ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stupid cupid △▽△ ( exo )

    ลำดับตอนที่ #1 : อินโทร.

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 56








                                                                           
    INTRO                                                             

    Couple : Hunhan,Chanbaek ..





    ( LUHAN ) 

    짜릿해진 기분인걸 이런 느낌 처음인걸 

    마법에 걸린 같아  때면. 

    ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังจะเป็นบ้า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกแบบนี้

    เหมือนว่าฉันกำลังหลงเสน่ห์ของเธอ เวลาที่ฉันเห็นหน้าเธอ 

     

    ไม่เคยมีอะไรที่ทำให้ เสี่ยวลูฮาน คนนี้จะเป็นบ้าได้

    แต่ตอนนี้เสี่ยวลู่กำลังจะบ้าตาย!

     

         รู้สึกเหมือนตัวเองจะเป็นโรคหัวใจเลยทั้งๆที่ก็ออกกำลังกายเป็นประจำ เล่นบอลอ่อยหนุ่มทุกวันแต่ทำไมหัวใจเจ้ากรรมของเสี่ยวลู่ใยเหล่ามันจึงเต้นแรงเสียได้?

         ตอนแรกก็นึกว่าเพราะออกกำลังกายเหนื่อยหัวใจเลยเต้นแรง แต่มันกลับไม่ใช่เพราะเสี่ยวลู่เคยวิ่งรอบสนามบอลสิบรอบเพราะโทษฐานสวยเกินมาหัวใจยังไม่เต้นแรงเท่า

    เคยถาม บยอนแบคฮยอน คู่ขาส่วนตัวว่าเสี่ยวลู่เป็นอะไร แบคก็บอกว่าเสี่ยวลู่กำลังจะตาย

    เคยถาม หลอดไฟซูโฮ ว่าเสี่ยวลู่เป็นอะไร ซูโฮก็บอกว่าอาจจะเป็นโรคหัวใจกำเริบโดยเชียบพลัน

    เคยถาม เงิงคริสเพื่อนรัก ว่าเสี่ยวลู่เป็นอะไร คริสก็บอกว่าอย่ามากวนเวลาของคริสกับอัลปาก้า ไอ้บ้าเงิงL

    เคยถามเพื่อนๆในห้องว่าอาการอย่างนี้เสี่ยวลู่เป็นอะไร ทุกคนก็บอกให้เสี่ยวลู่ไปโรงพยาบาล

    เคยถามคุณหมอในโรงพยาบาล คุณหมอก็บอกว่าให้เสี่ยวลู่ไปเอ็กซ์เรย์แต่ผลการตรวจเสี่ยวลู่กลับไม่เป็นอะไรคือ...เสียเงินฟรี

     

    เสี่ยวลู่คนนี้จะบ้าตายเพราะไม่รู้ว่าอาการหัวใจเต้นแรงนี่มันเป็นอะไร?

     

    ตึกตักตึกตัก

    นั่นไงหัวใจของเสี่ยวลู่เต้นแรงอีกแล้ว ยิ่งกว่านั่งดู MV MAMA แล้วเต้นตามอีก

    “ นี่... “

    ตึกตักตึกตักตึกตักตึกตัก  หัวใจเต้นเร็วอีกแล้ว

    “ เป็นไรหรือเปล่า? “

    “ ปะ ปะ เปล่าหัวใจมันเต้นเร็วแปลกๆ “

    อาการหัวใจเต้นแรงของเสี่ยวลู่มันมาอีกแล้วอ่ะ TT ^ TT

    “ ไหวหรือเปล่า... “

    “ วะ วะ วะ ไหว “

    “ แล้วมันเริ่มเป็นตั้งแต่ตอนไหนละ? “

    “ เอ่อ... “

    เสี่ยวลู่ไม่รู้ว่า

    .

    .

    .

    ทำไมหัวใจต้องเต้นแรงตลอดเวลาเจอ เซฮุน ด้วย

    หรือว่าเซฮุนจะมีพลังวิเศษที่ทำให้เสี่ยวลู่ใจเต้นแรง?




    _______________________________________________________________________



    ( BAEKHYUN )

    큐피트 화살이  마음에 들어와

    너를 보면 떨려와

    ศรของคิวปิด จะถูกยิงมาที่ใจของฉัน

    ทำให้ฉันใจสั่นเวลาที่มองเธอ


    ไม่รู้ว่าอาการแบบนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาได้ยังไง

    ไม่รู้ว่าแอบหลงรัก เพื่อนสนิท ตั้งแต่เมื่อไหร่...

     

         อยู่ดีก็เหมือนโดนศรของคิ้วปิดกามเทพมีปีกยิง M16 ใส่หัวใจ จนทำให้ ผมตกหลุมรัก

    คนมีให้ตกหลุมรักตั้งหลายคนก็ไม่ตก ดันไปตกหลุมรักเพื่อนสินทตัวเอง รู้สึกเหมือนตกหลุมผิดหลุม

    หลุมดำซะด้วยสิ-__________-;

         ปฎิเสธไม่ได้หรอกนะว่ามันหล่อ มันป๊อป มันฮอต แต่ผมที่เป็นเพื่อนกับมันมาตั้งแต่แม่ยังไม่คลอด รู้จักนิสัยมันยิ่งกว่าใคร เห็นธาตุแท้มันจนหมดไส้หมดพุง


    ไม่เคยคิดเลยว่า...จะชอบมันได้

         เคยมีคนบอกว่าที่เราตกหลุมรักใครสักคนเพราะว่าเขาคนนั้นขุดหลุมล่อเราเอาไว้แล้วเราก็เดินลงไปตกให้หลุมนั้นจนรักเขาในที่สุด ไม่ก็เพราะคิวอะไรสักอย่าง คิ้วปิดมั้ง ที่ยิงศรรักปักอกให้เราชอบกัน

         ผมว่ามันไร้สาระทั้งคู่นะ เพราะถ้าไอ้โย่งนั่นขุดหลุมเอาไว้ผมก็ต้องรู้สิเพราะผมอยู่กับมันตลอดไม่มีทางที่จะไม่รู้และไม่มีทางที่จะเดินตกหลุมได้

    เพราะคิ้วปิดใช่ไหมที่ทำให้ผมตกหลุมรักมัน!!!!!!!! ( คิวปิดนะหมา -__,- )

         ตอนนี้ผมรู้สึกแย่มากเลย เพราะชอบมัน ไม่ใช่มันไม่ดี แต่เพราะ ผมกับเพื่อนเราเป็นเพื่อนกัน ผมกลัวสถานะของเราจะเปลี่ยนไปถ้ามันรู้ว่า ผมชอบมัน


    อย่าให้รู้นะว่าคิ้วปิดมันคือใคร มันอยู่ที่ไหนจะไปตามยิง

    เหมือนที่ผมโดนยิงไง


    ตึกตักตึกตักตึกตัก

     
          มันเดินมาแล้ว เตรียมตัวให้ดี ระวัง บรรจุกระสุน เตรียมตัว ยิง ปัง เปรี้ยง

    โป้ง

    .

    .

    .

    .

    หัวใจแบคฮยอนคนนี้กำลังจะถูกยิงโดยปาร์คชานยอลเข้าแล้วไง

    เพื่อนสนิทคนนี้กำลังคิดไม่ซื่อรู้หรือเปล่า?



    _______________________________________________________________________

     

    ตอนนี้กำลังหงุงหงิงเลยมาแต่งเรื่องนี้ แม้งานจะเยอะ กิจกรรมจะมามาก แต่อยากแต่งเพราะอารมณ์มันมา..เปิดนิยายไว้มากโขกะทำกิมจิตอนโต( โดนตบ ) ถ้ามันแป้กไม่ดองก็ลบอ่ะ

    -          ไรเตอร์ คิวฮานนี่อิ้วววว.

     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×