ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Endless War จ้า

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครที่นำมาใช้แล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 48


    ชือ: ฟิโอน่า อาร์แคนนั่ม (Fiona Arcannum)

    ชื่อเล่น: ฟลักซ์ (Flux)

    อายุ: 21

    เพศ: หญิงหล่อ

    ลักษณะกายภาพ: สูงถึง 184 ซม. หุ่นเพรียวสูงสง่า แต่ออกบึกบึน  เป็นคนเผือก กล่าวคือ ผิวขาวแทบไร้สีเลือด ผมและขนตาขาวจั๋ว ม่านตาสีเทานัยน์ตาเย็นชาแต่แฝงแววมุ่งมั่นลับกับใบหน้าหล่อเหลาเข้มขรึม

    ธาตุ: ไม้

    ราศี: Scorpio

    อาวุธ: เอปสิลอน-ซอร์เซอรี่ (Epsilon-Sorcery)  ไม้คทาที่ด้านหนึ่งเป็นใบมีดรูปกางเขนใช้โจมตีระยะประชิด ส่วนอีกด้านเป็นหัวทรงกลมทำด้วยโกเมนบริสุทธ์ คทามีสีดำบนตัวคทามีลวดลายสีขาวเป็นตัวอักษรรูนน์จารึกพันรอบอยู่บนไม้คทา



    นิสัย: ที่ได้ชื่อเล่นว่า ฟลักซ์ ก็เพราะนิสัยของเจ้าหล่อนที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ส่วนมากจะเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก มีปมด้อยที่ความแตกต่างทางร่างกาย เลยไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มาดเข้มขรึมของเธอ และแววตาที่ดูมุ่งมั่น ทำให้เธอเป็นที่ปลื้มของรุ่นน้องผู้หญิง ซึ่งเธอเองก็ชอบที่มีคนมาคุยกับเธอ[แต่น่ากลัวขนาดนี้ใครจะกล้า - -a] เวลาไปไหนมาไหน ชอบแต่งตัวมิดชิดปกปิด จนเป็นที่สังเกต เวลาว่างชอบไปค้นหาหนังสือเวทมนตร์ต้องห้ามทั้งหลายแหล่ มานั่งอ่านคนเดียวในมุมมืดๆ เวลาต่อสู้ จะโหดร้ายสุดๆ ฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย ถ้าฝ่ายตรงข้ามเป็นศัตรู แต่มีเมตตาจิตต่อสัตว์อย่างแรงเช่นกัน



    อาชีพ: Mage-->Shaman ไม่ค่อยเน้นเวทโจมตี แต่เชี่ยวชาญประเภทคำสาป และการถอนคำสาป มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดอยู่บ้าง



    ชื่อ-นามสุกล - - เอลเซเรีย มิทไนท์ เกรเทอร์

    ชื่อเล่น - - เซเรีย



    อายุ - - 16

    เพศ - - หญิง



    รูปร่าง - - ผอมแต่ดูปราดเปรียว

    หน้าตา - -ใบหน้าสวยคมเข้ม

    สีผม/ลักษณะทรงผม - - สีออกเทาปนดำ ยาวตรงเรียบถึงกลางหลัง

    สีผิว - - ขาวธรรมดา

    สีตา - - เงิน

    อาชีพ - - MageSorcerer

    ธาตุประจำตัว - - ลม

    ราศี 12 ราศี - - กรกฏ

    นิสัย - - เนี้ยบ มีกฏระเบียบเยอะแยะ มีสายตาที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ แต่เวลาอยู่กับคนที่ตนสนิทจะร่าเริง แจ่มใส แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะออกแนวเงียบขรึม พูดน้อย รักษาบุคลิก มีอดีตที่ไม่ดีติดค้างอยู่ในใจลึกๆ

    อาวุธ - - Coming Soon



    ชื่อ-นามสุกล ไดอาน่า เดอรีเนส

    ชื่อเล่น ไดอาน่า

    อายุ 16

    เพศ หญิง

    รูปร่าง เพรียว สูง หน้าตา คมสวย ผิวพรรณสีน้ำผึ้ง

    ผมสั้น สี ทองไฮไลท์แดง

    สีตา แดงเพลิง

    อาชีพ SwordmanKnight

    ธาตุประจำตัว.ไฟ



    ราศี 12 ธนู

    นิสัย รักความสนุก ใจดี รักการต่อสู้ ใจร้อน ชอบช่วยคนอื่นใจอ่อน กระตือรือล้นอยู่เสมอ

    อาวุธ ดาบ(มีความสามารถพิเศษแต่ยังไม่เปิดเผยตอนนี้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×