ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' тнε [ POLICE ] ρaradis 。

    ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 54




    [ บ า เ ซ น ร ะ ]
    เมืองแห่งความรู้






    บาเซนระเมืองเขตใต้ของคลาวด์เพลส
    พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสูง เป็นเมืองที่ไม่กว้างยาว
    ด้วยความที่เป็นภูเขาสูงจึงทำให้มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี
    บรรยากาศโดยรวมเงียบสงบ เต็มไปด้วยธรรมชาติที่ชาวเมืองอนุรักษ์ไว้
    ตรงข้ามกับเมืองกะคุเซนไดที่เน้นเทคโนโลยี
    บาเซนระจึงเป็นเมืองที่เศรษฐีนิยมสร้างบ้านพักตากอากาศ
    ไว้พักผ่อนสำหรับคนที่ชอบความสงบ
    นอกจากนี้บาเซนระยังเป็นเหมือนมันสมองของคลาวด์เพลส
    เป็นเมืองที่รวมหัวกะทิ ด้านการวิจัยไว้ด้วยกัน
    ค้นคว้าศึกษาทฤษฏีและองค์ความรู้ในด้านต่างๆ
    เป็นที่ตั้งของวิทยาลัยหลายแห่ง
    และยังเป็นที่ตั้งของห้องสมุดโบราณที่รวบรวมหนังสือไว้นับไม่ถ้วน
    ให้ได้ศึกษาอย่างไม่มีข้อจำกัด
    ชาวเมืองบาเซนระเชื่อกันว่า ความรู้คือต้นกำเนิดของทุกสิ่ง
    บนดินแดนคลาวด์เพลสแห่งนี้







    เ ข ต เ มื อ ง

    บาเซนระแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 เขต ได้แก่

    เขตบาบาโร่

    เป็นเขตที่หากมองจากมุมบนจะครอบคลุมบริเวณทางยาวครึ่งบนของตัวเมืองบาเซนระ

    เต็มไปด้วยวิทยาลัยดังๆมากมายตั้งอยู่

    วิทยาลัยฮันโซ่ - วิทยาลัยชื่อดังที่เต็มไปด้วยเด็กอัฉริยะนับไม่ถ้วนมารวมตัวกัน เป็นอีกหนึ่งแหล่ง

    ประชากรด้านความรู้และมันสมองที่คลาวด์เพลสต้องการ

    หอสมุดแห่งคลาวด์เพลส – หอสมุดยักใหญ่ที่รวบรวมหนังสือจากทั่วสารทิศ มีหนังสือทุกอย่างที่ต้องการ

    มีการจัดเป็นหมวดหมู่และมีระบบความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองมาจากศูนย์บัญชาการใหญ่



    เขตเซนซุโช

    เขตครึ่งล่างถัดจากเขตบาบาโร่ เป็นเขตที่มีภูเขาสูงครอบคลุมโดยรอบและหนาวเหน็บมากที่สุดในเมือง

    แต่ถึงกระนั้น ธรรมชาติในเขตนี้ก็ยังอุดมสมบูรณ์และถูกรักษาไว้อย่างดีเยี่ยม ต้นไม้ ใบหญ้า ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

    เขตนี้มีสัตว์ป่าอาศัยอยู่พอสมควร ซึ่งส่วนมากจะเป็นสัตว์ไม่มีพิษมีภัยและสัตว์พิเศษที่มีนิสัยดี ซุกซน

    ไม่ดุร้าวเหมือนสัตว์ในป่าของเมืองมาตะโจคุ และเขตเซนซุโชยังเป็นที่ตั้งของบ้านเศรษฐีบางส่วนที่มา

    สร้างบ้านพักตากอากาศไว้บนเขา



    เขตระเกียวงะ

    เขตที่มีอยู่สองที่ซึ่งห่างกันมากพอสมควร เป็นเขตที่ถูกสร้างเป็นศูนย์วิจัยลับอีกที่นึง

    และเต็มไปด้วยเอกสารและงานวิจัยต่างๆ คนที่อยู่ในนั้นมีแต่ระดับพวกหัวกะทิผิดมนุษย์มนา

    ภายในมีประตูวาบ ที่สามารถวาบไปอีกศูนย์ที่อยู่ห่างกันนั้นได้ในชั่วพริบตา

    รวมถึงวาบไปศูนย์เทคโนดะ ที่อยู่เขตได โจเมืองกะคุเซนได หรือที่เขตชั้นใจก็ได้เช่นเดียวกัน











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×