย่ให้ฐาเขิน ก่อนทั้งสองจะกอดกัน และหัวเราะออกมา

    กอล์ฟไม่ได้สนใจหรอกว่าฐาจะคุยอะไรกับน้ำชา

    เพราะการที่เขาต้องตั้งสติขับรถให้ปลอดภัยมันก็ยากมากพออยู่แล้ว

    ที่จะอดใจไม่ให้ดูกระจกเพื่อแอบมองคนที่นั่งข้างหลัง

     

    เมื่อถึงบ้านน้ำชา ทั้งสองเก็บข้าวของและเตรียมตัวเที่ยวกันตั้งแต่แรกทีถึง

    กอล์ฟถ่ายรูปฐาตลอดเวลา ทั้งรูปที่แอบถ่าย และรูปที่ฐากับน้ำชาเป็นคนขอ

    ตามสถานท่องเที่ยวต่างๆในวันแรกยังเป็นแค่วัดและสวนดอกไม้ ต่อให้อากาศดีแค่ไหน

    ก็ยังต้องทนกับควาามร้อนระดับเทพของประเทศไทยอยู่ดี

    กอล์ฟจึงมานั่งพักตามตอไม้ใหญ่ที่ร่มๆ รอฐากับน้ำชาไปซื้อน้ำ

    "กอล์ฟ อะฐาซื้อน้ำมาฝาก"

    "ขอบคุณนะ" กอล์ฟพูดพร้อมลุกขึ้นยืน

    "อ่าวลุกทำไมอะ นั่งรอแปปดิน้ำชาไปเข้าห้องน้ำยังไม่มาเลย"

    "ไม่ได้ไปไหน ฐานั่งดิ"

    "ไม่เป็นไร กอล์ฟนั่งเหอะ" ฐาพูดไม่ทันขาดเสียง กอล์ฟก็จับตัวฐากดให้นั่งลง และส่งยิ้มให้เบาๆ

    "ขอบคุณน้ากอล์ฟ จริงๆก็เมื่อยอยู่เหมือนกันแหละ" ฐาเขินกับการกระทำของกอล์ฟแทบแย่

    จะว่าไปตลอดทางที่มาเที่ยวกอล์ฟดูแลเธอดีทุกอย่าง ของระวังทางเดินแทนเธอ

    กันไม่ให้เธอชนนู้น สะดุดนี่ ถือของให้เธอ และยังเป็นตากล้องประจำตัวให้เธออีก

     

    กว่าทั้งสามคนจะกลับมาถึงบ้านน้ำชา ก็ค่ำมืด กอล์ฟจัดแจงอาบน้ำล้างเหงื่อ

    และมายืนบนระเบียงบ้าน สูดอากาศที่กรุงเทพไม่มีแน่นอน

    "นี่ ขอนอนด้วยกันคนได้ป่ะ ห้องน้ำชาของเยอะอะไม่มีที่จะนอนเลย" ฐาเข้ามาสะกิดกอล์ฟ

    "ได้ดิ แต่กอล์ฟนอนดิ้นนะ " 

    "โอ้สบายมาก ยอมให้ถีบเลย 555555 "

    "ไม่เจอของจริงไม่รู้หรอก "

    "อืมมม กอล์ฟ ที่นี่อากาศดีเนอะ"

    "มากอะ กอล์ฟชอบนะ  ฐาชอบไหม"  กอล์ฟก้มไปถาม และมองตาฐาลึกลงไป

    " ชอบ " ฐาใจเต้น นี่เขาจะจ้องตาเธอถึงไหนกัน

    " คิดเหมือนกอล์ฟไหมว่าสิ่งที่กอล์ฟเห็น สวยมากเลยนะ "

    " เอ่อ ฐาไปอาบน้ำนะ " ฐาปัดความเขินและวิ่งไปหยิบของไปอาบน้ำ

     

    กอล์ฟนั่งวาดูปอยู่บนเตียง . จนฐาอาบน้ำเสร็จ

    "กอล์ฟวาดรูปสวยจัง วันหลังวาดฐามั้งดิ"

    "ไม่วาดหรอก วาดไม่เก่ง ไม่สวยก็โดนโกรธดิ"

    "ไม่โกรธๆ จริงๆ"

    "เออ ฐา แล้วงานที่เราจะไปดูพรุ่งนี้ละ มันเกี่ยวกับอะไรเหรอ"

    "เราก็ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่นะ แต่ก็เกี่ยวกับวิถีชีวิตที่นี่เนี้ยแหละ"

    "กอล์ฟอยากดูจะแย่แล้วเนี้ย 555"

    "เหมือนกัน 555 นอนเหอะ เก็บแรงไว้เดินพรุ่งนี้ ฝันดีนะ " ฐาพูดก่อนล้มตัวลง

    "ฝันดีนะฐา" กอล์ฟส่งยิ้ม นี่เป็นคืนแรกที่เขาได้บอกฝันดีฐา

    และก็ไม่น่าเชื่อ ว่าเขาจะได้มานอนกับผู้หญิงที่เขาแอบหลงรัก ถึงจะยังไม่นานก็เถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×