ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★เฟดเฟ่ยังกะเด็กแว๊น

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      14 ม.ค. 57

    ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆเปิดแอร์เย็นฉ่ำอุดมไปด้วยเสื้อผ้าที่ใส่แล้วทั้งเสื้อบอลเอย ถุงเท้าเอย กางเกงในเอยกองมหึมา ผนังทั้งสี่ด้านแปะโปสเตอร์นักฟุตบอลทีมบาเซโลนาแสดงถึงเลือดสีน้ำเงินสิงโตทะเลที่เข้มข้นกว่าอะไรทั้งสิ้นในโลกนี้ ขายาวเตะกองเสื้อผ้าขนาดย่อมออกไปให้พ้นทางแล้วลากโต๊ะญี่ปุ่นลายโปโปโร๊ะน่ารักคิกคุผิดกับบุคลิกภายนอก มือหน้าหยิบโน๊ตบุ๊คสีดำขลับวางกลางโต๊ะพร้อมกับเข้าอินเตอร์เน๊ตเสิร์ชหาข้อมูลจากเว๊ปยอดฮิตอย่างปู่เกิ้ล

     

     

     

    อยากเป็นเน็ตไอดอลต้องทำไง

     

     

     

     

    ณ จุดๆนี้ไม่ต้องขำหรือสงสัยว่าไรเตอร์มันจะสื่ออะไรให้อ่านต่อไปเพื่อความสนุกสนาน(?)และไม่เป็นภาระของสภาวะหัวใจไรเตอร์ด้วยนะครัชแหม่..

     

     

    เว๊ปที่ 1 .. สยองโซนดอทคอม

                            ดีค่ะเพื่อนๆ คือแบบเราสงสัยอ่ะคะว่าถ้าอยากเป็นเน๊ตไอดอลต้องทำไง เราคิดว่าเราไม่ได้หน้าตาแย่นะคะ ใครๆก็ชมว่าเราสวย เราเลยอยากประกาศความสวยให้โลกรู้อ่ะคะ เราไม่ได้อยากดังนะคะแค่อยากแชร์ความสวยเฉยๆ รบกวนเพื่อนๆช่วยคิดหน่อยค่ะ

    ลืมบอกไป เราชื่อจี่หอยนะคะ อายุ8ขวบ เรียกพี่เรียกน้องกันตามสบายเลยจ้า

    Ig : @gigihoy_lovelove

     

    คห.1 เจ็ดจะย่อง : ว้าวๆๆๆๆๆน่ารักมากๆค่ะน้องจี่หอย น้องจี่หอยลองลงรูปตามกระทู้หาเพื่อนสิคะจะได้มีเพื่อนเยอะๆ #ผิด

     

    คห.2 bichqirl : ไร้สาระอยากดังก็บอกมา

     

    คห.3 lbqdxa_ : ^ คหข้างบนเป็นไรมากป่ะ !  ให้เกรียติน้องนิดนึง

     

    คห.4 ใต้เตียงเสี่ยวลู่ : น้องมีลูลู่เน๊ตไอดอลจีนเป็นไอดอลใช่ป่าวเนี่ย? พี่ชอบมากเลย><” ว่างๆมาคุยกันได้น๊า แอดไลน์พี่เลย sodemacomlulueiei

     

     

     

     

     

    เว๊ปที่ 2 .. เด็กดอยดอทคอม

                      

                       เพิ่ลๆรู้จักลูลู่เน๊ตไอดอลจีนมั๊ยอาา? ><” คือเราชอบพี่เค้ามากๆเรย ปลื้มสุดๆ เราอยากรู้ว่าเป็นเน๊ตไอดอลอย่างพี่เค้าต้องทำไง

     

     

    คห 1 mmmlumm : ลองถ่ายรูปมุมคล้ายๆพี่เค้าสิ :D

     

    คห 2 มะตูมดูมดูมซีรี่ยส์ : เราว่าลูลู่ก๊อปพี่ชิงชิงเน๊ตไอดอลชางฉาอ่ะ คตสตนะ

     

    คห 3 zizimimiza : ส่วนตัวเราคิดว่าลูลู่สไตล์แบ๊วๆนะ ก็น่ารักดี ชิงชิงจะสไตล์ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่า คนล่ะแนวกัน

     

    คห 4 ฟหกด่าสว : อย่าก่อประเด็นเลยดีกว่าค่ะ เหมือนกันตรงไหน สองคนนี้เป็นเพื่อนกันไม่ก๊อปกันหรอกค่ะ (:

     

     

     

     

     

    เว๊ปที่ 3 .. พันติ๊ป

                                           เครียดมากค่ะ ดิฉันมีลูกสองคน ชาย1หญิง1 เนี่ยจู่ๆลูกสาวก็อยากเป็นเน๊ตไอดอล โดยบอกว่าอยากทำตามลูลู่เน๊ตไอดอลจีน เพื่อนๆในพันติ๊ปคิดว่ามันไร้สาระมั๊ยคะ จะเป็นการทำลายอนาคตของชาติมั๊ย? ล่าสุดลูกชายดิฉันก็บอกว่าอยากใส่บิ๊กอายเหมือนลูลู่ ดิฉันเครียดมากจนกินไม่ได้นอนไม่หลับแล้วค่ะ

     

     

    คห 6 แอนตี้จี่หอยสยซ. ช่วงนี้มีแต่คนพูดถึงแต่เน๊ตไอดอลคนนี้นะคะ ดิฉันคิดว่ามันเป็นแค่กระแสค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะเดี๊ยวซักพักมันก็จะผ่านไปค่ะ

                                            ปล.ดิฉันขายคอนแท็กเลนในไอจี สนใจทักไลน์ : sweetywinkeyeshop

    คห 7 สมาชิกหมายเลข340293XX : ส่วนตัวผมไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องไร้สาระนะคับ เด็กเค้าอยากมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องทำอะไรให้อยู่ในกรอบ หากต่อไปลูกของคุณมีชื่อเสียงได้อย่างที่ตั้งเป้า เค้าอาจมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นดาราทำงานวงการบันเทิงก็มี ฉะนั้นอย่าไปห้ามลูกคุณเลยคัล

     

    คห 8 นิคทุม69 : คห7 เกือบเท่ล่ะครับถ้าไม่พิมพ์”ครับ”ผิก

     

    คห 9 เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ : คห8 เกือบหลอแล้วถ้าไม่พิมพ์ “ผิด” ผิด

     

    คห 10 ชิดกว่าชมอีกค่ะ : เล่นบ้าอะไรกัน

     

    คห 11 ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ไม่ต้องมีดีกับฉัน : ดิฉันเป็นแฟนคลับลูลู่ค่ะ ขออนุญาตโปรโหมตนะคะ ลูลู่เป็นเน็ตไอดอลปักกิ่งค่ะ ที่นู่นลูลู่ดังมากมีเพื่อนสนิทชื่อชิงชิงเป็นเน็ตไอดอลเหมือนกันเลย ทำให้ทั้งคู่ยิ่งทวีความดังเข้าไปอีกค่ะ

    ลูลู่
     

     

    ชิงชิง

     

     

     

     

     

    ….

     

     

     

    โว๊ยยยยยยยยย อารมณ์เสีย!!

     

     

     

    ร่างสูงแทบจะทึ่งหัวตัวเองให้ผมสีดำขลับกระจุยกระจายเต็มห้องก็ไม่ปาน อุตส่าห์แหกขี้ตาแต่เช้าเพื่อจะมาค้นอะไรบ้าๆในเน็ต เสียเวลาที่สุด!!! ไม่น่าเผลอไปพนันอะไรบ้าๆเซฮุนไว้เลย ว่าแต่ไอ้ลูลู่นี่คือใคร ทำไมในเน็ตพูดถึงกันเยอะ ก็แค่เน็ตไอดอลจีนจะคลั่งอะไรกันนักหนา ว่าแล้วก็ค้นรูปซะเลย -.-

     

     

     

     

     

     

     

     




    อุ๊ต่ะ …..

     

     

     

     

     

     

     

     

    แม่ครับจงอินอยากแต่งงาน (o)//









    talk : อินโทรมาแล้ววววววววววววววววววววววว ;A; *วิ่งกริ๊ดลั่นทุ่ง* ฝากฟิคน้อยๆไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ <3
    ลงวันเกิดพระเอกฟิคพอดี #HappyJonginDay

    ติดแท๊กโวยวายได้ที่ #ฟิคเด็กแว๊น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×