ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【RP】一生平安 | รับสมัครผู้เล่น

    ลำดับตอนที่ #1 : ❝ ร า ย ล ะ เ อี ย ด / ล ง ท ะ เ บี ย น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 618
      0
      24 พ.ค. 62


    { I N F O R M A T I O N


    ประเภท

    #พีเรียด #ย้อนยุค #จีนโบราณ #กำลังภายใน #มีเนื้อเรื่องและจุดจบ #เข้มข้น


    เนื้อเรื่อง


    'เปิดรับสมัครศิษย์ประจำปี'

    สี่พรรคใหญ่ของยุทธภพได้ออกประกาศที่ทำให้ชาวบ้านพากันส่งเสียงอื้ออึง
    ...การรับสมัครศิษย์ประจำปีมาถึงแล้ว! 

    เมืองซูหลิงเป็นเมืองท่าสำคัญ แต่กลับโด่งดังเรื่องสี่พรรคใหญ่ที่มีวรยุทธ์แข็งแกร่งไร้เทียมทาน
    พวกท่านซึ่งกระหายความรู้ กำลัง และศาสตร์วิชา ไม่ว่าจะมีเหตุผลใดก็ตาม
    ต่างก็เดินทางออกมาจากบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อขวนขวายที่จะเป็นใหญ่ในโลกยุทธภพ 
    ก้าวแรกของพวกท่านได้เริ่มขึ้นแล้ว ณ เมืองซูหลิง


    ระบบโรลเพลย์


    ♦ ข้อควรรู้เกี่ยวกับโรลเพลย์ ♦

    เป็นโรลเพลย์จีนโบราณ ผู้เล่นใช้สรรพนามว่า 'ข้า' , 'เจ้า' , 'ท่าน'
    หรือสรรพนามโบราณอื่นๆ แต่งกายด้วยชุดจีน และไม่มีเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ใดๆทั้งสิ้น
    โรลเพลย์นี้ไม่มีการใช้เวทมนตร์ มีเพียงการใช้กำลังภายในและลมปราณเท่านั้น


    ♦ ค่าสถานะและทักษะ ♦


    ค่าสถานะ

    พลังโจมตี : ค่าที่ไว้บอกถึงความแรงของการโจมตี
    ความทนทาน : ค่าที่ไว้บอกถึงความแข็งแรงของตัวละคร
    ความว่องไว : ค่าที่ไว้บอกถึงความเร็วในการเคลื่อนไหวต่างๆ
    ความแม่นยำ : ค่าที่ไว้บอกถึงความแม่นยำในการโจมตี
    การสนับสนุน : ค่าที่ไว้บอกถึงการสนับสนุนผู้เล่นอื่นหรือ NPC

    เกียรติยศ - เป็นค่าที่แสดงถึงความมีชื่อเสียงของคาร์แรกเตอร์หากยิ่งสูงNPCทุกคนก็จะรู้จักคุณ
    ศัตรูอาจจะหวาดกลัว หรือได้รับสิทธิ์พิเศษจากNPCก็ได้
    สามารถเลื่อนตำแหน่งในพรรคได้หากค่าเกียรติยศถึงจุดที่กำหนด


    ทักษะ

    ใช้สิ่งที่เรียกว่าปราณในการปลดล็อก
    เริ่มแรกทางผู้เล่นจะไม่มีทักษะใดๆติดตัวเลย
    จนกว่าจะได้เรียนวิชากับผู้สอนของพรรคนั้นๆ


    ♦ เนื้อเรื่อง ♦


    มีเนื้อเรื่องหลักให้ผู้ได้ค้นหา เมื่อเคลียร์จนจบจะเข้าสู่บทสรุปทันที
    มีจุดจบแบบ true end และ bad end ขึ้นอยู่กับการกระทำโดยรวมของผู้เล่นทุกคน
    จะเน้นเป็นเรียลไทม์ หากมีกลุ่มบุคคลดำเนินการเคลียร์เนื้อเรื่องไปแล้วจะไม่สามารถเปิดโรลได้อีก
    * เควสเนื้อเรื่องจะเป็นระบบโรลร่วม ทันทีที่รับและเข้าร่วมบทสนทนาด้วยจะนับว่าร่วมปาร์ตี้เดียวกัน
    แต่ก็มีตัวเลือกให้เลือกแยกทางกันอีกรอบ ของรางวัลจะขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่ผู้เล่นเลือก *


    ♦ เควส ♦


    อิสระในการเลือกทำ มีค่าตอบแทนแตกต่างกันไป
    → เควสหลัก 
    เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องไม่มากก็น้อย หากทำจะได้รู้เรื่องราวเพิ่มเติม
    รวมถึงอาจจะได้คำใบ้ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับปริศนาในเนื้อเรื่องหลัก
    → เควสย่อย
    ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องโดยสิ้นเชิง ค่อนข้างมีความหลากหลาย สามารถทำได้โดยไม่มีข้อกำหนดเวลา


    ♦ ค่าความสัมพันธ์ของNPC ♦


    ทุกคำพูด การให้ของ หรือแม้แต่ด่าว่า ประโยค การกระทำทุกอย่างของผู้เล่นจะส่งผลถึงตัวNPC
    หากทำดี NPC ก็จะโปรดปรานคุณ และหากทำไม่ดี ก็อาจจะถึงขั้นเกลียดขี้หน้า
    ยิ่งค่าความสัมพันธ์สูง ก็ยิ่งได้รับอภิสิทธิ์มากขึ้น แต่หากจะปฏิสัมพันธ์มากกว่าเพื่อน คู่หู มิตรแท้
    อาจจะเป็นไปได้ยาก เพราะ NPC เองก็เลือกเช่นเดียวกัน
    รวมถึงอาจจะมีการเอ็นดู หรือชั่งน้ำหน้าผู้เล่นอย่างไร้สาเหตุ ไม่ก็มีเหตุผลเฉพาะตัว
    เช่นหน้าตากวนทีนไม่ถูกชะตา หรือใบหน้าน่ารักดูเรียบร้อย เป็นต้น


    ♦ ระบบเงิน ♦

    ค่าเงินภายในโรลจากมากที่สุดไปน้อยที่สุดคือ
    ตำลึงทอง | ตำลึงเงิน | อีแปะ

    1 ตำลึงทอง = 10 ตำลึงเงิน
    10 ตำลึงเงิน = 1000 อีแปะ

    โดยผู้เล่นจะมีค่าเงินเริ่มต้นคนละ 10 ตำลึงเงินค่ะ
    สามารถหาเพิ่มได้จากการทำเควส เนื้อเรื่อง อีเว้นท์ หรือเหตุการณ์อื่นๆ



    สี่พรรคใหญ่


    กดที่สัญลักษณ์เพื่ออ่านข้อมูล




    และ...? 



    - - - - - - - - - - - - - - - - - 





    Rule


    - 1 ID ต่อ 1 ตัวละคร

    - ตัวละครในที่นี้จะเป็นชาวจีนเท่านั้น

    - อิมเมจขอแนวจีน แต่หากหาไม่ได้จริงๆเป็นแนวญี่ปุ่นก็ได้
    - ไม่อนุญาตให้โรลเรทเกิน R15 (จูบ กอด)

    หากเกินเชิญหลังไมค์ได้เลยนะคะ

    - เป็นยุคที่ไม่มีเทคโนโลยี ระบบสื่อสารใช้นกพิราบ เดินทางด้วยม้า

    - ไม่อนุญาตให้แยกร่าง โผล่ไปหลายๆที่พร้อมกันได้

    - ท้าต่อยได้อิสระแต่ห้ามทำอะไรจนทำให้อีกฝ่ายถึงแก่ความตาย

    หรือบาดเจ็บสาหัสจนมีส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายหักยกเว้นอกหักนั้นช่วยไม่ได้

    -  ส่งเป็นลิ้งค์ใต้ตอนนี้เท่านั้น

    - ตรวจสอบอิมเมจในหน้าNPCหรือบทความNPCก่อนที่จะลง

    เพื่อป้องกันไม่ให้อิมเมจซ้ำกับNPC ถ้าไม่มั่นใจสามารถสอบถามในแชทได้



    _______________________________________________________________________________________________________




    - 申请表 -



    - ภาพเต็ม -

    - ภาพ 100 x 100 -

    ( เนื่องจากภาพแนวจีนโบราณหายาก จึงอนุโลมให้ใช้ภาพญี่ปุ่นโบราณได้ )




    ชื่อ (รวมแซ่) : (TH/EN) ขอเป็นชื่อจีนไม่เป็นชื่อต่างประเทศนะคะ

    อายุ :

    เพศ :

    ส่วนสูง - น้ำหนัก : --  cm -- kg

    นิสัยโดยคร่าว :

    ประวัติโดยคร่าว :

    ความสามารถ :

    ความถนัด : ( ด้านวรยุทธ์ เช่น มือเปล่าหรือใช้อาวุธ ระยะใกล้หรือระยะไกล ลอบโจมตีหรือบุกโจมตี )

    พรรคที่อยากเข้า : ( อาจไม่ได้เข้าเสมอไป เพราะระบบจะทำการคัดเลือกให้เข้ากับพรรคอีกที )

    เพิ่มเติม -

          

    ค่าสถานะ (รวมกันไม่เกิน35แต้ม)


    พลังโจมตี -
    ความทนทาน -
    ความว่องไว -

    ความแม่นยำ -

    การสนับสนุน -

     
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×