ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] still {Minho x Taehyun} - end

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 20: พลาด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      5
      25 ส.ค. 58

    Still020

     

    ภาพของคลื่นสีขาวซัดเข้าหาดกระทบชายฝั่ง ไม่ได้สร้างความจรรโลงใจให้กับผู้มองเท่าที่ควร เขาถอนหายใจออกมาเล็กน้อยหลังจากที่ได้ฟังรายงานล่าสุด เกี่ยวกับคนที่อยากจะกำจัดไปให้พ้นๆเสีย

     

     

     

    “มันอยู่ที่นี่ ?”

     

    “ครับ มากับท่านนายพลแล้วก็น้องชาย”

     

    “จัดการเก็บมัน”

     

    “...”

     

    “คืนนี้”

     

     

     

    ชายชราเอ่ยสั่ง ใบหน้าคร่ำเครียด แต่คนฟังไม่คิดเช่นนั้น เขาไม่เห็นด้วยกับการกระทำผลีผลามคราวนี้ ชายหนุ่มผู้ถูกวานจ้างเอ่ยค้าน

     

     

     

    “จะดีหรือครับท่าน”

     

    “ไม่อย่างนั้นก็ภายในสามวัน”

     

    “ครับท่าน”

     

     

     

    เขาไม่ได้อยากเร่งรีบจัดการมันนัก แต่ดูเหมือนว่าอีซึงฮุนจะเริ่มขุดคุ้ยข้อมูลของเขาลึกลงไปเรื่อยทุกที ก่อนที่อะไรมันจะพลาดมากไปกว่านี้เขาควรจะรีบจัดการเก็บมัน อย่างน้อยๆก็เซฟเรื่องความลับไปได้เปราะหนึ่ง

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ทานข้าวเย็นจนเสร็จแล้วทุกคนแยกย้ายไปนอน แต่ว่าดูเหมือนจะมีใครบางคนที่ยังไม่ยอมนอนเสียทีทั้งที่เป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ถึงจะไม่ชอบกลิ่นทะเลหรือกลิ่นบุหรี่แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้เริ่มชอบมันขึ้นมาแล้ว

     

    อาจจะเป็นเพราะรสจูบจากคนตัวโต...

     

    ห้องนอนฝั่งตะวันออกของซงมินโฮที่รับลมทะเล แทฮยอนพูดเสมอว่าไม่ชอบมัน เขาแทบจะไม่อยากเหยียบเข้ามาหากไม่จำเป็น หนสุดท้ายก็เสียทีอีกฝ่ายจนได้ วงแขนแกร่งโอบอุ้มเอวบาง เรียวขากอดเอวสอบแน่นในขณะที่แผ่นหลังแนบลงกับบานกระจก

     

    ก็แค่ยังไม่ได้ดื่มนมก่อนนอนก็เลยเดินมาหามินโฮงอแงให้อีกฝ่ายพาลงไปหาอะไรทานที่ชั้นล่าง ทั้งที่มันควรจะจบแค่จูบเบาๆราตรีสวัสดิ์แต่กายบางกลับถูกอุ้มเข้ามาในห้องของอีกคน

     

     

     

     

    CUT SCENC

     

     

     

    อีซึงฮุนยืนอยู่หน้าประตูห้องนอนของมินโฮกับน้องชายเขา มือหนากำเข้าหากันแน่นเมื่อรู้ว่าความสัมพันธ์เดินทางไปไกลเกินกว่าแทฮยอนจะถอยกลับแล้ว ชายหนุ่มถอนหายใจ คิดว่าจะแวะมาคุยเรื่องงานกับคนตัวเล็กก็ดันได้ยินอะไรแบบนี้เฉย เขาเอนกายพิงผนัง ก่อนที่เสียงเปิดประตูของอีกฝั่งระเบียงจะดังขึ้น

     

    แกร๊ก...

     

     

     

    “ยังไม่นอนเหรอ ?”

     

    “ชู่”

     

     

     

    ซึงฮุนทำเสียงชู่ ก่อนที่ซึงยุนจะเดินเข้ามาหาอีกฝ่าย เพียงแค่สองเท้าหยุดตรงหน้าซึงยุนก็เบิกตากว้างทันที ดูเหมือนว่าคนที่อยู่บ้านเดียวกันทุกวันอย่างเขาเองก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกัน

     

     

     

    “อ้ะ อ้ะ พี่ มิน โฮ อื้อ อย่า บีบ”

     

    “อ่า สวยจัง”

     

    ฉ่า...

     

     

     

    ร้อนทั้งใบหน้า ซึงฮุนหัวเราะเบาๆในลำคอ ก่อนจะจูงแขนซึงยุนลงไปชั้นล่างแทน ดูเหมือนว่าเขาเองก็อยากได้คำตอบของเรื่องนี้เหมือนกัน

     

    ชาอุ่นๆสองแก้ววางคู่กันในห้องอาหาร ซึงยุนกัดขนมเข้าปากก่อนจะถอนหายใจออกมาพลางมองขึ้นไปชั้นบน ถึงจะรู้แต่ก็ควรแกล้งทำเป็นไม่รู้ เพราะดูเหมือนยังไงแทฮยอนก็คงจะอายอยู่ดี เรื่องแบบนี้ คนบังเอิญได้ยินยังอาย

     

     

     

    “นายไม่รู้มาก่อนเลยเหรอ?”

     

    “ไม่นี่”

     

    “ไม่รู้หรือไม่ยุ่ง”

     

    “แล้วมันเรื่องอะไรที่ฉันต้องยุ่งล่ะ”

     

     

     

    ซึงยุนขมวดคิ้วถาม ซึงฮุนนิ่งไปก่อนที่เขาจะพยักหน้าเห็นด้วย มันก็จริงที่ไม่เกี่ยวกับซึงยุนแต่อาจจะเกี่ยวกับเขา เพราะนั่นน้องชายเขาทั้งคน

     

     

     

    “รู้นะว่าคิดอะไรอยู่” ซึงยุนเอ่ยท้วงคนจนที่ทำหน้ายุ่งต้องหันมามอง

     

    “ก็น้องนี่”

     

    “ถ้าไม่ได้ชอบมินโฮก็อยู่เฉยๆ”

     

    “...”

     

    “ของแบบนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน”

     

     

     

    ซึงยุนเอ่ยบอก อาจจะเป็นการเปรียบเทียบที่ตลกนิดหน่อยแต่ก็ค่อนข้างมองเห็นภาพได้ชัดอยู่ ผู้ชายตัวสูงยาวตรงหน้าของเขาหงิกงอไม่พอใจ ซึงยุนชอบทำเหมือนเข้าใจอะไรดีทุกอย่างเกี่ยวกับแทฮยอน ซึ่ง...

     

    ก็จริงๆนั่นล่ะ

     

    เคร้ง!!

     

    ซึงฮุนลุกขึ้นเต็มความสูงเมื่อเสียงของกระจกแตกดังขึ้นแทรกบทสนทนา ซึงยุนเบิกตากว้างอย่างตกใจ เขาเห็นซึงฮุนทำท่าจะวิ่งขึ้นชั้นสองไปแต่มือบางก็เอื้อมไปดึงข้อมืออีกคนไว้ก่อน

     

    สติ ตั้งสติ

     

     

     

    “อย่าเพิ่งขึ้นไปตอนนี้”

     

    “แต่เสียงนั่น”

     

    พรึ่บ!

     

     

     

    ซึงยุนเอื้อมมือไปปิดไฟห้องครัว แต่แสงไฟสลัวจากบันไดที่รอดเข้ามายังคงพอให้ได้เห็นหน้าอีกคนบ้าง ใบหน้าของซึงฮุนดูหงุดหงิด ซึงยุนยืนอยู่ตรงหน้าเขา ชายหนุ่มร้อนใจ เสียงมันดังมาจากชั้นสอง เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

     

     

     

    “ถ้าขึ้นไปตอนนี้ คิดว่าแทฮยอนอยากให้เรารู้เรื่องเขากับมินโฮเหรอ”

     

    “แต่นั่นน้องฉัน!!” ซึงฮุนกัดฟันพูด พยายามข่มอารมณ์ห่วงและความใจร้อนของตนเองเอาไว้ ซึงยุนขยับเข้าไปใกล้ มือเล็กทั้งสองข้างจับแขนอีกคนไว้

     

    “เขาอยู่กับมินโฮ มันไม่เป็นอะไรหรอก”

     

    “แต่ว่า...”

     

    คำต่อไปที่จะพูดถูกกลืนลงคอ

     

     

     

    ริมฝีปากของซึงยุนประทับมาแผ่วเบาแต่ก็ย้ำแน่นไม่ขยับไปไหน ซึงฮุนยืนนิ่งชาวาบ เขาถูกคนตรงหน้าจู่โจมโดยที่ไม่ได้ตั้งสติ จูบที่ควรจะเป็นแค่จูบธรรมดา จูบที่ซึงฮุนมีสติและซึงยุนก็ทำไปเพียงเพราะต้องการให้อีกคนเย็นลง

     

    หลายวินาทีผ่านไป

     

    ซึงยุนผละริมฝีปากออก ใบหน้าแดงก่ำในความมืด มือบางปล่อยข้อมือคนตัวสูงกว่าพลางยกมือเกาท้ายทอยเก้อ...

     

    “รอก่อน ให้เขาตั้งตัวได้ค่อยขึ้นไป”

     

    “...”

     

    “...”

     

    “งั้นก็หาอะไรทำรอ”

     

     

     

    ซึงฮุนพูดขึ้นมา ก่อนจะคว้าต้นคอของคนตรงหน้าเข้ามาใกล้ เขาบดจูบลงไปที่ริมฝีปากอิ่ม เคลิบเคลิ้มจนใจวาบหวิว คิดถึงจนพูดออกมาไม่ได้ ณ วินาทีนี้ทุกอย่างเป็นโอกาสทั้งหมด สองมือของคนที่ถูกรั้งต้นคอกำชายเสื้ออีกฝ่ายแน่น

     

    ความรู้สึกของวันเก่าๆกลับคืนมาอีกครั้ง

     

    คังซึงยุนพลาดอีกแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

     

    UP 25.08.15

    มาแล้วค่ะ ทูซึงเขามาแล้วค่ะ ถถถถถถถถ

    มาน้อยๆแต่มาแรงเหมือนกันตอนนี้ ชื่อตอนนี่ก็คิดไม่ออก เอาประโยคสุดท้ายมาตั้งเลยแล้วกัน

    หลังจากนี้เรื่องจะเจ้มจ้นแล้วนะคะ

    ถถถถถถถถถ

    ฉากตัดหาได้ในบลอคเหมือนเดิมค่ะ #ฟิคคุณคนเล็ก

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×