ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [PROLOGUE] ว่าด้วยเรื่องของอารัมภบท
เตยจะขอข้ามในส่วนของเนื้อเรื่องไปก่อนนะคะ (อ้าว!)
พอทีตัวละครยังไม่ลงตัว เนื้อเรื่องเลยยังไม่ถึงไหน
แต่ แต่ แต่
ระบบเกมออนไลน์เกมนี้มันค่อนข้างเปิดกว้าง
เพราะฉะนั้นลูกๆ หลานๆ ของหลายๆ คนจะสามารถเป็นอะไรก็ได้ในเกมนี้!
อีกทั้งถ้าลักษณะนิสัยและประวัติความเป็นมาถูกใจมากจะได้ขึ้นแท่นตัวเอกหรือตัวหลักกันเลยทีเดียวเชียวแหละ
มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
___________________________________________
ระบบอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวละครจะไม่พูดถึงนะคะ
ที่จะพูดถึงคือระบบอาชีพ และสกิลในเกมค่ะ
เป็นอะไรที่ค่อนข้างเด่นเลยทีเดียว เพราะทุกคนสามารถเลือกเป็นและเลือกใช้ได้อย่างอิสระ
เรียกได้ว่านั่งคิดเอาเลยดีกว่าว่าจะทำอะไร
เพราะในเกมไม่มีอาชีพตายตัวให้เลือก จึงทำให้เหล่าเพลย์เยอร์ต้องกำหนดอาชีพขึ้นมาเอง
โดยอาชีพที่ถือกำเนิดขึ้นมาแล้วนั้นจะถูกลงทะเบียนอาชีพไว้ที่ส่วนกลางของเซิฟเวอร์
ส่วนสกิล จะมีสกิลหลักที่มาสเตอร์อาชีพถ่ายทอดให้กับเพลย์เยอร์
แล้วให้เหล่าเพลย์เยอร์ไปฝึกฝน และดัดแปลงการใช้สกิลเอง
ฉะนั้น ในสายอาชีพเดียวกัน อาจจะมีสกิลหรือไม่มีสกิลเดียวกันก็ได้
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความขยันและเอาใจใส่ของเพลย์เยอร์ที่จะขวนขวายฝึกกันรึเปล่านั่นเอง
ทีนี้ถามว่าจะมาเขียนบอกชั้นทำไมให้ยืดยาว
ขอตอบว่า... เผื่อหลายๆ คนอยากทำอาชีพแปลกๆ เช่น คนขุดหน่อ(?) อะไรทำนองนี้
แต่มีข้อแม้ว่า การเลือกอาชีพนั้น จะเลือกเดินสายนั้นไปเลย (งงอ๊ะเปล่าอ่ะ)
เช่น คนที่เป็นช่างทำอาวุธ ก็จะเป็นคนทำอาวุธไม่ใช่ว่างๆ ออกไปล่ามอนสเตอร์
เพียงแต่ช่างทำอาวุธจะมีสกิลช่วยเหลือต่างๆ เวลาเข้าป่าไปหาของ หาวัตถุดิบหรือลงดันทำเควส
ในขณะที่นักดาบ นักธนู หรือสายฮันเตอร์ทั้งหลายจะไม่สามารถทำอาหาร ทำเครื่องนุ่งห่ม หรือทำอาวุธเองได้
เขียนไปเขียนมาก็เริ่มงง นี่ก็ดึกแล้วเลยอาจตกหล่นและเบลอๆ ไปบ้างนะคะ (ข้าน้อยขออภัยยยย TOT)
บทหน้าสัญญาว่าจะเวิ่นให้น้อยลงค่ะ (ชูสามนิ้ว แอร๊ยยยยย)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น