คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ..
บทนำความรัก
" ลิ้ง .. วันนี้ไม่ต้องรอนะมึงกลับไปพร้อมไอแตมป์ก่อนได้เลย กูมีนัดกับหมิว " ผมพยักหน้าให้กับเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมว่าเข้าใจ .. ก่อนจะเดินแยกกันไป
ผมเดินมาหาเพื่อนสนิทอีกคนที่คณะของตน ..นั่งลงที่โต๊ะตัวประจำใต้ตึกคณะที่พวกเรา 3 คนมักจะมานั่งด้วยกันประจำเพื่อรอเพื่อนของผมที่ยังไม่เลิกคลาสลงมา
" อ้าวลิ้งมาแล้วหรอ ไอ้ดีเซลหล่ะ ? " แสตมป์เพื่อนสนิทอีกคนตั้งแต่สมัยมัธยมของผมเอ่ยถามถึง ดีเซลคนที่ผมเพิ่งแยกด้วยเมื่อกี้
" ไปกับหมิวว่ะเห็นว่านัดกันไว้ มันบอกว่าให้กูกับมึงกลับไปก่อนเลยไม่ต้องรอ " แสตมป์พยักหน้าเข้าใจ
" งั้นไปหาอะไรกินกันเถ่อะหว่ะ วันนี้กูเลี้ยงเอง " ไอแตมป์กอดคอผมก่อนจะที่พวกเราจะเดินไปยังรถของมันเพื่อนที่จะขับไปหาอะไรกินกันนอกมอ.
เอ.. จริงสิพวกเรายังไม่รู้จักกันเลย ผมชื่อดาร์ลิ้งครับ ที่แปลว่าที่รักนั่นแหละ ฮ่าฮ่าเพราะว่าผมเป็นที่รักของป๊ากับม๊าและทุกคนไงผมเลยได้ชื่อนี้มา ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย.. ปี2 คณะรัฐศาสตร์ครับ ส่วนไอคนข้างผมเนี่ยมันชื่อแสตมป์เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มอต้นนู่นน ไอนี่มันหน้าตาดีนะครับ หล่อเชียวสาวๆหลงตรึมแต่ก็ไม่ยักกะเห็นมันควงใครเป็นตัวเป็นตน วันๆมันก็อยู่แต่กับผมกับไอดีเซลนี่แหละ .. ส่วนไอดีเซล(ที่หนีไปกับแฟนมัน)หน่ะหรอครับ? ไอนี้ผมเพิ่งมารู้จักมมันตอนมอปลาย
เพราะมันย้ายมาใหม่แถมยังไม่ค่อยสุงสิงกับใครอีก .. พรหมลิขิต(?)เลยนำพาให้พวกผมสองคนไปถูกชะตากับมันเข้าล่ะมั้ง ไอนี่ก็หล่อดีกรีเดือนคณะวิศวเชียวนะ ผมไมรอบข้างผมถึงมีแต่คนหล่อๆกันนักก้ไม่รู้ .. แต่อย่าไปพูดถึงมันเลยครับไอพวกหนีเพื่อนไปกับแฟน เชอะะะะ !
" ช่วงนีไอเซลแม่งติดแฟนหว่ะ .. เมื่อก่อนแม่งเห็นอะไรอะไรก็มึง กูนึกว่าแม่งพวกมึงสองคนเป็นผัวเมียกันซะแล้ว " ไอแตมป์พูดพร้อมหัวเราะเบาๆ เห้อะ ! กูกับมันหน่ะหรอ.. คงเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้นแหละ
" จะบ้ารึไง กูกับมันก็เพื่อนกัน " แสตมป์ ดีเซล ดาร์ลิ้งเป็นเพื่อนรักกัน.. จะเป็นอย่างอื่นได้ไง
" มึงนี่พอมันไปมีแฟนก็ซึมเป็นหมาเหงาขึ้นทุกวัน กูถามจริงๆ . . ชอบมันหรอวะ ? " จากที่หัวเราะอยู่ดีๆไอแสตมป์ทำหน้าจริงจังจนผมตามอารมณ์มันแทบไม่ทัน
" เปล่ากูไม่ได้ชอบมัน " ไอแตมป์ลอบถอนหายใจเบาๆก่อนจะคลี่ยิ้ม
" แล้วมึงหล่ะกูไม่เห็นมึงคบใครซักคนเป็นเกย์เปล่าวะเนี่ย ? ฮ่าๆ " ผมถามมันด้วยท่าทีทีเล่นทีจริงเล่นเอามันหัวเราะร่า
" เออคงงั้นหว่ะ .. แล้วมึงหล่ะไม่ชอบใครบ้างหรอไง ? วันๆก็เห็นอยู่แต่กับพวกกูไม่ยักกะไปควงสาวที่ไหน " ไอนี่ก็ตอบซะผมเกือบเงิบตกเบาะ(?) ก่อนจะถามผมกลับ .. มีสิ คนใกล้ตัวผมนี่ไงแต่จะให้บอกได้ยังไงว่าผมชอบเค้า
" มึงจะรู้ไปทำไมวะ ? "
" งั้นก็แสดงว่าไม่มี ? .. ดีงั้นกูจะได้จีบมึงอย่างเต็มที่ซักที ที่ผ่านมากูก็นึกว่ามึงกับมันมีซัมติงกันเลยหลีกทางให้ ในเมื่อมึงพูดแบบนี้ แสตมป์คนนี้ก็ขอฝากตัวด้วยนะครับดาร์ลิ้ง .. " พอมันพูดจบกลายเป็นผมนี่แหละที่หน้าร้อนผ่าว ..
#สวัสดีจ้า .. ไม่รู้จะมีคนอ่านมั้ยแต่ว่า .. พอดีว่าเปิดเพลงนึงฟังแล้วแบบเห้ย อยากแต่งขึ้นมา วางพลอตยังไม่จบแต่ว่านะ ฮ่าฮ่าฮ่า
ใครว่างๆลองฟังได้นะ รักใครไม่ได้อีก -Room 39 ( เราไม่ได้ส่วนแบ่งจากการโปรโมตเพลงนะ 5555555555555)
ความคิดเห็น