ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' тнε [ POLICE ] ρaradis 。

    ลำดับตอนที่ #11 : ลำดับตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 54




    [ เ รี ย ว ริ โ ค ]
    เ มื อ ง แ ห่ ง ก า ร ค้ า






    เรียวริโคเมืองเขตตะวันออก
    เมืองที่ร่ำรวยที่สุดในคลาวด์เพลส ภูมิประเทศเป็นพื้นราบ
    แต่ที่น่าแปลกคือมีทะเลสาบขนาดใหญ่เข้ามาถึงกลางเมือง
    ซึ่งทำเป็นท่าเทียบเรือสินค้าจากที่อื่นๆ
    และยังมีแม่น้ำ ลำคลองทั่วเมืองจนประชาชนใช้เรือแทนรถในการเดินทาง
    ค่าครองชีพในเมืองนี้สูงที่สุด แต่รายรับของประชากรก็สูงเช่นกัน
    ถ้าต้องการสินค้าชนิดไหนในคลาวด์เพลส
    ที่ที่มีทุกอย่างคือตลาดกลางเรียวริโค
    ที่ตั้งอยู่ถัดจากท่าเรือสินค้า
    เป็นตลาดกว้างที่เต็มไปด้วยสินค้า พ่อค้าคนกลางให้ติดต่อ
    หาสิ่งที่ต้องการ
    นอกจากนั้นยังมีงานรื่นเริง เสียงดนตรี
    ไม่เท่านั้นสินค้าผิดกฎหมาย
    สินค้าหนีภาษี ของหายาก
    มีขายที่เมืองนี้ทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องรู้แหล่งซื้อขายก่อนเท่านั้น
    ผู้คนภายในเมืองมีนิสัยอย่างพ่อค้า
    ดังนั้นการเอาเปรียบเล็กๆ น้อยๆ จึงเป็นเรื่องปกติที่ทำกัน
    ส่วนสภาพภูมิอากาศโดยรวม คือ ร้อนชื้น
    เพราะติดทะเลและมีแม่น้ำลำคลองมาก








    เ ข ต เ มื อ ง

    "เมืองเรียวริโคไม่มีการตรวจคนเข้าเมือง เพราะฉะนั้นเมืองนี้จึงเต็มไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา"

    เรียวริโคแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 เขต ได้แก่

    เขตเรียวรัน

    เขตเรียวรันอยู่ติดกับทางเชื่อมไปยังศูนย์บัญชาการใหญ่

    สวนสาธารณะรันเฮ – ถือเป็นสวนสาธารณะที่คู่รักส่วนใหญ่นิยมมาสวีตกันแถวๆเขตเรียวรันเพราะบรรยากาศเป็นใจ

    ท่าเรือลูอัน – ท่าเรือใหญ่ที่มีเรือจอดเทียบท่าหลายร้อยลำ มีการให้เช่าเรือทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเรือยอร์ช

    เรือสำราญ หรือแม้กระทั่งเรือแจว หากต้องการ ที่เมืองการค้าแห่งนี้ก็พร้อมมีให้เสมอ

    ส่วนเรื่องราคาก็สามารถต่อรองเจรจากันได้เช่นกัน



    เขตริปุระ

    เป็นเขตที่มีหาดทรายสีขาวสวยงามที่แม้ผู้คนจะเหยียบย้ำมันจนเละเทะเพียงใด

    แต่พอวันรุ่งขึ้นล่องรอยของสิ่งมลทินนั้นก็มลายหายไปกับกระแสลมทุกครั้ง

    เขตริปุระมีโรมแรมมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวหรือผู้มาเยือนได้เข้าพัก เขตนี้เปรียบดั่งสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบ

    การว่ายน้ำ โต้คลื่น หรือการอาบแดด เพราะเป็นจุดที่แดดจะลงมากที่สุดในเมือง

    คนส่วนมากก็มาพักผ่อนที่เขตนี้กันในวันหยุดราชการหรือมีเทศกาลต่างๆ



    เขตโคโอะ หรือ ตลาดโคโอะ

    เป็นเขตที่ยาวที่สุดในเมืองและวุ่นวายมากที่สุดด้วย เนื่องจากเป็นที่ตั้งของร้านค้ามากมายนับพันๆร้าน

    ผู้คนต่างพากันมาเดินจับจ่ายซื้อของที่ตนเองต้องการ เสียงพูดคุยดังโหวกแหวกไม่เคยหยุดจนกลางจะเที่ยงคืน

    เพราะเขตโคโอะหรือที่เรียกกันว่า ตลาดโคโอะ จะเปิดและปิดเป็นเวลาคือ 6 – 25 นาฬิกา

    ที่อยู่ของคนในเขตโคโอะคือร้านของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นทั้งบ้านทั้งที่ขายของเลยก็ไม่ผิดนัก



    เขตโคเอะ ตลาดมืดโคเอะ

    เป็นเขตที่ตอนกลางวันก็เหมือนร้านขายของจิปาถะทั่วๆไป ไม่ค่อยมีคนมาซื้อของสักเท่าไร

    มักจะไปหาซื้อที่ตลาดโคโอะมากกว่า แต่หลังจาก 25-6 นาฬิกา ซึ่งเป็นเวลาที่เขตโคโอะปิด

    จะเป็นเวลาของเขตโคเอะในการเปิดร้านสำหรับของผิดกฎหมายทุกชนิดทุกประเภท

    หรือที่เขาเรียกกันจนชินปากว่า ตลาดมืดโคเอะ ไม่ว่าจะต้องการอะไร ขอแค่มันผิดกฎหมาย เขตนี้มีให้เสมอ

    ส่วนเรื่องราคา จะมีการเจรจามากกว่าทางเขตโคโอะ เพราะเป็นของที่แปลกพิศดาร

    ส่วนมากมันจะแพงหูฉี่ พ่อค้าแม่ค้าในเขตนี้จะเจ้าเล่ห์มากเป็นพิเศษ ไม่หน้าไว้ใจ และไม่น่าเชื่อถือ

    แต่ลูกค้าก็เยอะมากอยู่ดี แม้จะไม่เท่าตลาดเช้าอย่างโคโอะ แต่ของก็พิลึกและประหลาดกว่า














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×