ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KyuHae's Short Fiction

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] :: FOLLOWER ::

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 54


    Casts : Kyuhyun x Donghae และแขกรับเชิญอีกคับคั่ง

    คำเตือน: อาจมีการใช้คำที่ไม่สุภาพ สิบสามแง่สิบสามง่าม ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำบุตรหลาน

    :: F O L L O W E R ::


    เป็นเวลากว่า 8 เดือน 

    หรือ 240 วัน 

    หรือ 5760 ชั่วโมง 

    หรือ 345600 นาที

    ที่กระผมโจคยูฮยอนได้ทำการสมัครทวิตเตอร์ คนฟอลโล่วมีเป็นแสนๆ คน แต่เพียงหนึ่งเดียวที่ผมต้องการให้ฟอลโล่ว กลับไม่แยแสที่จะคลิ๊กปุ่ม Follow ผมบ้างเลย 

    ทำไมวะ ทำไม?

    แต่ก็นะ โจคยูฮยอนมีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่ถาม ไม่ฟอลโล่วก็ไม่ฟอลโล่วสิ ใครแคร์??? และผมก็จะไม่เมนชั่นถึงเค้าด้วย เชอะ!



    “เฮ้ย ชายน้อย วันนี้กูแอบอ่าน Direct Message ของทงเฮมัน กูเห็นไอ้ไข่ม่วงคนนึงไปถามว่า ‘ทำไมพี่ไม่ฟอลโล่วผมซักทีล่ะครับ’ ด้วยว่ะ กร๊ากกก” เช้ดโด้ ไอ้พี่ปลัด ท่าทางมึงไม่อยากจะตายดี มารยาททรามแอบอ่านของคนอื่นไม่พอ ยังกล้าเอามาประจานอย่างหน้าด้านๆ อีก

    “ทำไม กูก็แค่ถามเฉยๆ คนรักกันจะถามกัน มันแปลกหรือไง”

    “หราาาาา” ทำไมผมรู้สึกว่าไอ้คำว่า ‘หรา’ แบบยานคางมันให้ฟีลกวนตี๊นกวนตีนขั้นแม็กซ์ จนอยากเดินไปชกหน้าไอ้คนพูดให้บล็อคจมูกมันเบี้ยวซักหมัดสองหมัด โอ๊ย กูเขินจนหน้าเข้มหมดแล้ว หยุดล้อซักทีดิ๊!

    ผมไม่พูดอะไรให้ไอ้พี่ปลัดมันได้ใจ เดี๋ยวมันได้หาเรื่องกวนตีนผมอีก นั่งกดโทรศัพท์เครื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งไปถอยมาไม่นาน เข้า application สำหรับการพูดคุยผ่าน 140 ตัวอักษร หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีว่ามันคือ ‘twitter’


    ‘Cruising around Seoul City with donghae haha..’ เหมือนเส้นอะไรบางอย่างในหัวขาดดังผึง! เมื่อข้อความนี้ปรากฏผ่านเข้ามาในสายตา 
    โอเคประโยคนี้มันก็แค่ประโยคบอกเล่าธรรมดาว่าไปขับรถเล่นกับทงเฮแฟนคนสวยของผม แต่ประโยคนี้มันไม่ธรรมดาตรงที่คนทวีตข้อความนี้คือไอ้ onewaychance คู่อริหมายเลขหนึ่งของผม

    ถ้าทุกคนยังไม่รู้ ผมจะอธิบายให้ฟังนะครับ onewaychance หรือไมเคิลคิม สามารถเรียกสั้นๆ ว่า มคค. ชายฉกรรจ์วัยยี่สิบต้นๆ นักร้องนำวง oneway ผู้ได้รับฉายาจากแฟนคลับชาวไทยว่าปลิงทะเลตะวันออก เป็นวงใต้ดินน้องใหม่ หน้าตาเกาหลี๊เกาหลี ประหนึ่งแม่เลี้ยงด้วยกิมจิมาตั้งแต่ลืมตาดูโลก พูดได้หลายภาษา(แต่คิดว่าพูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง) กำลังพยายามจีบแฟนชาวบ้านอย่างอุกอาจ หาได้เกรงกลัวอำนาจฟ้าดินไม่

    หายใจเข้า นับ 1
    ขันติ
    โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า

    หายใจออก นับ 2
    ขันติ
    โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า

    หายใจเข้า นับ 3
    ขันติ
    โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า


    ปึง!!!

    ขันแตกแล้วโว้ย!!!

    ขอยอมโดนด่าว่าเป็นไอ้โง่ เพราะอยากโมโหให้หายบ้า


    "เฮ้ย ชายน้อย มึงเป็นเชรี่ยไรวะ" ไอ้คนที่บังอาจเรียกผมว่าชายน้อย สงสัยแมร่มดูดาวพระศุกร์มากเกินไป (ไอ่เชรี่ย บ้านทรายทองเว้ย มึงไม่เคยดู อย่ามาเสร่อ << เสียงแว่วๆ จากคนที่มันเรียกผมว่าชายน้อยเมื่อซักครู่นี้) มันชื่อว่าเชวซีวอนครับ ผู้ชายที่ดูดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ามันทำท่าสะดุ้งตกใจ(ในแบบผู้ดีของมัน) ได้น่าถวายฟรีคิกให้มากกกกก ไม่ทราบว่าขี้หูได้ออกมาเต้นระบำเพลง Bonamana หรือยังครับ ถ้ายัง ผมจะบ้องหูแถมให้อีกซักครั้ง

    "ไอ้เห้ไมเคิลคิมแมร่มเอาอีกละ พาเมียกูไปแฮงก์เอาท์อีกแล้ว" 

    "ก็ทงเฮมันเป็นคนเฟรนด์ลี่ เพื่อนเยอะแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มึงเพิ่งจะมาเวิ่นอะไรตอนนี้" เชวซีวอนเงยหน้าจากไอแพดเครื่องโปรด แล้วใช้ลูกตาโปนๆ ของมันมองผมเหมือนเป็นตัวอะไรซักอย่าง ท่าทางไม่อยากมีลูกกะตาไว้มองเมียแบบนี้ ผมจะช่วยสงเคราะห์ให้ดีมั้ย

    "กูรู้ว่าพี่ทงเฮเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ เข้ากันได้ดีกับทุกคน(แต่ข้อนี้ผมห้ามนะครับ ต้องให้ผมเข้าคนเดียว อย่าไปให้คนอื่นเข้าเชียว พ่อจะตามล่าตั้งแต่สวรรค์ชั้นฟ้าลงมาถึงนรกเลยทีเดียว) แต่มึงดูมันทวีตสิครับพี่ซีวอน จงใจประกาศสงครามกับกูชัดๆ" เชวซีวอนยื่นมือมารับ iPhone ของผมไปเลื่อนๆ ดู 

    "มันก็ไม่เห็นมีอะไรเลยมึง เพื่อนกันธรรมดา" มันส่ายหน้าหัวเราะหึๆ พลางกรีดกรายนิ้วสัมผัสหน้าจอทัชสกรีนไปมา

    "อ่อออ ธรรมดา แล้วถ้าเมียมึงมีรูปเปลือยท่อนบน ถ่ายรูปกับผู้ชายที่้เปลือยท่อนบนเหมือนกัน มึงก็ว่ามันธรรมดางั้นสิ" ผมย้อนถามไป ว่าแล้วก็ยังเคืองไม่หาย เพราะไอ้รูปนี้แหล่ะ ทำให้ผมโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงไปหลายวัน รูปที่แฟนผม เชวซีวอน และเยซองถอดเสื้อถ่ายรูปด้วยกัน

    "มึงจะมาว่ากูไม่ได้นะเว้ย ก็ทงเฮมันเป็นคนทวีตของมันเอง ไปลงกับเมียมึงนู่น" แหม่ะ ไม่อยากจะบอกเลยว่าลงมาหลายที จนพี่ทงเฮบ่นว่าไม่ไหวแร้ว หุหุ

    "ไม่รู้แหล่ะ โทษฐานที่มึงถ่ายรูปเปลือย(แม้จะแค่ท่อนบนก็เถอะ) กับแฟนกู มึงต้องช่วยกูไปเหยียบยอดหน้าไอ้ไมเคิลคิมเลยด้วย" อิพี่เชวซีวอนทำตาถลนได้น่าตบให้กลับเข้าไปในเบ้าตามากครับ 

    "กูอีกแล้ววว เยี่ยวไม่ออก ขี้ไม่สุด เมียไม่รัก ก็มาซบกู ทีเวลาจะได้กัน ไม่เห็นเคยเรียกกูไปดู เกิดเป็นคนดี มันลำบากจริงๆ" มันแอบบ่นกระปอดกระแปด 

    "หึ ไมเคิลคิม เมิงเตรียมเจอกูได้เลย" หมายมาดเอาไว้ ไม่ลืมแสยะยิ้มร้ายตามแบบฉบับตัวโกงทั่วไป ถึงแม้ว่าหน้าตาจะเกิดมาเพื่อเป็นพระเอกก็ตาม

    "โห้ยยย กูว่ามึงเอาปัญญาไปหาวิธีให้ไอ้ทงเฮมาฟอลโล่วมึงก่อนดีมั้ยไอ้ไข่ม่วง" แม่ง! คนกำลังคิดอะไรเพลินๆ ต้องมีมารมาผจญจนได้สิน่า


    :: F O L L O W E R ::


    ช่วงนี้งานเข้าผมอย่างมากมาย ทั้งงานละครเวที เป็นพิธีกร ในจะต้องโชว์ตัวตามไลฟ์ต่างๆ นี่ยังไม่รวมถึงโปรเจ็ค SJ-M ที่กำลังจะมีผลงานให้พวกคุณเสียเงินในกระเป๋าอีกนะครับ ทำให้ผมต้องยุติโครงการที่จะเอา balley คู่โปรดไปประทับหน้าไมเคิลคิมอย่างช่วยไม่ได้ ถือว่าเอ็งทำบุญมาดีนะไมเคิลคิม งานออกเมื่อไหร่ มึงเจอกูแน่ หึหึ

    “เป็นอะไร หัวเราะหื่นอยู่คนเดียว?” เสียงคนตัวเล็กที่กำลังนอนซุกอกผม มือทั้งสองข้างกำลังกดบีๆ อย่างสนุกสนานเอ่ยถาม 
    ดู ดู๊ ดู ดูเธอทำ ขนาดนอนเกยอกผมแบบนี้ พี่ทงเฮยังจะเอาแบล็คเบอร์รี่มากดเล่นอีก คอยดูนะ เป็นนิ้วล็อกขึ้นมา ผมจะจับมาตีให้ก้นลายเลย

    “ป่าวซักหน่อย ผมก็แค่สุขใจที่วันนี้ได้นอนกอดพี่ทงเฮแบบนี้ แล้วนี่กำลังแชตกับใครอยู่ครับ เพลาๆ บ้างดีมั้ย เดี๋ยวนิ้วล็อคเอานะ” ผมจับมือคนที่กำลังจะเป็นนิ้วล็อคออกจากแบล็คเบอร์รี่เครื่องโปรด วางมันลงบนโต๊ะเล็กๆ ข้างหัวเตียง นี่มันเวลาส่วนตัวของผมกับแฟนนะ จะมีคนอื่นมาแทรกได้ยังไงล่ะ

    “คุยกับไมเคิลอยู่น่ะ” ทันทีที่เยื่อแก้วหู กระดูกค้อน ทั่ง โกลนรับคลื่นเสียงที่ได้ยินเป็นคำว่า ‘ไมเคิล’ ผมก็รู้สึกว่ามุมปากมันกระตุกได้เองโดยไม่ต้องสั่งการเลยทีเดียว ไอ้ไมเคิลคิมอีกแล้วววว!!!

    “หึหึ คุยกันเรื่องอะไรครับ ดึกๆ ดื่นๆ มันมีธุระอะไรต้องมาคุยกับพี่ทงเฮนักหนา”

    “ก็เรื่องเพลงใหม่ของ SJ-M ไง ชั้นจะให้ไมเคิลมาช่วยทำเพลงด้วยแหล่ะ” ว่ากันว่า เกลียดอะไร มักจะได้เจอสิ่งนั้น เป็นความจริงอย่างไม่ต้องหาทฤษฎีอะไรมาอ้างอิงเลย ท่าทางแฟนผมจะชอบไอ้คนนี้มากนะเนี่ย 

    “ทำไมต้องให้มาช่วย แค่เสียงผมกับพี่ทงเฮก็ทำให้เพลงออกมาดี จนคุณซูมานจะจับไปร้องเพลงคู่แล้วครับ” ขอเป็นเพลงจูบเย้ยจันทร์ด้วยนะ คึคึ

    “ก็อยากให้เพลงมันหลากหลายไง เดี๋ยว! คยูฮยอน ไหนบอกว่าวันนี้เหนื่อย จะนอนเฉยๆ ไง อื้ออออ” คนตัวเล็กของผมเอียงคอหลบทันทีที่ผมเริ่มซุกไซร้ซอกคอหอมกรุ่น ตอนแรกก็ว่าจะนอนเฉยๆ แหล่ะ แต่เจอแฟนมาพูดถึงผู้ชายคนอื่นขณะกำลังนอนอยู่บนเตียง ผู้ชายที่ไหนเค้าจะไปทนได้ครับคุณ

    ไม่รอให้ร่างเล็กได้มีโอกาสขัดขืน ผมประกบริมฝีปากลงกับริมฝีปากบางสีพีชที่แสนเย้ายวนใจ ร่างสองร่างเบียดชิดแนบสนิทจนไม่เหลือช่องว่างให้อากาศใดๆ แทรกผ่าน เช่นเดียวกับหัวใจสองดวงของเรา ที่จะไม่มีใครสามารถมาแทรกกลางได้แน่นอน


    :: F O L L O W E R ::


    ‘Working on SJM's song for recording tomorrow ^^ so many tracks grrr need to organize!! Lol’ พวกคุณไม่ต้องแปลกใจไป ว่าทำไมไอ้เชรี่ยไมเคิลคิมมันยังลอยนวลมาระริกระรี้ทวีตตามประสาคนไม่มีอะไรทำได้ เนื่องจากในวันนี้ที่เค้าอัดเสียงกันมันไม่ใช่ session ของผมและพี่ทงเฮ ดังนั้นจึงถือเป็นบุญคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมของมันไป 
    หึ แต่ถ้าวันไหนมึงมาก้อร้อก้อติกกับแฟนกูอีกละก็... สมาชิกของ oneway อาจจะหายไปหนึ่งคน โดยไม่ต้องสืบเลยทีเดียว

    ขณะที่กำลังนั่งกดโทรศัพท์เล่น ก็มีเสียงเตือนดังขึ้นว่ามีอีเมลล์ใหม่เข้ามา ผมออกจากแอพลิเคชั่นที่กำลังเล่นอยู่ แล้วกดเข้าไปดูเมลล์ทันที เอ๊ะ Direct Message จากพี่ทงเฮ

    ‘พอชั้นจะฟอลโล่วนายทีไร (cont) http://tl.gd/kh139’ ไหน กดลิงค์ตามไปอ่านต่อซิ แฟนผมส่งอะไรมาเนี่ย



    ‘พอชั้นจะฟอลโล่วนายทีไร นายก็ชอบชวน featuring ทุกที แต่ว่านะ ความรักของเราสองคนมันสื่อผ่านตัวอักษรแค่ 140 ตัวอักษรไม่ได้หรอก เพราะชั้นรักนายมากกว่า 140 ตัวอักษรอีก เลิกน้อยใจได้แล้ว เด็กบ้า’

    เป็นไงครับ แฟนผมน่ารักใช่มั้ย ^^


    :: E N D ::
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×