ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] still {Minho x Taehyun} - end

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 22: อย่าหลับนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      5
      9 ก.ย. 58

    Still022

     

    “จงใจทำพลาดหรือไง”

     

    “เปล่าครับ”

     

    “นายทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่”

     

    “...ขอโทษครับนาย”

     

     

     

    เสียงลูกน้องของเขาเอ่ยบอก ชายชรากำมือแน่นเมื่อข่าววันนี้ถึงหูของเขา ท่านนายพลตัวแทนผบ.ตร.สั่งกองกำลังคุ้มกันบ้านพักอย่างแน่นหนาหลังจากเมื่อคืนเกิดเหตุลอบทำร้าย เขาอยากปิดมันไว้เป็นความลับไม่ให้คนแตกตื่น แต่ถึงอย่างนั้นข่าวลือนี้ก็เริ่มทำให้คนที่มางานหวาดกลัว

     

     

     

    “เก็บมันคืนนี้”

     

     

     

    สิ้นเสียงนั้นลูกน้องของเขาก็เดินออกไป ทันทีที่ประตูปิดลงชายชรานั่งลงกับเก้าอี้ในห้องพักของเขา เหลือบมองการ์ดของตนเองก่อนจะพยักหน้าอย่างรู้กัน

     

     

     

    “มันทำงานเสร็จแล้วก็เก็บมัน”

     

    “ครับนาย”

     

     

     

    สั่งฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น แผนซ้อนแผนที่ทุกคนมีเวลาชีวิตจำกัด ลมหายใจถูกกำหนดเข้าออกทุกย่างก้าวและการกระทำส่งผลต่อวันพรุ่งนี้ ทุกคนที่เกี่ยวข้องในชีวิตเขา ถ้ามันพลาดเขาไม่มีทางเอามันไว้อย่างแน่นอน...

     

     

     

     

     

     

    พิธีเปิดงานกำลังดำเนินไป ซึงฮุนนั่งอยู่ด้านหน้าสุดพร้อมกับคนอื่นๆที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมเปิดพิธี แทฮยอนนั่งอยู่ไม่ไกลมาก ด้านข้างมีมินโฮคอยดูแลอยู่และการ์ดของซึงฮุนก็คอยแฝงตัวในงานพร้อมกับลูกทีมที่มาร่วมงานด้วย ซึงยุนไม่ได้มาที่นี่รายนั้นไม่ชอบอะไรแบบนี้

     

    กระตุก

     

    มือน้อยๆกระตุกเสื้อมินโฮก่อนจะเบ้หน้าเมื่อประธานกล่าวนั่นนี่จนแทฮยอนรู้สึกรำคาญ แล้วกลิ่นทะเลก็ชวนเวียนหัวจนเริ่มจะโงนเงนแล้วด้วย

     

     

     

    “ไม่ไหวแล้ว”

     

    “เข้าไปนั่งในล็อบบี้รีสอร์ทก่อนไหมครับ”

     

    พยักหน้า

     

     

     

    มินโฮยังมีมารยาทพอจะเดินไปบอกการ์ดของซึงฮุนว่าเขาจะพาคนป่วยไปนั่งที่ๆไม่โดนลมทะเล หมอนั่นพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะทำการแจ้งทุกคนที่กระจายอยู่ในงาน ความเคลื่อนไหวของมินโฮน่าสนใจไม่น้อยสำหรับตอนนี้ ที่ประธานทุกคนอยู่บนเวที

     

    เขาขมวดคิ้วเล็กน้อยที่เห็นว่าผู้ชายคนนั้นพ่วงเด็กตัวขาวไปไหนมาไหนด้วย

     

    ในขณะเดียวกัน ใครบางคน ที่ได้รับมอบหมายให้ ตามเก็บซงมินโฮ ก็ค่อยๆออกจากงานเงียบๆเช่นกัน ทุกอย่างต้องระมัดระวังมากขึ้นเมื่อมินโฮไม่ได้อยู่คนเดียว

     

    กายบางถูกพานั่งลงที่ล็อบบี้ โชคดีที่มันเป็นแบบปิดจึงไม่มีลมพัดมีเพียงแต่แอร์เย็นๆเท่านั้น พนักงานยกน้ำมาให้กับเขาทั้งสองคน ร่างเล็กรับมันไปดื่ม ก่อนจะถอนหายใจออกมา

     

     

     

    “ไม่ไหวเลย”

     

    “เป็นภูมิแพ้ทะเลเหรอครับ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?”

     

     

     

    เอ่ยถามคนตัวเล็ก เพราะดูเหมือนจะเป็นอีกเรื่องที่มินโฮไม่รู้ แทฮยอนส่ายหน้าก่อนจะขยับกายเอนหัวพิงไหล่กว้างนั้นอย่างอ่อนล้า ใบหน้าหวานซีดเผือด เขาเพิ่งตระหนักได้ว่าอีกคนคงจะไม่ชอบมันมากจริงๆนั่นล่ะ

     

     

     

    “มีอะไรที่ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับคุณคนเล็กเยอะเลย”

     

    “ฮื้อ ไม่จริงหรอก” แทฮยอนว่าทั้งที่เปลือกตายังหลับพริ้มแขนเรียวตวัดกอดเอวสอบ เริ่มรู้สึกสบายตัวขึ้นมาหน่อยก็ตอนที่มือหนาลูบเบาๆอยู่บนผมนุ่มของตนเองนั่นล่ะ

     

    “ถ้าซึงฮุนมาตามล่ะครับ”

     

    “จะบอกว่ามินโฮแกล้ง”

     

    “งั้นก็แกล้งจริงๆดีไหมนะ”

     

     

     

    เอ่ยบอกอีกคนก่อนจะยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ อีกครั้งที่ริมฝีปากจูบซับเบาๆจนเจ้าของต้องเปิดเปลือกตาขึ้นมามองอีกคนดุๆ พอเห็นว่ามินโฮทำท่าจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ก็หลับตาแน่นเอียงหน้าหนี

     

     

     

    “เวียนหัวมินโฮ”

     

     

     

    เอ่ยงอแงจนคนทำต้องยอมแต่โดยดีมินโฮตวัดตัวบางเข้ามาใกล้ก่อนจะกระชับกอดร่างเล็กเบาๆ มันเป็นความอบอุ่น อบอุ่นมากเสียจนบรรยายไม่ถูก เขาหลับตาลงช้าๆเช่นเดียวกับคนที่กำลังซุกกอดตนเองอยู่

     

    อืม...

     

    อย่างกับลอบมาได้เสียกันอย่างนั้นล่ะ

     

     

     

    “แฮ่ม”

     

    “...”

     

    มินโฮขมวดคิ้วหันไปมองต้นเสียง

     

     

     

    “ขอโทษนะครับ แต่ท่านนายพลให้ผมมาตามคุณ”

     

     

     

    เสียงชายแปลกหน้าเอ่ยบอก มินโฮมองคนในอ้อมกอดสลับกับชายหนุ่มตรงหน้า แทฮยอนพยักหน้าเล็กน้อย แขนเรียวผละออกจากเอวอีกคนเป็นเชิงอนุญาตให้มินโฮไปได้

     

     

     

    “แต่ว่า...”

     

    “ผมอยู่คนเดียวได้ มินโฮรับกลับมานะ”

     

    “ครับ”

     

     

     

    มินโฮรับคำ ก่อนจะเดินออกไป แทฮยอนมองตามแผ่นหลังของคนแปลกหน้า ถึงจะแปลกใจนิดหน่อยที่ซึงฮุนส่งคนมาตามมินโฮแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

     

    ชายหนุ่มเดินตามชายแปลกหน้าไปด้านหลัง น่าแปลกที่อีกฝ่ายพาเขาเดินไปอีกทางแทนที่จะเป็นทางเข้างาน มินโฮยังมีไหวพริบและสติมากพอจะรู้ว่าสถานการณ์ตรงหน้าเริ่มไม่น่าไว้ใจ เขาหยุดเท้าลง มองคนที่หยุดเดินเช่นเดียวกัน

     

     

     

    “อีซึงฮุนมาทำอะไรข้างหลังตรงนี้ล่ะ”

     

    “เขาจะมาทำไมล่ะ”

     

     

     

    ชายคนนั้นเอ่ยบอก วินาทีนั้นที่มินโฮรู้ตัวว่าเขาควรจะถอยตัวออกช้าๆเพื่อไม่ให้คนตรงหน้ารู้ตัวแต่ยังไม่ทันที่จะได้ถอยออกไปเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ชักปืนเก็บเสียงออกมายิงตรงไปทันที มินโฮก้มลงหลบลงพื้นอย่างรวดเร็ว

     

    มือหนาคว้ามีดพกออกมาจากเสื้อสูท ก่อนจะเขวี้ยงเข้าที่ขาของมันแล้วกลิ้งไปหลบที่กระถางต้นไม้ใกล้ๆ

     

    ฉึก!

     

     

     

    “อั้ก!!

     

     

     

    เสียงมันร้องดังขึ้นพร้อมกับทรุดตัวลง มินโฮหายใจแรงหัวใจเต้นเร็วเสียจนเหมือนจะทะลุออกมานอกอก ถ้าเขาหลบไม่ทันคงถูกกระสุนนั่นยิงจ่อกลางกะบาลแล้วไม่มีแรงมาหายใจเหมือนตอนนี้แน่ โชคดีที่เขาได้เปรียบ

     

    แกร๊ก!

     

    เสียงเหนี่ยวไกปืนดังขึ้นอยู่ด้านหลัง ตัวชาวาบเมื่อรู้ว่ามันเข้ามาประชิดตัว เขายกมือขึ้นเหนือหัวทันที คำพูดของชเวซึงฮยอนดังขึ้น

     

     

             

    ระวังไว้ คราวนี้พวกมันไม่ปล่อยให้นายรอดง่ายๆแน่

     

     

     

    น่าแปลกที่คนของคิมมยองมุนกลับมาเตือนเขาทั้งๆที่ควรจะเป็นอีจุนซา หรือถ้าไม่อย่างนั้น... ก็คงจะเป็นพวกมยองมุนที่ปั่นหัวเขาเล่นให้ประสาทกิน

     

     

     

    “ใครส่งมึงมา”

     

    “จะตายแล้วยังมีคำถามอีกเหรอวะ”

     

     

     

    คนที่กดปากกระบอกปืนลงกับหัวมินโฮเอ่ยถาม มันขาเจ็บแต่ยังมีแรงเดินมาถึงตรงนี้เพื่อฆ่าเขา มินโฮสูดลมหายใจลึกมองอีกฝ่าย

     

    ผลัวะ!

     

    อีกฝ่ายใช้กระบอกปืนตบหน้ามินโฮ ก่อนจะยกยิ้มมุมปาก

     

     

     

    “มึงทำงานอะไรพลาดล่ะ”

     

    “...”

     

    “นายกูเขาก็ให้กูมาเก็บมึงไง”

     

    พลั่ก! ตุบ!

     

     

     

     

    มินโฮฉวยโอกาสจังหวะที่มันกำลังพูดโถมตัวเข้าใส่ ชายหนุ่มต่อยลงที่ใบหน้าของมันก่อนจะแย่งปืนมาไว้ในมือ มีดพกที่มินโฮเขวี้ยงไปถูกมันหยิบออกมาจากด้านหลัง หมายจะเจาะลึกลงไปกลางใจ และ...

     

     

     

    “อั้ก!!

     

    “ได้ข่าวว่ามึงเก่ง”

     

     

     

    ปลายมีดกรีดลงที่อกซ้ายแต่มินโฮยั้งมือมันไว้ทัน ความเจ็บปวดที่กรีดทับผ่านเสื้อสูททะลุชั้นผิวหนังทำให้มืออ่อนปืนร่วงลงกับพื้น พอเห็นอย่างนั้นมันก็ได้ทีผลักมินโฮออกไปอีกทาง ก่อนจะคว้าปืนมาและยิง...

     

    ปัง!

     

    เสียงปืนดัง เก็บเสียงแต่ยังคงดังให้คนที่นั่งอยู่ข้างนอกไม่ไกลได้ยินนัก มินโฮทรุดกายเมื่อกระสุนฝังลงที่หัวไหล่เขา เจ็บเหมือนร่างจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แต่เขาไม่ยอมแพ้จะตายตอนนี้ไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่มินโฮคิด

     

    ในเมื่อเขารู้แล้วว่าใครเป็นคนทำ

     

    อีจุนซา ส่งคนมาเก็บเขาเพราะเขาไม่สามารถรักษาความปลอดภัยของข้อมูลได้

     

    ชายหนุ่มปักมีดลงไปที่กลางหน้าท้องแล้วดึงออกทำสองสามแผลจนกระทั่งมันกระอักไม่สามารถขยับได้ไปครู่หนึ่งเขาจึงเลือกจะแย่งปืนมาจากมัน แต่โชคร้ายที่มันยังมีแรง เอื้อมมือไปบีบแผลที่หัวไหล่ของมินโฮ

     

     

     

    “อ๊าก!!” เขาหวีดร้องด้วยเจ็บปวด ปืนถูกแย่งกลับไป

     

    “ตายซะเถอะมึง”

     

    ปัง!!

     

     

     

    นั่นไม่ใช่เสียงกระสุนของมัน แต่เป็นเสียงกระสุนของซึงฮุนยิงเข้าที่ข้อแขน การ์ดทุกคนกรูเข้าไปจับทั้งสองคนแยกออกจากกัน แทฮยอนไม่ลังเลจะเข้าไปหาซงมินโฮทันที ดวงตาเรียวไหลพรากไปด้วยน้ำตา สองแขนเล็กประคองอีกฝ่ายไว้มั่น

     

     

     

    “พี่มินโฮๆ...” เรียกชื่อคนเจ็บซ้ำๆ ก่อนดูแผลของอีกฝ่าย แทฮยอนตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกเขาไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตาตนเอง

     

    ซึงฮุนวิ่งเข้ามา

     

     

     

    “เราต้องไปโรงพยาบาล”

     

    “ผม...ผมไปด้วย”

     

     

     

    แทฮยอนบอกทั้งน้ำตา เสียงสั่นเครือซึ่งซึงฮุนก็อนุญาตแต่โดยดี มินโฮหายใจรวยรินมองคนที่ประคองตนเองอยู่สลับกับซึงฮุน ก่อนที่มือหนาจะคว้าชายเสื้อของอีกคนเอาไว้

     

     

     

    “อี...อีจุนซา ส่งมันมา”

     

     

     

    คำสุดท้ายที่ซึงฮุนได้ยินก่อนที่แทฮยอนจะหันมาสบตากับผู้เป็นพี่ชายทั้งน้ำตา ร่างของมินโฮถูกแบกขึ้นรถพยาบาลในเวลาต่อมา

     

    ตำรวจวิ่งวุ่นทั่วงานเมื่อเกิดเหตุจลาจลยิงกันขึ้นภายในรีสอร์ท ซึงฮุนโทร.เรียกให้ซึงยุนตามแทฮยอนไปโรงพยาบาลของเชจู ก่อนที่เขาและทีมจะจัดการเรื่องที่นี่ ทุกอย่างมีเงื่อนงำและชัดเจนอยู่แล้ว เสียงแจ้งเตือนอีเมล์ดังขึ้นไม่กี่นาทีก่อนเกิดเหตุ

     

    อีซึงฮุนได้ข้อมูลของคิมมยองมุนแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

    กลับมาทางด้านคนเจ็บพยาบาลนั่งอยู่ข้างหลังหนึ่งคนกับแทฮยอน ร่างเล็กยังคงจับมือหนาไว้แน่น รถพยาบาลสองคัน อีกคันเป็นของผู้ร้าย ซึงฮุนไม่ต้องการจับตายเขาต้องการจะสอบสวนมันก่อน แทฮยอนนั่งอยู่กับมินโฮ ยังคงร้องไห้ไม่หยุด

     

    แผลมีดถากกับกระสุนยิงเข้าที่หัวไหล่ ในวินาทีนั้นไม่ได้สาหัส แต่ตอนนี้บาดแผลที่ลึกลงไปและเริ่มทำงาน ความเจ็บปวดก็รุมเร้า มินโฮหน้าซีดเผือดเหงื่อโทรมกาย

     

     

     

    “อย่าให้เขาหลับนะคะ”

     

    พยาบาลเอ่ยบอกอย่างร้อนรนก่อนที่แทฮยอนจะเอ่ยเรียกชื่ออีกคนไว้

     

     

     

    “พี่มินโฮ อึก...อดทนนะ อดทน”

     

    เอ่ยบอกคนที่ส่งยิ้มจางมาให้อย่างอ่อนแรง

     

     

     

    แทฮยอนกำลังจะเคลิ้มหลับ ถึงจะเห็นว่ามินโฮเดินออกไปอีกทางแต่ก็ไม่ได้ท้วง เวลานั้นการ์ดอีกคนเข้ามาหลังจากมินโฮออกไปได้ไม่นาน ร่างเล็กเอ่ยบอกกับผู้ดูแลให้ได้สบายใจ แต่ทว่าเสียงหวีดเล็กๆก็ดังขึ้น

     

    การ์ดคนนั้นตะโกนว่ามันคือปืนเก็บเสียง

     

    แทฮยอนตัวสั่น...

     

    เขาวิ่งหายไปสองสามนาที โผล่กลับมาพร้อมกองกำลังอีกครั้ง ร่างเล็กกลัว เขารู้สึกเหมือนเรื่องในอดีตกำลังไหลทะลัก พลันภาพของมินโฮที่กำลังฟัดกับชายแปลกหน้าก็ทำให้ใจอ่อนยวบ เลือดไหลอาบเสื้อเชิ้ตด้านในสูท

     

    กลัวจนเก็บน้ำตาไว้ไม่ไหว

     

     

     

    “อย่าหลับนะ อย่าทิ้งผมไปนะ”

     

     

     

    เอ่ยบอกอีกคนก่อนจะเอื้อมมือไปแตะใบหน้าของมินโฮเบาๆ แทฮยอนไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะเขาหรือเพราะอะไร อะไรทำไมมินโฮต้องมาเสี่ยงชีวิตหวิดตายหลายครั้งแบบนี้ ใบหน้าหวานแนบลงกับใบหน้าอีกฝ่าย

     

    เสียงสะอื้นดังกระซิบอยู่ข้างหูมินโฮ

     

     

     

    “ไม่ร้อง...ครับ”

     

    “พี่มินโฮเจ็บ...ผมกลัว”

     

     

     

    แทฮยอนเอ่ยบอก ชายหนุ่มเพียงยิ้มให้ก่อนจะเอื้อมมือไปลูบแก้มเนียนเบาๆ ปลอบประโลมอีกฝ่ายทั้งที่รู้ว่ามันคงไม่ช่วยอะไร

     

     

     

    “ง่วงจังครับ”

     

    แทฮยอนจับมือหนานั้นไว้แน่น ใบหน้าหวานส่ายไปมาเป็นการปฏิเสธ

     

     

     

    “อย่าหลับนะมินโฮ ไม่เอาอย่าหลับ”

     

     

     

    เอ่ยบอกแต่อีกฝ่ายก็หลับตาลงช้าๆ แทฮยอนใจสั่นไม่รู้ว่าต้องทำอะไรต่อไป แต่สิ่งที่คิดได้ตอนนั้นคือการก้มลงไปประทับจูบเบาๆบนริมฝีปากของอีกคน แล้วพร่ำบอกคนตรงหน้า

     

     

     

    “อย่าหลับนะ”

     

     

     

    มือบางละออกจากมือหนาที่จับแก้มตนเองอยู่ ก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นประคองใบหน้าของอีกคนไว้แทน ริมฝีปากนุ่มดูดดุนปากหยักเข้มของมินโฮ ก่อนจะค่อยๆสอดปลายลิ้นเข้าไปในโพรงปากอีกฝ่าย มินโฮสะลึมสลือแต่เขาก็รับรู้ถึงรสชาตินุ่มละมุนนั้นดี

     

    แทฮยอนผละริมฝีปากออก อีกฝ่ายเปิดเปลือกตาขึ้นมา

     

     

     

    “หวานจังครับ”

     

    “อย่าหลับนะ” เอ่ยพร้อมด้วยใบหน้าชื้นน้ำตา

     

     

     

    มินโฮยิ้มจาง ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นวิธีที่แทฮยอนเลือกมาใช้กับเขาเพราะไม่อยากให้เขาหลับไปจริงๆ ชายหนุ่มเอื้อมมือไปแตะปลายคางเล็กนั้นเบาๆ ก่อนจะเอ่ยออกมา

     

     

     

    “ทำอีกสิ”

     

     

     

    แทฮยอนเม้มริมฝีปากแน่น แต่ก็ยอมก้มใบหน้าลงไปจูบอีกฝ่ายซ้ำๆแบบนั้น เรียวลิ้นนุ่มและความหวานละมุนคอยดึงสติของมินโฮกลับมาเสมอ แทฮยอนไม่สนใจคุณพยาบาลที่นั่งอยู่เขาขอแค่คนตรงหน้ายังมีสติ อะไรก็จะทำ มือบางละออกมาสอดประสานกับมือหนาของมินโฮแล้วบีบเบาๆ เพื่อให้รู้ว่ายังอยู่ตรงนี้

     

    ช่วยหายใจต่อเพราะคนตรงหน้าคนนี้...

     

    แทฮยอนได้แต่ภาวนา พระเจ้าคงไม่พรากคนรักของเขาไปอีก...

     

     

     

     

     

     

     

     

    UP 09.09.15

    มาแล้วค่ะ เมื่อวานเถลไถลเลยไม่ได้มาอัพ ขอโทษด้วยนะคะ

    ตอนนี้เจ้มจ้นฉุดๆๆ ถถถถถถ

     

     

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×