ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Je suis tombe amoreux | ALLYEOL | KRISYEOL ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : os - bunny chanchan

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 56






     photo BAFogKyCAAAbIXf_zps28bea570.png
     






















    bunny chanchan
    couple krisyeol










    ฟู่ววว

     

    ผมเลื่อนอ่านข้อความนับสิบที่ถูกส่งมาในโทรศัพท์เครื่องบาง ก่อนที่มันจะถูกโยนลงไปนอนแหมะอยู่ที่เตียงกว้าง เพราะจากการอ่านข้อความขาเข้านับสิบที่ส่งเข้ามาดูคร่าวๆแล้ว มันก็ไม่เห็นจะมีแม้แต่วี่แววของใครบางคนที่ผมอยากจะเห็นเลยซักนิด

    ตาคมเหลือบไปมองเหล่ากล่องของขวัญที่ถูกห่อด้วยกระดาษสีสวยพร้อมกับของตกแต่งบนกล่องมากมายที่วางกองรวมๆกันอยู่ที่ข้างเตียง... ของขวัญพวกนี้มันก็ไม่ใช่อะไรมากหรอก วันเกิดมันก็ต้องมีกล่องของขวัญอยู่คู่ด้วยเป็นเรื่องธรรมดา เป็นการถือซะว่า พวกเจ้าของกล่องของขวัญเหล่านั้นส่งของมาร่วมแสดงความดีใจที่ผมหมดอายุไขที่จะอยู่บนโลกนี้ลดไปอีก 1 ปี

     

    แต่ของใครบางคอที่เฝ้ารอมาตั้งนานก็ไม่เห็นจะมีเลยแฮะ...

     

    อา... วันนี้วันเกิดผม วันที่ผมเกิดมาลืมตาดูโลกจนวันนี้ อายุ 22 ปี

    มีคนมากมายส่งข้อความมาแสดงความยินดีที่ผมได้แก่ขึ้นอีกปีกับผมมากมายทั้งข้อความในโทรศัพท์ ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค อ่านแล้วมันก็... ถ้าถามว่ารู้สึกดีมั้ย ก็ดีนั่นแหละ ที่เรามีคนรักมากมายขนาดนั้น... แต่ก็นะ... เพราะผมรอของเหล่านี้จากคนๆนึงมากกว่า...

     

    ไม่ต้องมีของขวัญ... โผล่มาแค่ตัว พูดด้วยให้ได้ยินเสียง แค่นี้ก็ถือว่าดีแล้วนะ

     

    คนที่ผมไม่ได้เห็นหน้ามาเป็นอาทิตย์ .

    อยู่ดีๆก็หายไปไม่ติดต่อมา ไม่โทรมา โทรไปก็ไม่รับสาย .

    ผมจะถูกแฟนทิ้งในวันเกิดของตัวเองหรือยังไงกันฮะ ?

     

    โถ่... ปาร์ค ชานยอล... พี่หวังว่านายจะไม่ใจร้ายกับพี่ในวันเกิดพี่หรอกนะที่รัก ~~

     

    วันเกิดของผมที่เป็นคนรักของตัวเองแท้ๆกลับหายหน้าหายตาไปไหนก็ไม่รู้ทั้งอาทิตย์ มาหาก็ไม่มาหาทั้งๆที่ปกติตื่นเช้ามาจะต้องเห็นหน้าหวานๆของเจ้าตัวยุ่งลอยไปลอยมาอยู่ในห้องครัว พร้อมกับกลิ่นอาหารเช้าที่ลอยฟลุ้งมาแตะจมูก แต่อาทิตย์นี้กลับไม่มี... โทรมาหาบ้างมั้ยก็ไม่เลยซักนิด โทรไปก็ไม่รับหรือไม่ก็ปิดเครื่อง ไปหาที่บ้านก็ไม่เจอ

     

    หวังว่าจะไม่มีเรื่องดราม่ารับวันครบรอบอายุ 22 ปี หรอกนะ...

    ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆคงเป็นเรื่องที่ตลกที่สุดในโลก...

     

    ผมล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่ม หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาวางแหมะลงบนหน้าอก ตั้งหน้าตั้งตารอเสียงสัญญาณเตือนว่าจะมีข้อความหรือใครโทรมาบ้างหรือเปล่า... แต่เจ้าโทรศัพท์เครื่องเล็กก็ยังคงนิ่งเฉย ตอนนี้เวลา 2 ทุ่ม 47 นาที... อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะหมดวันนี้แล้ว...

    อา... ไม่เข้าใจจริงๆ ชานยอลเป็นอะไรกันนะ จริงๆแล้วที่รักของผมติดผมออกจะตาย โถ่... จะทิ้งกันไปก็ช่วยโผล่หน้ามาหาหน่อยไม่ได้หรือยังไงกันนะ ไม่รู้หรือไงว่าพี่ไม่ได้เห็นหน้านายแล้วพี่ใกล้จะบ้าขึ้นทุกทีๆน่ะฮะ

     

    ผมหลับตาพริ้ม ยิ้มหวานๆของปาร์คชานยอลลอยวนเวียนอยู่ในหัวตลอดเวลาและทุกๆวัน ไม่ว่าผมจะนั่ง จะนอน กินข้าว เข้าห้องน้ำ หรือทำอย่างอื่น... คิดถึงเสียงทุ้มต่ำที่ชอบอ้อนเวลาผมสนใจอย่างอื่นมากกว่าตัวเค้า ร่างสูงชะลูด แต่หุ่นกลับผอมเพรียวและดูบอบบางน่าทะนุถนอม ที่ชอบโถมตัวกระโดดกอดผมจนแทบล้ม เพราะความสูงของเราทั้งคู่ก็ห่างกันไม่มากเสียเท่าไหร่ แล้วก็จะชอบอ้อนนั่นอ้อนนี่ถูไถหัวไปมาที่หน้าอกเวลาที่ผมกำลังโกรธหรือไม่พอใจการกระทำของเค้า เค้าชอบทำเอาผมใจอ่อนยวบยาบ... ทำหน้าแบบนั้น บวกกับตากลมโตที่เยิ้มไปด้วยน้ำใส ใครโกรธลงก็โคตรใจแข็งแบบสุดๆนะผมว่า...

     

     

     

     

     

     

    ไม่รู้ว่าเผลอหลับไปตอนไหน นาฬิกาสีชมพูลายกระต่ายน้อยที่ชานยอลเป็นคนเลือกแล้วบังคับให้เอามาไว้ในห้องอยู่ข้างเตียง มันกำลังบอกเวลาว่าตอนนี้มันประมาณ 4 ทุ่มได้แล้ว เสียงกุกกักจากนอกห้องนอนทำให้ผมเผลอสะดุ้งตื่นจากนิทราชองตัวเอง

     

    ใคร ? ... โจรหรือยังไง หรือว่าผี... ผมว่าผมรอบคอบเสมอนะ ประตูหน้าต่างทุกบานผมไม่เคยเปิดทิ้งไว้ ไอผีน่ะไม่เท่าไหร่ ถ้าเป็นโจรขึ้นมาน่ะน่ากลัวที่สุดเลยนะ

     

    ผมค่อยๆเดินย่องออกไปจากห้องนอน ผมไม่ได้ถืออะไรออกไปป้องกันตัวเลยแม้แต่อย่างเดียว มีแต่ขา มือที่สั่นเทา ตัว และหัวใจดวงน้อยๆที่เต้นกระหน่ำรัวเหมือนกลองก็แค่นี้แหละ

     

    หันมองทางซ้ายทีขวาที แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรที่ผิดปกติซักนิด ผมกลืนน้ำลายลงคอดังเอื้อก ไรขนที่แขนเริ่มพากันลุกเกรียว ตาเรียวคมพยายามมองหาต้นตอของเสียงที่เกิดขึ้นแต่ก็หาไม่เจอ... มีอะไรโผล่มาคงช็อคตายคาบ้านแน่ๆ...

     แต่ก็ไปสะดุดกึกกับกล่องของขวัญใบโตที่ห่อด้วยกระดาษสีชมพูหวานสดใส ผูกด้วยโบว์สีฟ้าสดใส กล่องของขวัญใบโตขยับเล็กน้อยเพราะแรงสะเทือนจากสิ่งของด้านในที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ในนั้นก่อนจะหยุดเงียบ พอลองก้าวเดินเข้าไปใกล้ๆกล่องนี้ก็รู้สึกว่าขนาดความสูงของกล่องมันพอๆกับตัวของผมเลยทีเดียว

     

    แต่ก็ต้องมานั่งคิดกับตัวเองว่ากล่องของขวัญใบนี้มันเป็นของใคร ? ทำไมเข้ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ? ถ้าลองเปิดมันผมจะเป็นอะไรหรือเปล่า มันจะเหมือนในหนังที่ชอบดูอยู่บ่อยๆมั้ย พอเปิดไปแล้วจะเจอเรื่องไม่คาดคิดเสมอ บางทีอาจจะเป็นระเบิด สาวสวยหุ่นอวบอั๊น ขนมเค้กรสเริศ ผี ตุ๊กตาติดสลิงหน้าคล้ายผีที่เด้งออกมา หรือไม่ก็อาจจะเป็นเงินสดจำนวนหลายล้านวอน...

     

    ผมกำลังจะเอื้อมมือไปแตะกล่องของขวัญนั่น แต่เสียงกุกกักจากด้านในที่ดังขึ้นมาอีกครั้งทำเอาผมสะดุ้ง ชักมือของตัวเองกลับไปแทบจะไม่ทัน ก้อนเนื้อในอกเต้นกระหน่ำแรงจนแทบจะระเบิด

    แต่ก็ต้องตกใจหนักกว่าเดิม... เมื่อฝากล่องของขวัญใบโตถูกเปิดอกจากฝีมือของสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่อยู่ด้านใน ร่างผอมเพรียวคุ้นตาที่ผมคิดถึงมาตลอดหนึ่งอาทิตย์ ค่อยๆพยายามปีนออกจากกล่องใบโตแล้วมายืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้าผมที่กำลังงงแบบสุดขีด

     

     

    เจ้าตัวยุ่งของผมกำลังคิดที่จะทำอะไร ?

     

    หูกระต่าย ? หางกระต่าย ? เสื้อผ้าวับๆแวมๆที่พวกผู้หญิงตามผับบาร์ชอบใส่กัน ?

     

    อ่า... ชานยอล

    นายจะเป็นกระต่ายป่ายั่วสวาทฉันหรือยังไงกัน...

     

    ชาน...

    คริสเกอฮะ..

    ชานยอลโผเข้ากอดผมจนเซไปทางด้านซ้าย ลมหายใจร้อนๆที่เป่าอยู่ตรงซอกคอในขณะที่เจ้าตัวกำลังอยู่ในชุดล่อตาล่อใจแบบนี้มันไม่ค่อยจะปลอดภัยซักเท่าไหร่หรอกนะ... ไม่รู้หรือยังไง...

     

    เกอคิดถึงชานยอลรู้ไหม... หายไปไหนมา” ผมถามแล้วใช้มือทั้งสองข้างกุมใบหน้ากลมเล็กให้เข้ามาใกล้จนจมูกของเราทั้งคู่ชิดกัน จากที่ตั้งใจว่าจะจูบให้หายคิดถึงเสียหน่อย แต่เจ้าตัวก็ดันออกแรงดักผมให้ออกห่างแถมยังส่ายหน้ารัวจนคอแทบจะหลุดอีก

     

    ผมก็คิดถึงเกอฮะ... แต่ว่า...” ชานยอลพูดเว้นจังหวะแล้วออกแรงดึงมือผมให้เดินตามไป รอยยิ้มเจ้าเล่ห์แปลกๆผุดขึ้นมาที่มุมปากของเจ้าตัว 



                    “ไปห้องนอนของเกอกันฮะ...


                     ผมมีของขวัญวันเกิดมาให้ด้วยน้า
    ~”






    - BUNNY CHANCHAN -



     
                       ร่างกายของเราทั้งคู่โถมเข้าหากันจนไม่มีท่าทีว่าจะหยุดพัก เสียงเรียกครวญครางราวกับจะขาดใจทั้งชื่อของผมและชานยอลดังสลับกันลั่นห้อง ลมหายใจของเราทั้งสองคนประสานกัน เสียงผิวเนื้อเนื้อกระทบกันที่ฟังดูราวกับเสียงกลองที่บรรเลงขึ้นเป็นจังหวะพร้อมกับบทรักหอมหวานที่เร่าร้อน คราบน้ำรักที่ไหลเปรอะเปื้อน พุ่งทะยานออกมาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ปาร์คชานยอล อู๋อี้ฟาน... เราสองคน ความรักของเรา สายตาทั้งสองคู่ที่มองสอดประสาน สื่อความหมายแก่กันและกันที่เรารู้กันดีอยู่ในใจ...

     

     

    อ๊ะ!... ผม ผมรักเกอ...

    เกอก็รักชานยอล

     

    สุขสันต์วันเกิดนะฮะ

     

     

     

     

    ไม่ว่าจะเป็นแก้ว แหวน เงิน ทอง ของมีค่า ยศศักดิ์มากมาย ของขวัญราคาแพงๆ ดอกไม้ช่อโตที่คนอื่นๆมอบให้...

     

     

     

    เกอรักชานยอลนะ ขอบคุณนะชานยอล

     

     

    มันก็คงจะเทียบค่าอะไรไม่ได้กับปาร์ค ชานยอล... ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในโลก ของขวัญที่ฟ้าประทานให้กับผม

     

     “ขอบคุณสำหรับของขวัญวันนเกิดนะกระต่ายน้อยที่รัก...

     

     

     

    ว่ามั้ยครับ ?




    -FIN-

    *EDIT 1/2/13
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×